Tạo Artwork Kì quái của cây với mặt trăng trong Photoshop


Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật siêu thực trăng sử dụng các kỹ thuật thao tác hình ảnh khác nhau. Bạn sẽ học cách để kết hợp hình ảnh chứng khoán, thay đổi thời gian từ ngày sang đêm, làm việc với ánh sáng và nhiều hơn nữa.

Chúng tôi sẽ bắt đầu hướng dẫn này bằng cách tạo ra một cảnh cỏ từ một bầu trời và cỏ hình ảnh. Sau đó, chúng ta sẽ thêm một cây, một cô gái, mặt trăng và pha trộn chúng sử dụng các lớp điều chỉnh, mặt nạ và bàn chải. Sau đó chúng tôi sẽ sử dụng một số lớp điều chỉnh để thay đổi thời gian từ ngày sang đêm. Cuối cùng chúng ta sẽ tạo ra một số hiệu ứng ánh sáng để hoàn thành hướng dẫn này. Bạn sẽ cần Photoshop CS3 hoặc mới hơn để theo dõi quá trình.

Tài Tutorial

Bước 1

Tạo một tài liệu mới trong Photoshop với các cấu hình:
moon1

Bước 2

Mở hình ảnh cỏ. Sử dụng Move Tool (V) để kéo nó vào trong khung trắng của chúng tôi như hình dưới đây:
moon2

Bước 3

Tôi đã sử dụng một lớp điều chỉnh với Clipping Mask để làm giảm độ bão hòa cỏ. Vào Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation:
moon3
moon3a

bước 4

Tôi sử dụng Color Balance để thay đổi màu sắc cỏ:
moon4
moon4a

bước 5

Tôi sử dụng Curves để tối đen cỏ:
moon5
Mở lớp mặt nạ này sử dụng một bàn chải mềm cơ bản với các màu đen, Opacity khoảng 40-50% để xóa các foreground:
moon5a

bước 6

Mở hình ảnh bầu trời. Sử dụng Rectangular Marquee Tool (M) để chọn một phần bầu trời và đặt nó ở phía trên của tài liệu chính của chúng tôi, sử dụng Free Transform Tool (Cmd / Ctrl + T) để thay đổi kích thước để phù hợp với:
moon6
Nhấp vào nút thứ hai ở dưới cùng của Layers Panel để thêm một mặt nạ cho layer này. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen để loại bỏ các cạnh cứng của đáy bầu trời và pha trộn nó với mặt đất cây cỏ:
moon6a

bước 7

Tôi sử dụng Curves (Clipping Mask) để làm tối bầu trời:
moon7
moon7a

bước 8

Tôi sử dụng Hue / Saturation để phù hợp với màu bầu trời với cỏ:
moon8
moon8a

bước 9

Mở hình ảnh cây. Vì nó có nền trong suốt vì vậy chỉ cần kéo nó vào tài liệu làm việc của chúng tôi bằng cách sử dụng Move Tool.
moon9
Thêm một mặt nạ cho layer này và pha trộn các cây với cỏ sử dụng một bàn chải mềm màu đen:
moon9a

bước 10

Chọn một nhánh từ hình ảnh cây và đặt nó ở bên trái của cây:
moon10
Pha trộn nó với thân cây bằng một lớp mặt nạ:
moon10a

bước 11

Tôi đặt mục tiêu làm cho ánh sáng của mặt trăng từ trên cao nên các bóng cây nên được đặt dưới gốc cây. Để làm điều đó, tạo một layer mới bên dưới những cái cây. Giữ Cmd / Ctrl + Shift trong khi bấm vào cây và nhánh hình để load vùng chọn của họ:
moon11
Điền vào lựa chọn này (Shift + F5) với màu đen và chuyển đổi nó thành một Smart Object . Lật nó theo chiều dọc (Edit> Transform> Flip Vertical) và sử dụng Cmd / Ctrl + T để chuyển đổi bóng này và hạ thấp Opacity của nó đến 70%:
moon11a
Sử dụng một lớp mặt nạ để giảm bóng của các chi nhánh tiếp tục từ mặt đất:
moon11b
Vào Filter> Blur> Gaussian Blur và thiết lập Radius 3 px:
moon11c

bước 12

Trên một layer mới (dưới những cái cây) sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity khoảng 60% để sơn màu hơn xung quanh đáy cây:
moon12

bước 13

Chọn cây, chi nhánh và các lớp bóng và nhấn Cmd / Ctrl + G để tạo một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ nhóm Normal 100%. Tạo một lớp điều chỉnh Curves trên các tầng cây và xuống nhẹ nhàng:
moon13
Mở lớp mặt nạ này sử dụng một bàn chải màu đen để giảm bóng mát trên các bộ phận là tối đã được:
moon13a
moon13b

bước 14

Tạo một layer hiệu chỉnh Curves để làm sáng phần tối một chút:
moon14
Mở lớp mặt nạ này sử dụng một bàn chải màu đen để làm giảm sự nhẹ nhàng của các bộ phận là sáng đã được:
moon14a
moon14b

bước 15

Để khắc phục những ánh sáng trên thân cây tôi đã thực hiện một layer mới phía trên một cây, thay đổi chế độ Overlay 100% và đầy 50% màu xám:
moon15
Sử dụng Dodge và Burn Tool (O) với Midtones Ranges, Exposure khoảng 20-30% để tinh chỉnh ánh sáng / bóng mát trên cây. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với chế độ bình thường và kết quả với chế độ Overlay:
moon15a
moon15b

bước 16

Đặt hình ảnh chế độ bên cạnh các gốc cây và loại bỏ các nền màu trắng sử dụng một layer mask (bạn có thể sử dụng hình ảnh của riêng bạn):
moon16
Tạo một layer mới theo mô hình một và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để vẽ bóng cho cô:
moon16a

bước 17

Tôi sử dụng Hue / Saturation để giảm độ bão hòa của mô hình:
moon18

bước 19

Tôi đã thực hiện một layer mới với các thiết lập tương tự như ở bước 15. Sử dụng Dodge và Burn Tool để tinh chỉnh ánh sáng / bóng mát trên các mô hình:
moon19

bước 20

Đó là thời gian để điều chỉnh độ tương phản và màu sắc của toàn bộ hình ảnh và thay đổi thời gian từ ngày sang đêm. Tạo một lớp điều chỉnh Curves trên đầu trang:
moon20
Mở lớp mặt nạ này sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity khoảng 20-25% để xóa các trung cảnh và hậu:
moon20a

bước 21

Tôi sử dụng Levels để tăng độ tương phản hình ảnh:
moon21
Áp dụng bàn chải mặt nạ trên layer mask (các trung cảnh và hậu và mô hình):
moon21a

bước 22

Tạo một lớp Gradient Map trên đầu trang:
moon22
Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 90%:
moon22a

bước 23

Tôi sử dụng Photo Filter để thêm một số giai điệu ấm áp đến hình ảnh:
moon23
moon23a

bước 24

Đặt mặt trăng ở đầu cành và cắt nó ra khỏi nền bằng một lớp mặt nạ. Duplicate nó nhiều lần và vị trí của họ trên các ngành khác:
moon24
Kích đúp vào layer mặt trăng, chọn Inner Glow với màu trắng:
moon24a
moon24b

bước 25

Làm cho một nhóm cho các lớp mặt trăng. Sử dụng Photo Filter để thêm một số màu sắc ấm áp với họ:
moon25
moon25a

bước 26

Tôi sử dụng Curves để làm sáng mặt trăng:
moon26
moon26a

bước 27

Đó là thời gian để thêm một số hiệu ứng ánh sáng. Tạo một layer mới trên đầu trang. Sử dụng một bàn chải mềm với màu # c0beaf tô lên mặt trăng và các bộ phận chi nhánh được giữ chúng. Thay đổi chế độ layer này là Hard Light 100%:
moon27
moon27a

bước 28

Trên một layer mới, sử dụng bàn chải cùng để vẽ ánh sáng vào mô hình và trên mặt đất. Thay đổi chế độ layer này là Overlay 100%:
moon28
moon28a

bước 29

Tôi sử dụng một Brush tương tự trên một layer khác để sơn trên các cạnh của cây. Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100%:
moon29
moon29a

kết quả cuối cùng

moon29 kết

Tải PSD Moon.zip | 69.9 MB  Tải về

Đó là hứng dẫn! Hi vọng bạn sẽ thích và thấy hướng dẫn này hữu ích!

Hướng dẫn bởi Jenny Lê


EmoticonEmoticon