Tạo Scene Tiền sử của một Climber trong một hang động.

     Tìm hiểu làm thế nào để thao tác này ảnh siêu thực của một nhà leo núi người thưởng thức xem của The Tower of Temple với Photoshop. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học cách để tạo ra cảnh quan hang động của riêng bạn sử dụng một số hình ảnh của các loại đá, đặt một ngôi đền và leo núi trong cảnh quan với bóng tối và ánh sáng thực tế, sau đó hoàn thành nó với một hiệu ứng tông màu ấm áp. Trong suốt hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu kỹ thuật sẽ giúp bạn tạo ra các thao tác hình ảnh tốt hơn.

Hình ảnh này đã được tạo ra để cho bạn biết về có một nhà leo núi trong hang động người ngắm nhìn ngôi đền nằm trên đỉnh núi. Để tạo ra hình ảnh này, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách tạo ra một khung hang. Tiếp theo, chúng ta sẽ thêm một số ngọn núi để tạo ra một cảnh quan backgraound và thêm các nhà leo núi, đền, diều hâu, và ivy đến hình ảnh. Cuối cùng, chúng tôi sẽ hoàn thành nó với một hiệu ứng tông màu ấm áp. Bạn sẽ cần Photoshop CS5 hoặc mới hơn để làm theo hướng dẫn này.

Tài Tutorial

Bước 1

Đối với bước đầu tiên là skecth ý tưởng của bạn, trong bước này, chúng ta sẽ tạo ra một bản phác thảo của các ý tưởng mà chúng tôi có. mục đích của bản phác thảo này là để cung cấp cho chúng ta một tài liệu tham khảo cho các bước tiếp theo, vì vậy mà chúng ta có thể biết những gì loại hình ảnh chúng tôi sẽ chụp ảnh hoặc tìm kiếm.
bước-001

Bước 2

Bây giờ, chúng tôi làm việc với photoshop để kết hợp các bức ảnh vào một cảnh mà chúng ta muốn. Bước đầu tiên, tạo một tài liệu mới, vào File> New hoặc phím Cmd / Ctrl + N. Một tài liệu trống ngắn với kích thước 3000 pixels rộng và 2000 điểm ảnh cao.
bước-003

Bước 3

Sau đó, chúng tôi thêm các bức ảnh. Vào File> Place và chọn ảnh.
bước-004

bước 4

thêm những bức ảnh "bầu trời" vào tài liệu.
bước-005

bước 5

Sau khi thêm các bức ảnh, sau đó căng ra, như thể hiện trong hình dưới đây. Khi bạn đặt hình ảnh tự động trong chuyển đổi. Nhưng nếu không, chuyển đổi tình hình, bấm phím Cmd / Ctrl + T ngắn hoặc vào Edit> Transform> Scale. Kéo các khối màu đen ở góc phải khung thành.
bước-006

bước 6

Thêm một lớp điều chỉnh với clipping mask để làm cho bầu trời có ấm litle. Tạo một lớp mới: Color Balance (Layer> New Adjustment Layer> Color Balance), thiết lập các thông số như như hình dưới đây.
bước-007

bước 7

Để làm cho công việc của bạn gọn gàng, làm cho một grup cho mỗi yếu tố. Chọn tất cả các lớp. Sau đó, kéo tất cả chúng tới các thư mục nhỏ trong bảng layer, mà sẽ tạo ra một nhóm mới với tất cả chúng. Bạn cũng có thể chọn chúng và sử dụng phím tắt Ctrl / Cmd + G. Đặt tên cho nhóm mới này "Sky".
bước-008

bước 8

Tạo layer mới và cung cấp cho các lớp với màu đen, bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào để tạo ra này. bạn có thể thêm các điều chỉnh hoặc chỉ cần nhấn ngắn phím Cmd / Ctrl + Backspace (chắc chắn rằng màu nền trước là màu đen)
bước-009

bước 9

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây.
bước-010

bước 10

Thêm những bức ảnh "stone3" để tài liệu. sau đó sử dụng công cụ Pen Tool (P) để tạo vùng lựa chọn ..
bước-011

bước 11

Sau khi chúng tôi lựa chọn hình ảnh, sau đó click chuột phải chọn tạo vùng chọn và nhấn Ok. nó sẽ làm cho khu vực đá duy nhất mà chọn một phần như hình ảnh hiển thị như dưới đây.bước-012

bước 12

Sau đó, thêm một layer mask cho hình ảnh này bằng cách nhấp vào biểu tượng mặt nạ trong bảng Layers.
bước-013

bước 13

Bây giờ, lặp lại các bước trước. thêm cổ phiếu các loại sỏi và lựa chọn tất cả trong số họ. sau đó sử dụng công cụ chuyển đổi để chuyển đổi và đưa giống như hình ảnh dưới đây
bước-014

bước 14

Bây giờ chúng ta sẽ tạo một hang động với kết hợp của các cổ phiếu bằng đá. Sử dụng công cụ Move và Transform tool để đưa từng đá như như hình dưới đây.
bước-015

bước 15

Chọn tất cả các lớp đá. Sau đó, kéo tất cả chúng tới các thư mục nhỏ trong bảng layer, mà sẽ tạo ra một nhóm mới với tất cả chúng. Bạn cũng có thể chọn chúng và sử dụng phím tắt Ctrl / Cmd + G. Đặt tên cho nhóm mới này "Cave".
bước-016

bước 16

Sau đó, thêm layer mask.
bước-017

bước 17

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây.
bước-018

bước 18

Tạo layer mới từ nền, hoạt động "sử dụng lớp trước để tạo clipping mask", màu sắc: màu xám, chế độ: lớp phủ, hoạt động "với màu lớp phủ trung lập (50% màu xám)
bước-019

bước 19

Chọn bàn chải mềm tròn và vẽ / vẽ một số shadow như như hình dưới đây.
bước-020

bước 20

Tạo một lớp điều chỉnh Hue / Saturation (Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây, và Create Clipping Mask.
bước-021

bước 21

Tạo một layer mới điều chỉnh Levels (Layer> New Adjustment Layer> Levels), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây, và Create Clipping Mask.
bước-022

bước 22

Thêm những bức ảnh "mountain1" để tài liệu. đặt layer núi giữa lớp bầu trời và lớp hang động
bước-023

bước 23

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây.
bước-024

bước 24

Tạo một lớp mới: Color Balance (Layer> New Adjustment Layer> Color Balance), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-025

bước 25

đặt layer núi trong nhóm mới. và cung cấp cho các tên nhóm với "mountain1"
bước-026

bước 26

Thêm những bức ảnh "mountain2" để document.place nó ở trên "mountain1" lớp
bước-027

bước 27

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây.
bước-028

bước 28

Tạo một lớp mới: Color Balance (Layer> New Adjustment Layer> Color Balance), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-029

bước 29

đặt layer núi trong nhóm mới. và cung cấp cho các tên nhóm với "mountain2
bước-030

bước 30

Thêm những bức ảnh "ngôi đền" để document.place giữa "mountain1" và "mountain2"
bước-031

bước 31

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây.
bước-032

bước 32

Tạo một lớp điều chỉnh Hue / Saturation (Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây, và Create Clipping Mask.
bước-033

bước 33

Tạo một lớp điều chỉnh Vibrance mới (Layer> New Adjustment Layer> Vibrance), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-034

bước 34

Tạo một lớp Brightness / Contrast mới (Layer> New Adjustment Layer> Brightness / Contrast), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-035

bước 35

Tạo một layer mới điều chỉnh Levels (Layer> New Adjustment Layer> Levels), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-036

bước 36

Chọn "đền thờ" lớp. Sau đó, kéo tất cả chúng để "tạo mới lớp" biểu tượng trong bảng layer, đó sẽ lặp lại tất cả trong số họ.
bước-037

bước 37

Sử dụng Free Transform tool (Ctrl / Cmd + T hoặc Edit> Free Transform) để thay đổi kích thước layer và đặt như hiển thị trong hình dưới đây. (Và thay đổi vị trí với click chuột phải - chọn ngang lật)
bước-038

bước 38

kỹ thuật lặp lại, chúng tôi đã làm trong bước trước đó để tạo ra một đền thờ khác.
bước-039

bước 39

đặt layer núi trong nhóm mới. và cung cấp cho các tên nhóm với "đền thờ".
bước-040

bước 40

Thêm những bức ảnh "thác nước" để document.place nó ở trên "mountain2" lớp
bước-041

bước 41

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây. và thiết lập layer Opacity thành 58%.
bước-042

bước 42

Thêm những bức ảnh "leo" vào tài liệu. Đặt nó ở trên tất cả các lớp
bước-043

bước 43

Tạo một layer mới điều chỉnh Levels (Layer> New Adjustment Layer> Levels), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-044

bước 44

Bây giờ chúng ta làm một cái bóng. Nhân đôi layer leo núi và Sử dụng Free Transform tool (Ctrl / Cmd + T hoặc Edit> Free Transform) để thay đổi kích thước layer và đặt như hiển thị trong hình dưới đây. (Thay đổi vị trí với click chuột phải - chọn Distrot)
bước-045

bước 45

lớp Bấm bóng đôi và thêm lớp phủ màu với màu đen giống như hình ảnh như hình dưới đây.
bước-046

bước 46

Sau đó vào Filter> Blur> Gaussian Blur, thay đổi bán kính thành 3 pixel.
bước-047

bước 47

Và thay đổi layer Opacity thành 50% để làm cho một cái nhìn litle như transparant.
bước-048

bước 48

Thêm những bức ảnh "Ivy". Vào File> Place và chọn ảnh.
bước-049

bước 49

Vào Edit> Puppet Warp.
bước-050

bước 50

Bạn sẽ thấy như như hình dưới đây.
bước-051

bước 51

Điều này sẽ mở ra các công cụ và cho phép chúng ta thao tác và Wrap đối tượng. Đặt điểm có hệ thống xung quanh hình ảnh, sẽ tạo điểm uốn / cong vênh. Đặt chúng vào đối tượng của bạn trong việc bố trí tốt nhất để tạo ra các khớp phải uốn cong như hình dưới đây.
bước-052

bước 52

Kéo hoặc luân chuyển các điểm (Alt + Click và di chuyển qua điểm) sẽ warp các đối tượng theo hướng mong muốn. Sử dụng điều này chúng ta có thể kéo thân của hoa / lá đến từ phía bên, trong khi vẫn cho phép các hoa / lá đứng thẳng.
bước-053

bước 53

Kéo hoặc luân chuyển các điểm (Alt + Click và di chuyển qua điểm) giống như hình ảnh như hình dưới đây.
bước-054

bước 54

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ ivy trái như như hình dưới đây.
bước-055

bước 55

Nhân đôi layer ivy, di chuyển và xoay như như hình dưới đây. (Trái Ivy)
bước-056

bước 56

Thêm những bức ảnh "cầu nối" để tài liệu.
bước-057

bước 57

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây.
bước-058

bước 58

Nhân đôi layer cầu, di chuyển và che dấu nó như như hình dưới đây.
bước-059

bước 59

đặt tất cả các lớp cầu trong nhóm mới. và cung cấp cho các tên nhóm với "cầu". Thay đổi nhóm Opacity thành 50%.
bước-060

bước 60

Thêm những bức ảnh "Hawk" vào tài liệu.
bước-061

bước 61

Chọn bàn chải mềm tròn và mặt nạ nó giống như như hình dưới đây. Sau đó thay đổi nhóm Opacity thành 60%.
bước-062

bước 62

Nhân đôi layer diều hâu, di chuyển và biến đổi nó như như hình dưới đây. Sau đó thay đổi nhóm Opacity thành 40%.
bước-063

bước 63

Bây giờ là thời gian để thực hiện một điều chỉnh cuối cùng và retocuh cuối cùng để làm cho tất cả các yếu tố giống như thực tế. bắt đầu với Tạo một Black & white adjustment layer mới (Layer> New Adjustment Layer> Black & trắng), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask. Sau đó thay đổi layer Opacity thành 27%.
bước-064

bước 64

Tạo layer mới và cung cấp cho các layer với màu cam (# d8b623), bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào để tạo ra này. bạn có thể thêm các điều chỉnh hoặc chỉ cần nhấn ngắn phím Cmd / Ctrl + Backspace (chắc chắn rằng màu nền trước là # d8b623)
bước-065

bước 65

Thay đổi layer mode thành Soft light và thiết lập layer opcity thành 35%.
bước-066

bước 66

Tạo một lớp Brightness / Contrast mới (Layer> New Adjustment Layer> Brightness / Contrast), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-067

bước 67

Tạo mới Selective Color điều chỉnh lớp (Layer> New Adjustment Layer> Selective Color), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask.
bước-068

bước 68

Tạo một layer mới điều chỉnh Levels (Layer> New Adjustment Layer> Levels), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask. (Tối hơn ở bên một phần của cảnh)
bước-069

bước 69

Thêm một lần điều chỉnh mức một lần nữa. Tạo một layer mới điều chỉnh Levels (Layer> New Adjustment Layer> Levels), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask. (Tối hơn ở phần trung tâm của cảnh)
bước-070

bước 70

Tạo một Black & white adjustment layer mới (Layer> New Adjustment Layer> Black & trắng), thiết lập các thông số như hình ảnh như hình dưới đây và Create Clipping Mask. Sau đó thay đổi layer Opacity thành 25%.
bước-071

bước 71

Chọn bàn chải tròn rất rất mềm và vẽ / vẽ một vài bóng ở góc của khung cảnh giống như hình ảnh như hình dưới đây. (Chắc chắn rằng màu nền trước là màu đen)
bước-072

bước 72

Thêm những bức ảnh "kết cấu" vào tài liệu.
bước-073

bước 73

Thay đổi layer mode thành Soft light và thiết lập layer opcity thành 20%.
bước-074

bước 74

Bước cuối cùng là làm cho các cảnh hơn trông ấm áp. Tạo một lớp Photo Filter mới (Layer> New Adjustment Layer> Photo Filter), thiết lập các thông số như như hình dưới đây.
bước-075

kết quả cuối cùng

thức-kết quả

Tải PSDTháp Temple.zip | 99.5 MB  Tải về



EmoticonEmoticon