Thiết kế Poster phim chiến tranh.

Kết quả


Trong hướng dẫn này, tôi sẽ cho các bạn thấy một số kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả sẽ giúp bạn thực hiện các áp phích bộ phim tuyệt vời.

Điều đầu tiên bạn cần làm là để cắt lính ra khỏi nền bằng cách sử dụng Pen Tool (P) và xóa nền. 
Chỉ để lại người lính nhìn thấy và có nền trong suốt. Đặt tên Soldier lớp.


Tiếp theo tôi muốn bạn để tạo một layer mới và đặt nó bên dưới layer Soldier. Sử dụng Rectangular Marquee Tool (M) tạo vùng chọn và điền nó với màu đen như tôi đã làm. Đặt tên Ground lớp.


Tiếp theo tôi cần bạn để đưa vào dự án, cổ phiếu hình ảnh khác và thay đổi kích thước và có thể loại bỏ những con chim bồ câu bằng cách sử dụng công cụ Clone Stamp (S). Ngoài ra tên layer Sky.
To một layer mới và đặt nó trên tất cả các lớp. Sử dụng công cụ Brush Tool (B) chỉ cần chải với màu đen trên bàn chân người lính.



Tạo một layer mới trên người lính. Điền nó với màu trắng và vào Filter - Render - Clouds. Bây giờ vào Filter - Sketch - Chrome. Thiết lập chi tiết đến 10 và độ sắc nét đến 10.


Biến đổi các lớp crom. Tiếp theo, bạn cần phải che dấu nó để được nhìn thấy chỉ có khoảng người lính. Cuối thiết lập nó sang Multiply và 78% Opacity. Điều này sẽ làm cho giao diện người lính như ông là ẩm ướt.


Trong bước này, chúng ta sẽ làm cho mưa. Tạo một layer mới, đặt tên là Rain và đặt nó trên tất cả các lớp khác. Điền vào các lớp với màu trắng sau đó vào Filter - Noise - Add Noise.


Tiếp theo vào Filter - Blur - Motion Blur và thiết lập nó đến 24 pixel và góc -63.


Bây giờ vào Image - Adjustments - Levels và sử dụng các thiết lập của tôi:


Cuối cùng bạn sẽ có thể để thêm chi tiết với người lính bằng cách đánh số màu trắng trên người như tôi đã làm. Hãy thử nghiệm và sử dụng những gì bạn học được ở đây với các kỹ thuật của riêng bạn.



EmoticonEmoticon