Tạo Một Thần Dove Effect

     Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tạo ra một con chim bồ câu như tinh thần nổ ra trong cơ thể của một người phụ nữ giữa bầu trời mây. Hướng dẫn này sử dụng một bộ lọc cơ bản của cạnh phát sáng để tạo ra những đường nét sáng bóng nhấn chìm các đối tượng.

Đây là những hình ảnh mà chúng ta sẽ sử dụng:




Bắt đầu với một nền màu đen cơ bản, và có tất cả các yếu tố độc đáo đeo mặt nạ của nền tảng của nó. Đặt nó cho phù hợp.

Ẩn chim bồ câu cho bây giờ là chúng tôi sẽ tập trung vào những người phụ nữ. Vì chúng ta sẽ cần nhiều trường hợp của các lớp phụ nữ, nhân đôi nó một vài lần.

Trước khi chúng tôi tiến hành, đây là một hướng dẫn thô trên lớp theo quy định. Chúng tôi cần phải có 4 bản sao (bây giờ), cụ thể là cơ sở đối tượng> 'Screen' cương> outline 'Overlay'> Chế độ màu lớp.
Đi một trong những bản sao trên đầu và áp dụng cạnh Glowing.


Thay đổi này để 'Screen' chế độ hòa trộn. Đây sẽ là 'Màn hình' layer phác thảo của chúng tôi, trên cơ sở mô hình.
Áp dụng các bộ lọc tương tự để trùng lặp nhau và thay đổi thời gian này để chế độ hòa trộn 'Overlay', trên đầu trang của 'Screen' layer phác thảo.
Sử dụng các bản sao thứ 3 và thay đổi nó sang chế độ 'Color'. Điều này sẽ cho màu sắc với các dòng phát sáng. Vị trí ở lớp nhất đầu.
Một số đường dây phát sáng là quá dày xung quanh khuôn mặt. Vì vậy, mặt nạ nó ra ở cả hai lớp ( 'Screen' & outline 'Overlay').
Thêm ngọn lửa xung quanh cơ thể
Đối với các bước tiếp theo, lặp lại một ví dụ của mô hình cơ bản và đưa các bản sao trên đầu. Áp dụng một 'Outer glow' phong cách layer.
Tạo một layer mới phía trên layer "Outer glow", và tạo ra một sự khác biệt dựng hình điện toán đám mây (áp dụng một vài lần để làm cho dòng cực đoan hơn).
Thiết lập chế độ pha trộn của nó 'Color dodge', và xóa các khu vực do đó tác động duy nhất rơi xung quanh mô hình. Chúng ta có thể sử dụng thiết lập các "Outer glow 'lớp để kiểm soát cách xa ngọn lửa bị đùn (lớn hơn kích thước ánh sáng, lớn hơn bán kính ngọn lửa).
Sau khi thực hiện, chúng ta có thể nhóm các lớp với nhau, cụ thể là 'người phụ nữ'. Tổng quan về các lớp tham gia:

Các bộ phim tiếp theo của mini-bước là những gì tôi đã thực hiện để tạo ra những dòng bursting co giãn. Phần này chỉ đơn thuần là một hướng dẫn thô, mặc dù là một không chính thống để đạt được hiệu quả mong muốn.

  1. Sao chép một phần của đường dây phát sáng. Tốt nhất từ ​​khu vực vải chảy. Những dòng này được desaturated, biến dạng, và nhoè.
  1. Duplicate bản sao khác, pha trộn nó vào, và smudge trong hơn.
  1. Thứ ba trùng lặp là không desaturated, nhưng mờ và nhòe hơn. Pha trộn nó như là chế độ 'Màn hình'.
  1. Kết hợp tất cả các bên trên.
  1. Nhân đôi cong kết hợp và áp dụng và tiếp tục smudging nó vào một trạng thái cong co giãn.
  1. Mask khỏi khu vực quá mức.
  1. Chọn mô hình cơ sở, 'Screen' blend mode, và chế độ hòa trộn 'Overlay'. Lặp lại một bản. Kết hợp chúng và bắt đầu nhòe diện tích cơ thể trở lên. Thay đổi layer này sang chế độ chấm nước 'Color dodge', và xóa các khu vực quá mức.
  1. Kết quả.

Bây giờ chúng ta có thể đặt ra rằng hiệu ứng trên đầu trang của nhóm 'người phụ nữ'.
Với 'mô hình cơ sở' lớp chọn, mặt nạ của các khu vực kết nối hiệu quả và cơ thể.
Thêm vào tia sáng được nhìn thấy khi thoát khỏi đôi mắt và miệng. Trộn mờ chuyển động và biến đổi công cụ để đạt được những tia sáng mong muốn.
Các hiệu ứng chim bồ câu là các bước tương tự như trên. lớp trùng lặp
Áp dụng phát sáng cạnh.
Đặt nó vào 'Screen' chế độ hòa trộn.
Duplicate và đặt nó vào 'Color dodge' để tăng cường dòng sáng.
Có một bản sao thiết lập để chế độ hòa trộn Color 'ở trên tất cả.
Mask và kéo thanh trượt màu pha trắng của kênh màu xám xung quanh '30'.
Nhân đôi một ví dụ của chim bồ câu và áp dụng 'Outer glow' phong cách layer. Mask tắt hầu hết các khu vực, tiết lộ chỉ xung quanh các cạnh của chim bồ câu.
Đặt những đám mây khác biệt ra trên đầu và đặt nó vào 'Color dodge'.
Mặt nạ các lĩnh vực thừa khỏi, kết quả này:
Sau khi thực hiện, chúng ta có thể nhóm các lớp với nhau là "chim bồ câu". Tổng quan về các lớp tham gia:
nền mây:
Tôi trộn 2 bộ đám mây.
Sao chép và dán một phần của những đám mây để hình nền. Mask, xoay, chuyển đổi, và kết hợp chúng để nền là hoàn toàn đầy.
Hủy bỏ một số màu trắng ra khỏi những đám mây bằng cách kéo thanh trượt pha trộn. Chúng tôi đang thực hiện với các đám mây cho bây giờ.

Bước tiếp theo là để san bằng những người phụ nữ và chim bồ câu. Nhân đôi 'người phụ nữ' và nhóm "chim bồ câu". Tạo một layer đầy màu đen mới và đặt nó bên dưới nhóm đôi. Sau đó kết hợp chúng lại với nhau.

Đặt layer này để 'Screen' chế độ hòa trộn.

Bởi vì 'Screen' chế độ hòa trộn gõ ra màu đen, nó có vẻ khá mờ dần. Tại thời điểm này, chúng ta có thể đưa lên các nhóm 'người phụ nữ' và mặt nạ để lộ các khu vực được cho là đã bị mờ.

Sử dụng các hình ảnh tham khảo cùng một đám mây, sao chép một số và đặt nó ở chân.

Tôi xác định một bàn chải mới sử dụng hình này:

Và đã thu hút các hạt màu trắng sáng bóng xung quanh cơ thể với các bàn chải mới.

Thêm vào một số hiệu ứng bão tuyết để làm trầm hình thức. Bước cuối cùng, luôn luôn làm sắc nét hình ảnh một chút để tăng độ nét.

Một mất vào hình ảnh này, thời gian này với một màu xanh-ish.
Đó là hướng dẫn! Hi vọng bạn thích và thấy hướng dẫn này hữu ích!



EmoticonEmoticon