Thiết Kế Một Text Effect Snowy Rock trong Photoshop

   Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chứng minh quá trình tôi sử dụng để thiết kế các hiệu ứng văn bản đá tuyết này trong Photoshop. Những cảm hứng của thiết kế này đến từ một hình ảnh núi tuyết, tôi thấy ngày khác, và tôi nghĩ tôi có thể tạo ra một hiệu ứng văn bản tương tự mà có thể nhìn thú vị!
Trên đường đi, chúng ta sẽ sử dụng lớp trộn tuỳ chọn khác nhau, một số lựa chọn kỹ thuật, một số hiệu ứng lọc và nhiều thứ khác. Đó là một hướng dẫn đơn giản thích hợp cho người mới bắt đầu Photoshop.
Đây là một bản xem trước của hình ảnh cuối cùng của tôi cho bài viết này.
tuyết-rock-text-thức-2

Dưới đây là phiên bản thay thế mà tôi đã thêm một chút về điện toán đám mây và màu sắc vào nó:
tuyết-rock-text-thức-3
Ok chúng ta hãy bắt đầu!

Bước 1

Tạo một tài liệu mới có kích thước 800 x 800 px, tô màu layer background với Black Màu.
Hãy tạo ra một số hiệu ứng ánh sáng cho các nền tảng để làm việc với. Sử dụng công cụ Gradient Tool (G) và chọn các tùy chọn Radial Gradient, Điền các lớp nền như hình dưới đây:
1 thành phố

Bước 2

Tải về một bản sao của font này từ dafont.com và gõ một số văn bản lên lớp nền. Thay đổi kích thước (nếu cần thiết) và vị trí của nó ở trung tâm của khung hình:
2-văn bản-vị trí
Trên lớp văn bản, áp dụng các tùy chọn lớp hỗn hợp sau đây:
Drop Shadow
2-thả bóng
bóng nội
2-nội-shadow
Outer Glow
2-ngoài-ánh sáng
Inner Glow
2-nội-ánh sáng
Bevel and Emboss
2-bevel
Gradient Overlay
2-gradient overlay
Đây là hiệu quả cho đến nay:
2-effect1

Bước 3

Donwload một bản sao của hình ảnh đá này từ cgtextures.com và tải nó vào Photoshop. Sau đó, quay trở lại tài liệu của chúng tôi và tải các lựa chọn của các lớp văn bản của chúng tôi (giữ phím Ctrl và nhấp chuột trái vào hình thu nhỏ của các lớp văn bản trong bảng layer):
3-chọn-văn bản
Sau đó kéo ảnh đã chọn vào hình ảnh đá chúng ta chỉ cần nạp:
3-kết cấu-chọn
Sao chép và dán các lựa chọn ngược lại văn bản của chúng tôi và đặt tên cho layer "texture đá" mới được tạo ra. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau đây:
3 tác dụng

bước 4

Bản sao của "kết cấu đá" lớp một lần. Ẩn layer nhân đôi cho bây giờ.
Quay trở lại các lớp kết cấu đá gốc, áp dụng các tùy chọn điều chỉnh đen trắng sau đây:
4-bw
Thay đổi tùy chọn hoà trộn của layer này thành "Screen".
Bỏ ẩn "texture sao nhạc rock" layer, thay đổi tùy chọn để trộn "che phủ". Hiệu quả sẽ trông như thế này:
4-hiệu lực

bước 5

Pfrom bước trước, chúng ta có thể nhìn thấy một phần trắng của văn bản trông giống như tuyết, nhưng nó không phải là đủ thực tế trong quan điểm của tôi và chúng tôi có thể thêm một số kết cấu nhiều hơn để làm cho nó trông tốt hơn!
Để làm điều này, tải về một bản sao của hình ảnh tuyết này từ cgtextures.com và tải nó vào Photoshop. Sau đó Trở lại tài liệu văn bản của chúng tôi và sử dụng cùng một phương pháp được mô tả trong bước 3 để tải các văn bản lựa chọn. Lần này chúng tôi đi thêm một bước nữa với các văn bản lựa chọn: chọn Rectangular Marquee Tool (M), giữ phím Alt và đồng thời vẽ một vùng chọn hình chữ nhật cho phần dưới của văn bản. (Chúng tôi muốn bảo tồn này là một phần của kết cấu đá và để lại phần trên cho hiệu ứng tuyết rơi)
Việc lựa chọn bây giờ sẽ trông như thế này:
5-chọn
Nhấn Alt + Ctrl + D và chỉ định một feather 10px để lựa chọn. Kéo lựa chọn này sang hình tuyết, chúng tôi chỉ được nạp, sao chép và dán một số tuyết lại tài liệu văn bản của chúng tôi:
5-copy-paste
Nếu bạn cảm thấy không có đủ tuyết trên văn bản, bạn có thể sử dụng công cụ Clone Stamp (S) với một bàn chải mềm nhỏ để nhân bản một số chi tiết: (Mẹo: load vùng chọn của văn bản một lần nữa, và nhân bản bên trong vùng chọn để tuyết sẽ không vượt quá biên giới văn bản)
5-clone
Đặt tên layer này là "texture tuyết" và áp dụng các thiết lập điều chỉnh Curves sau đây:
5-curve1
Hiệu quả cho đến nay sẽ giống như thế này:
5-effect1

bước 6

Để thêm năng động hơn một chút để các hiệu ứng văn bản, chúng tôi chỉ đơn giản là có thể tạo ra một layer mới gọi là "tuyết rơi", chọn một brush tròn mềm 3px với sự năng động bàn chải sau đây:
6-hình-dyn
6-tán xạ
Cũng Đánh dấu vào "Mềm" tùy chọn.
Trên "tuyết rơi", sử dụng bàn chải để vẽ xung quanh các lớp văn bản như hình dưới đây:
6-sau-brush-2
Để thêm một chút mềm mại với tuyết rơi, chúng ta có thể lặp lại trong các "tuyết rơi" lớp một lần và áp dụng các thiết lập Gaussian Blur sau đây:
6-gau-blur1
Hiệu quả bây giờ sẽ trông như thế này:
6-effect1
Ok đó là khá nhiều cho hướng dẫn này. Tôi thêm một số kết cấu đá nhiều hơn xuống phía dưới, cũng đã điều chỉnh nhỏ cho màu sắc và độ bão hòa và làm thay đổi góc của văn bản.
Dưới đây là hình ảnh cuối cùng của tôi cho bài viết này: (bấm vào để phóng to)
tuyết-rock-text-thức-2
Dưới đây là phiên bản thay thế mà tôi đã thêm một chút về điện toán đám mây và màu sắc vào nó:
tuyết-rock-text-thức-3
Bạn có thể khóa học nâng cao hơn nữa hiệu lực văn bản này bằng cách áp dụng một số hiệu ứng bộ lọc nhiều hơn, hoặc kết hợp nó với một số kết cấu nền, đó là hoàn toàn vào bạn.
Hy vọng bạn thích hướng dẫn này, hãy cho tôi một bình luận nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giúp bạn.
Nguồn: psdvault.com


EmoticonEmoticon