Tạo Một Thành Phố Nhấn Chìm Trong Lũ.

     Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để thao tác một bức ảnh đơn giản thành một torrent lũ lụt của một cảnh. Chúng tôi sẽ sử dụng một số kỹ thuật tương đối đơn giản để cho hình ảnh này một bán thực tế, cảm giác cách điệu. Băt đâu nao!

Chú ý: Hướng dẫn này được xuất bản lần đầu vào tháng Bảy năm 2009.
Biên tập video Gavin Steele đã tạo video hướng dẫn này
Với những hình ảnh chính mở ra, sử dụng công cụ Clone Stamp để loại bỏ bất kỳ thực thể không mong muốn, giống như các cặp vợ chồng đi bộ người cao tuổi. Hãy thử và clone khu vực xung quanh các cặp vợ chồng nên không nhìn kỳ lạ và trộn sử dụng của bạn mềm mại, và bàn chải tròn nặng để xác định các cạnh.
Tiếp theo, bạn sẽ muốn cắt xung quanh các cạnh của mái nhà vì vậy chúng tôi có thể thêm vào bầu trời bão tố của chúng tôi. Sử dụng Polygon Lasso Tool cho việc này. Đừng lo lắng về tính chính xác, như chúng ta sẽ được pha trộn tất cả mọi thứ sau đó, chỉ cần đảm bảo rằng bầu trời được cắt ra. Sau khi lựa chọn, mở khóa "background." Bây giờ kích đúp vào layer, sau đó đổi tên thành "nền" và nhấn Enter. Xóa bầu trời.
Mở Stormy Sky hình ảnh và đặt nó bên dưới layer "nền" của bạn. Sau đó nhấn Ctrl + T để Free Transform), giữ lệnh trong khi bạn kéo các góc dưới vào bên trong để thêm một số quan điểm cho bầu trời, đừng quên thay đổi kích thước nếu cần thiết. Áp dụng việc chuyển đổi khi bạn đang hạnh phúc.
Nó không nhìn rất đẹp đúng không? Đó là bởi vì chúng tôi vẫn chưa xong. Mở và để các sóng hình ảnh ở trung tâm của hình ảnh. Bây giờ sử dụng tẩy, và một bàn chải mềm trên đó. Nhận được trong gần gũi và xóa các bit bạn không muốn. Đừng lo lắng nếu lộn xộn của mình, như là làm sạch đến sau.
Sau đó vào Image> Adjustments> Brightness / Contrast và sử dụng các cài đặt hiển thị dưới đây.
Sau đó vào Image> Adjustments> Hue / Saturation và sử dụng các thiết lập này.
Đổi tên layer thành "sóng", và hình ảnh của bạn sẽ trông giống như hình dưới đây.
Bây giờ đến chút phức tạp. Những gì bạn cần làm là thêm tất cả các file nước cho bạn hình ảnh khác bạn và từng người một, miễn phí chuyển đổi chúng để lưu với quan điểm của các nước, sau đó xóa các cạnh cứng.
Bạn cũng có thể cần phải lặp lại một số tập tin để điền vào khu vực. Luôn luôn nhớ để chơi về với các kết cấu bằng phương pháp biến dạng ở miễn phí chuyển đổi và một cục tẩy mềm. Bạn càng làm việc, tốt hơn nó sẽ xem xét. Bạn có thể thấy các giai đoạn xây dựng lên các nước ngập trong hình ảnh này.
Bây giờ chúng ta có nước của chúng tôi được sắp xếp, hợp nhất tất cả các "nước" lớp vào một lớp đơn và vào Image> Adjustments> Color Balance và sử dụng các cài đặt sau.
tại nước của bạn nên được tốt đẹp và màu xanh và phù hợp với "làn sóng" lớp từ trước đó. Bây giờ kết hợp các "làn sóng" layer với một "nước".
Ghi gọn gàng lên tôi đã đề cập một khi trở lại? Cũng thời gian của nó bây giờ. Tắt layer "nước", do đó bạn chỉ còn lại chỉ là bối cảnh và bầu trời.
Với công cụ Burn Tool chọn tại nổi bật và lúc tiếp xúc với 50%, và một bộ bàn chải mềm, bắt đầu đốt những nóc nhà và bầu trời xung quanh các mái nhà để họ xuất hiện tối hơn.
Mở derelict1 hình ảnh và đặt nó ở phía bên phải của đường phố ở phía xa. Sử dụng một cục tẩy mềm để loại bỏ những cạnh sắc nét. Kết hợp nó với các lớp "bối cảnh".
Hãy dọn dẹp một số chi tiết. Bật "nước" lớp cát và bắt đầu làm sạch xung quanh các cạnh cách sử dụng một cục tẩy mềm. Sau đó chọn công cụ Smudge và một brush 20px than sử dụng các cài đặt dưới đây.
Bắt đầu smudging các cạnh của layer "nước" tạo bắn rất nhỏ và các cạnh được xác định hơn với thực tế tạo ra các tác động của nước đánh một bề mặt. Điều này có thể đòi hỏi sự kiên nhẫn và một bàn tay ổn định, nhưng thời gian sẽ trả hết. Nó cũng có thể là khôn ngoan để nhân đôi layer trước nhòe như bạn không muốn sử dụng tất cả các undo bạn của.
Tiếp theo, chọn layer nền và vào Image> Adjustments> Color Balance và sử dụng các thiết lập này.
Và mảnh của bạn bây giờ sẽ được đến với nhau. Của nó vẫn còn một chút, nhưng có nhiều điều để làm, vì vậy cho phép di chuyển trên!
Thời gian để bắn. Bây giờ đây là bước khó khăn nhất của hướng dẫn, và đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn, nhưng kiên trì và bạn sẽ thấy rằng kiên nhẫn là trong thực tế, một đức (tôi biết, ngớ ngẩn phải không?).
Mở splash1 và splash2 hình ảnh và cẩn thận cắt splashes bản thân từng người một. Đặt chúng vào vải. Bây giờ sử dụng chuyển đổi Warp (Edit> Transform> Warp) để có được các vòm bạn cần tạo bắn hiệu quả, và xóa bất kỳ vùng không mong muốn.
Bạn sẽ cần phải làm điều này cho hai chiếc xe và cho nơi nước vào tường xuống các tòa nhà của đường phố.
Bạn cũng có thể hưởng lợi từ smudging các cạnh của bắn để cung cấp cho họ phong trào hơn, cũng như bổ sung một số đánh răng trắng cho một layer mới và nhòe nó. Bây giờ merge tất cả các bạn "giật gân" lớp.
Bắt có phải không? Bây giờ bạn cần phải làm một số điều chỉnh để các màu sắc của hình ảnh. Điều này có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ nước, để bầu trời hoặc các tòa nhà. Trong ví dụ của tôi, tôi nghĩ rằng nước là một chút quá xanh, vì vậy tôi sẽ để desaturate nó một chút.
Về cơ bản sử dụng bước này đối với bất kỳ bit lẻ và Bobs để tinh chỉnh hình ảnh của bạn để làm cho nó trông gọn hơn. Hãy sáng tạo, và quan trọng hơn, làm cho nó trông gọn gàng. Tôi giảm độ bão hòa của nước một chút, và thêm một số màu đỏ để các tòa nhà.
Bây giờ chúng ta sẽ hoạt động trên sương mù. âm thanh của khó khăn nhưng thực sự của nó rất đơn giản để làm. Chọn một màu xanh từ nước của bạn bằng cách sử dụng công cụ Eyedropper. Chọn công cụ Gradient và sử dụng các cài đặt sau.
Bạn sẽ cần phải tạo ra một layer mới bên bạn "nước" layer và tạo gradient nên khối ra bất kỳ bối cảnh đằng sau các nước.
Nhân đôi layer (Ctrl + J) và đặt nó lên trên lớp nước của bạn, vào khoảng 30% opacity. Đặt layer này thành Multiply.
Bước tiếp theo này là thêm mưa. Có rất nhiều các bài hướng dẫn trên web cho thấy làm thế nào để tạo ra mưa. Dưới đây là một mà đi sâu vào chi tiết, mà bạn có thể kiểm tra. Chúng tôi sẽ giữ nó tương đối đơn giản, trong hướng dẫn này mặc dù. Đầu tiên, tạo một layer mới và điền nó với màu đen. Vào Filter> Noise> Add Noise và sử dụng các thiết lập này.
Sau đó vào Filter> Blur> Motion Blur> và sử dụng các thiết lập này.
Sau đó Image> Adjustments> Levels và sử dụng các cài đặt sau.
Thiết lập Layer là Screen và sử dụng một cục tẩy mềm để xóa phía dưới và trên của Layer, sau đó vào Edit> Transform> Free Transform "mưa" Layer để nó bao gồm toàn bộ màn hình.
Nó trông giống một chút trống rỗng ở giữa các nước phải không?
Mở xe hình ảnh và đặt nó ở đâu đó trong khoảng cách, ở dưới layer "sương mù". Thay đổi kích thước hình ảnh và xóa các cạnh cẩn thận và sử dụng splash1 hình ảnh để cung cấp cho một số cuộc sống để xe.

bước 15

Bây giờ là phần thú vị. Bạn sẽ cần phải tạo ra một vài bản đồ độ dốc đầu tiên. Nhấp vào nút Layer Adjustment nằm ở dưới cùng của cửa sổ layer và chọn tùy chọn Gradient Map. Sau đó nhấn vào mũi tên nhỏ ở góc trên bên phải của hộp và chọn phấn như được hiển thị.
Sử dụng các cài đặt sau. Cuối cùng, thiết lập layer sang Multiply ở 100%.
Bây giờ nó chỉ là một trường hợp thêm chiều sâu và một số điều chỉnh khác. Chọn công cụ Blur ở mức 20 sức mạnh%, sau đó bắt đầu làm mờ "nền" lớp ở xa và trên mái nhà.
Tạo một layer mới và vào Image> Apply Image và sau đó vào Filter> Sharpen> Sharpen, trong đó cung cấp các hình ảnh một cảm giác chi tiết và cách điệu. Bây giờ bạn đã hoàn tất!

Đó là hướng dẫn! Hi vọng bạn sẽ thích và thấy nó hữu ích!


EmoticonEmoticon