Tạo Photo Manipulation Lấy Cảm Hứng Bởi "Quantum Break" Game Box Art Trong Photoshop

    lượng tử-break-san

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ cho bạn thấy quá trình tôi đã tạo ra điều này "Quantum Break (Nguồn)" Game Box Nghệ thuật lấy cảm hứng từ hình ảnh thao tác trong Photoshop. Trên đường đi, bạn sẽ tìm hiểu một số thủ thuật như mặt nạ clipping, lớp hỗn hợp, và làm thế nào để xác định một bàn chải sử dụng hình dạng mà bạn vẽ trong Photoshop.
Đây là một trung gian khó khăn cấp hướng dẫn và một số bước có thể được khôn lanh. Thử!
Lưu ý: Photoshop hướng dẫn được thực hiện trong Photoshop CC - do đó một số ảnh chụp màn hình có thể coi nhẹ bố trí khác nhau như trong các phiên bản trước đó. Một số bàn chải được độc quyền cho Photoshop CS6 hoặc cao hơn.
Đây là một bản xem trước của hiệu ứng cuối cùng tôi đã cho hướng dẫn này:
lượng tử-break-san
OK Hãy bắt đầu!
Để hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ cần những cổ phiếu sau:

Bước 1

Tạo một tài liệu mới có kích thước 1440x 810px với nền trắng. Tải các chứng khoán mô hình vào Photoshop và chọn mô hình, sao chép và dán nó vào tài liệu của chúng tôi. Đặt nó ở phía bên phải của vải:
1 dán
Thêm một lớp mặt nạ cho mô hình này, sử dụng một cục tẩy mềm lớn mờ dần phía trên bên trái của mô hình:
1 mặt nạ
Bạn sẽ có hiệu ứng sau:
1 tác dụng
Áp dụng các lớp điều chỉnh hình ảnh sau khi cắt mặt nạ cho lớp mô hình này:
Đen và trắng
1 bw
Mở lớp mặt nạ màu đen và trắng điều chỉnh của lớp, xóa đi những vùng da mặt của mô hình:
mặt nạ 1 bw
Levels
1 lVS
Curves
1 đường cong
và có hiệu lực cho đến nay:
1 hiệu ứng 2

Bước 2

Nạp C4D sau làm vào Photoshop:
2 bởi
Sao chép và dán render và đặt nó vào khu vực chân của mô hình, nén nó với các công cụ chuyển đổi miễn phí:
2 dán
Thêm hiển thị xung quanh cơ thể của mô hình như hình dưới đây, chắc chắn bạn điều chỉnh kích thước cho phù hợp:
2 dán 2
2 dán 3

Bước 3

Chúng tôi sẽ xác định một bàn chải trong bước này. Tạo một tài liệu mới kích thước 300px * 300px, tạo một layer mới và vẽ một hình như hình dưới đây, sau đó tắt layer background:
3 trận hòa
Vào Edit> Define Brush Preset:
3 xác định
Đặt tên cho bàn chải của bạn:
3 tên
Nhấn "F5" và đưa lên các tùy chọn bàn chải, áp dụng các cài đặt sau:
3 Shap dy
3 sc
3 tr
Sử dụng bàn chải để vẽ một hình như hình dưới đây:
3 sơn

bước 4

Tải hình ảnh chứng khoán thành phố vào Photoshop. Chọn khu vực sau đây:
4 tế bào
Sao chép và dán vào tài liệu chính, đặt nó ở trên lớp sơn bàn chải tùy chỉnh trong bước trước, sau đó thiết lập nó như là clipping mask:
4 tạo
Bạn sẽ có hiệu ứng sau:
4 tác dụng

bước 5

Tải các cổ cảnh chiến tranh vào Photoshop. Chúng tôi sẽ sử dụng nó để thêm một số hiệu ứng ấn tượng cho thiết kế của chúng tôi:
5 ô
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, thiết lập chế độ hòa trộn của layer "Screen":
5 sc
Di chuyển layer này trên layer thành phố trước đây để kết hợp cả hai lớp với nhau:
5 Paset
Lấy một mảnh từ các hình ảnh chiến trường chứng khoán:
5 di động 2
Lần này chúng tôi áp dụng nó trên đôi chân của mô hình, vẫn còn sử dụng "Screen" chế độ pha trộn:
5 dán 2

bước 6

Tùy chọn: bạn có thể sử dụng một số grunge / màu nước Photoshop brush để vẽ một số mô hình xung quanh mô hình:
6 sơn
Liên lạc cuối cùng:
Flatten hình ảnh và nhân đôi layer background, áp dụng bộ lọc Unsharp Mask sau trên layer mới để làm sắc nét các hình ảnh hơi:
6 chúng tôi
Thêm các lớp điều chỉnh sau đây để tinh chỉnh màu sắc của nó:
Cân bằng màu sắc
6 col sha
6 giữa col
Photo Filter (Bỏ dấu Preserve Luminosity)
6 pf
Dưới đây là kết quả cuối cùng của tôi:
lượng tử-break-san
Hy vọng bạn sẽ thích nó và thấy nó hữu ích! 

Nguồn: psdvault.com.


EmoticonEmoticon