Thiết Kế Gươm Cổ Trong Photoshop

   Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho các quá trình tôi đã tạo ra, thanh kiếm này mát-tìm cổ nứt trong Photoshop. Cá nhân tôi nghĩ rằng các bước là không khó để làm theo và kết quả cuối cùng có vẻ tốt, có một đi.

Các kỹ thuật tôi muốn nhấn mạnh trong hướng dẫn này là làm thế nào bạn có thể sử dụng bộ lọc đám mây để thêm độ tương phản để phản đối, và quan trọng của việc sử dụng chế độ hoà trộn chính xác cho các lớp để tối đa hóa hiệu quả.
Bạn cũng sẽ thấy bằng cách chọn một kết cấu chất lượng tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm hiệu ứng cho thiết kế của bạn với nỗ lực mimimum.
Đây là một bản xem trước của hình ảnh cuối cùng:
Ok chúng ta hãy bắt đầu!
Để hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ cần những cổ phiếu như sau:

Bước 1

Tạo một tài liệu mới có kích thước 1000px * 1300px, điền vào các lớp nền với màu đen. Nạp "Sword" texture vào Photoshop và cắt ra những thanh kiếm sử dụng bất cứ phương pháp nào bạn thích (tôi đã sử dụng cây đũa thần ở đây, thiết lập khả năng chịu 32px), sau đó dán nó vào vải của chúng tôi, như hình dưới đây:
Bạn có thể chọn một góc độ khác nhau cho các thanh kiếm nếu bạn thích, hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Các bước dưới đây sẽ vẫn áp dụng.
Đặt tên layer này là "thanh kiếm". Trên layer này, áp dụng sau "Reduce Noise" Cài đặt cho nó:
và bạn sẽ nhìn thấy bằng cách làm như vậy, chúng tôi quản lý để có được một vài chi tiết từ hình thanh kiếm, như hình dưới đây:
Load vùng chọn của layer thanh kiếm bằng cách giữ phím Ctrl + nhấp chuột trái vào hình ảnh thu nhỏ của lớp thanh kiếm trên bảng layer. Sau đó nhấn Ctrl + Alt + R để đưa lên các công cụ Refine Edge, áp dụng các cài đặt sau:
và bạn sẽ có tác dụng sau đây để lựa chọn:
Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho việc vẽ đám mây trong các bước tiếp theo.

Bước 2

Tạo một layer mới gọi là "đám mây 1" trên đầu trang của lớp "thanh kiếm", duy trì sự lựa chọn, chúng tôi đã làm trong bước trước đó, đưa ra một số đám mây trong việc lựa chọn, như hình dưới đây: (thiết lập trở lại và màu nền trước là màu đen và trắng)
Bây giờ nhấn Ctrl + L và đưa lên các công cụ điều chỉnh Levels, áp dụng các cài đặt sau cho nó:
Bây giờ cài đặt cho Levels thể khác đôi chút tùy thuộc vào các đám mây làm cho kết quả, tuy nhiên mục tiêu cuối cùng là để mang lại độ tương phản cho các đám mây để nó cho chúng ta biến đổi ánh sáng hơn, như hình dưới đây:
Thay đổi chế độ hòa trộn của layer đám mây "Color Dodge", bạn sẽ thấy như sau:
Bây giờ đây là một phần quan tâm của các hướng dẫn - chúng ta sẽ max-ra tác dụng bằng cách chơi với lớp mây.
Nhân đôi layer đám mây một vài lần, áp dụng sau chế độ hòa trộn của layer, opacity và layer mask cho mỗi lớp:
và bạn sẽ có hiệu ứng sau:
Bạn có thể nhìn thấy bây giờ chúng tôi có một số tương phản rất năng động đặt trên thanh kiếm. Họ sẽ nhìn tốt khi chúng ta áp dụng các kết cấu nứt sau này trong hướng dẫn.

Bước 3

Quay trở lại layer background, chọn một brush mềm tròn lớn với một thiết lập dòng chảy và opacity 30%, làm một vài cú nhấp chuột duy nhất như hình dưới đây:
Bạn sẽ nhìn thấy bây giờ chúng ta sáng lên nền một chút - tuy nhiên không quá nhiều. Hiệu ứng này sẽ phản ánh khi chúng ta thêm các kết cấu nứt sau này trong hướng dẫn.
Tôi quyết định thêm một số hiệu ứng trên dưới cùng của thanh kiếm. Vì vậy, tôi lặp lại trong các lớp mây ban đầu một lần, thay đổi chế độ hòa trộn để "bình thường" và kéo nó xuống dưới lớp thanh kiếm và trên layer background, sử dụng Free Transform tool để thay đổi kích thước một kích thước nhỏ, vị trí của nó như hình dưới đây:
Đặt tên layer này là "ánh sáng", nhân đôi nó một vài lần, và vị trí của họ như hình dưới đây:
và đây là hiệu quả cho đến nay:

bước 4

Bây giờ chúng ta có thể thêm các kết cấu nứt trên thanh kiếm. Nạp Crack Texture vào Photoshop, chọn một phần của nó với công cụ Lasso (40px lông), sao chép và dán nó vào vải và đặt nó trên đầu trang của tất cả các layer trước, đặt tên layer là "crack":
Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi kích thước layer xuống khoảng kích thước của thanh kiếm, như hình dưới đây:
Thay đổi chế độ hòa trộn của layer crack để được "màu né tránh". Nhân đôi layer nứt một vài lần, vị trí của mỗi lớp nhân đôi như hình dưới đây:
Duy trì chế độ hoà trộn cho tất cả các lớp kết cấu crack để được "màu né tránh", áp dụng mặt nạ lớp theo hình trên.
Đối với các lớp kết cấu nứt đầu, thêm các lớp điều chỉnh mức sau (với clipping mask kích hoạt optin):
Bạn sẽ có hiệu ứng sau:

bước 5

Bây giờ chúng ta có thể thêm một số điều chỉnh hình ảnh lớp để tinh chỉnh các hiệu ứng. Tôi có hai lớp điều chỉnh sau đây trên đầu trang của tất cả các lớp:
Cân bằng màu sắc
Curves
và bạn sẽ có hiệu ứng sau:
Đó là nó khá nhiều đó! Đối với các hiệu ứng cuối cùng tôi được một số cọ trên đỉnh, đây là kết quả cuối cùng của tôi: (bấm vào để phóng to)
   Đó là tất cả cho hướng dẫn này! Hy vọng điều này có thể cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng về việc sử dụng các lớp hỗn hợp, lọc điện toán đám mây và kết cấu áp dụng trong Photoshop. Hy vọng rằng bạn sẽ thấy những bước trong hướng dẫn này hữu ích đến kết quả cuối cùng.


EmoticonEmoticon