Tạo Cinematic Snowy Cảnh Núi tuyết sụp đổ trong Photoshop




    Chào mừng bạn! Hôm nay chúng ta sẽ xem xét một số phương pháp và kỹ thuật để một si-fi cảnh vụ tai nạn composite. Tôi sẽ nói dù chọn hình ảnh chứng khoán, phương pháp chiếu sáng, và các phương pháp khai thác cho những thứ như khói. Kiểu này imagry là rất tốt cho nền nhưng chủ yếu là những kỹ thuật này sẽ giúp bạn mở rộng toolbelt của riêng bạn để tạo ra các công việc cao hơn và thú vị!

Những gì bạn sẽ được tạo

mảnh này đã được tạo ra như một bài tập trong chụp ảnh phong cảnh. một cái gì đó tôi đã luôn luôn muốn thử tay của tôi tại và hy vọng có thể chia sẻ một số experiance về. Tôi sử dụng Photoshop CS6 nhưng đối với hầu hết các phần bất kỳ phiên bản mới nên làm việc với các phương pháp này. Đầu tiên tôi sẽ cung cấp một ít thông tin về làm thế nào tôi muốn trích xuất vật và một chút về công việc của tôi. Sau đó, tôi sẽ nói về cách tôi xử lý cắt ra phức tạp hơn như khói và lửa. Sau đó, cuối cùng tôi sẽ đi một chút vào công việc làm chủ của tôi. Có rất nhiều cách khác nhau để đi về cho công việc của bạn mà thêm "pop", nhưng hy vọng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mặt đất để đứng trên. Tôi cũng cố gắng và sử dụng hình ảnh chứng khoán được miễn phí để mọi người có thể theo đúng cách. Tuy nhiên tôi sử dụng chi trả cổ phiếu trong này, vì vậy tôi sẽ đề nghị một số nơi mà bạn có thể tìm thấy của pic tương tự để sử dụng.
Sau cùng

Tài Tutorial

Bước 1

Hãy bắt đầu bằng cách làm cho một tài liệu mới, File> New. Khi nói đến kích thước tôi muốn sử dụng công cụ khá chuẩn chỉ để dễ in ấn sau. Cũng chỉ cần một mũi nếu bạn chỉ là bắt đầu, luôn luôn cố gắng và làm việc tại 300 Pixels / inch trở lên, nó dễ dàng để mở rộng quy mô xuống sau, nếu cần quá nhưng thường sẽ trông xấu cố gắng để mở rộng quy mô ở độ phân giải thấp hơn.
Bước 1

Bước 2

Đi trước và mang theo chứng khoán đầu tiên chúng tôi sẽ được sử dụng ở đây, đi bộ đường dài. Đó là một hình ảnh khá lớn nhưng vẫn có độ phân giải thấp như thể nó đã được quét từ một bức ảnh cũ tại một thời điểm. Nhưng với một số kỹ thuật, chúng tôi vẫn có thể làm việc với nó. Tôi thích nó vì cảm giác tuyệt vời của quy mô và các dòng hàng đầu người đi bộ cung cấp cho chúng tôi ngay lập tức.
Bước 2

Bước 3

Vì vậy, cho phép nhận được vào cắt ra rằng núi và bầu trời trong nền. Để kiểm soát nhiều chúng tôi muốn đặt vào riêng của chúng tôi để những điều tất cả các pha trộn độc đáo. Đầu tiên với các lớp được chọn, chúng tôi muốn đi quá Layer> Layer Mask> Reveal All. Điều này sẽ cung cấp cho chúng ta một mặt nạ để làm việc với trên lớp (các hộp nhỏ màu trắng bên cạnh các hình ảnh thu nhỏ trong bảng layer) Bằng cách chọn đó chứ không phải là ngón tay cái bạn có thể vẽ mờ sử dụng màu đen và bàn chải trắng. Tuy nhiên đối với hướng dẫn này, tôi sẽ giả sử bạn đang khá thoải mái với cách mặt nạ làm việc và chúng tôi sẽ sử dụng chúng cho mỗi hình ảnh từ đây trên ra ngoài.
Bước 3

bước 4

Theo như định nghĩa đường của chúng ta phải được che đậy tôi thích công cụ Pen, trong một bức ảnh như thế này với rất nhiều màu trắng và tương tự như các công cụ lựa chọn nhanh chóng sẽ không có hiệu quả hoặc chính xác lúc nhận được chính xác những gì chúng ta muốn. Đi trước và sử dụng công cụ Pen để vẽ một đường xung quanh núi và bầu trời trong nền như bạn nhìn thấy dưới đây. Khi bạn hài lòng, bạn có thể nhấp chuột phải và nhấp vào "Make Selection", nó sẽ hỏi bạn nếu bạn muốn có một chiếc lông, trong trường hợp này tôi đặt mìn tại 0.
Step4

bước 5

Với mặt nạ đã chọn trong bảng layer của bạn và lựa chọn của bạn trong cửa sổ chính, bạn có thể vẽ (màu đen) trong mặt nạ để thoát khỏi ngọn núi và bầu trời. Bây giờ trở lại với mặt nạ bạn có thể vẽ lại những thứ ở bất kỳ lúc nào bạn muốn chỉnh sửa không giống như phá hoại. Bạn sẽ kết thúc với một kết quả tương tự như dưới đây.
Bước 5

bước 6

Cho phép mang theo trong các bức ảnh Đá cầu và làm tương tự để có được nó được chiết xuất từ ​​các bức ảnh của mình. Nhưng ở đây chúng tôi có một vấn đề, một tảng đá sa mạc của nó, mà không nhìn rất tốt hoặc thực tế trong cảnh tuyết của chúng tôi. Với lớp đá được chọn vào Image> Adjustments> Black and White để thoát khỏi rằng màu cam tươi sáng. Tiếp theo là sửa chữa các giai điệu.
bước6

bước 7

Đối với những giai điệu tôi thích sử dụng việc điều chỉnh mức (Image> Adjustments> Levels) và với một chút tốt về việc điều chỉnh, chúng tôi có thể có được một kết quả tìm kiếm tốt mà ít nhất có vẻ hơi thực tế. Một cái gì đó quan trọng cần lưu ý về dòng chảy công việc của tôi là tôi chúng tôi Clipping mặt nạ khá thường xuyên. Họ đều khá đơn giản, tất cả các bạn phải làm là nhấp chuột phải vào bất kỳ layer và nhấn Create Clipping Mask. Sau đó nó sẽ chỉ áp dụng đối với các lớp ở dưới cùng của chuỗi. Vì vậy, điều này cho phép bạn có các lớp điều chỉnh và kết cấu và giống như tất cả chỉ ảnh hưởng đến một lớp. Trong trường hợp này các cầu đá của mình, chúng tôi muốn điều chỉnh và không phải là tuyết hoặc các lớp chúng ta sẽ được đưa vào phía sau nó (lớp cầu đá là đằng sau những lớp tuyết đầu tiên). Tại thời điểm này, đi trước và mang lại trong núi và mặt nạ nó ra. Chơi với một vài điều chỉnh các lớp gài vào núi trên của riêng bạn để có được thoải mái với họ trước khi chuyển.
Step7

bước 8

Hãy bắt kịp một chút ở đây về các lớp của chúng tôi. Làm việc với rất nhiều người có thể bị nhầm lẫn một cách nhanh chóng như vậy bây giờ thậm chí sẽ là một thời điểm tốt để các lớp nhóm lại với nhau và mã màu chúng (như tôi sẽ làm sau trong hướng dẫn) để làm điều đó chỉ phím Shift chọn các lớp bạn muốn nhóm và nhấn Control + G hoặc Command + G trên mac, cũng có sẵn trong thả nhấp chuột phải xuống. Như bạn có thể thấy tôi cũng có một lớp gọi là Clone Stamp trên đầu, đây là lớp tôi được sử dụng để chải ra anh chàng nhỏ ở phía trước của cây cầu đá. Một công cụ thats khá đơn giản để sử dụng và tìm kiếm Google nhanh chóng sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần! Cho phép cung cấp cho cảnh quan của chúng tôi một bầu trời nền và một số không khí, chúng ta có thể đạt được cả hai với một hình ảnh thực tế! Lấy ảnh Clouds cổ và mang nó trong cả hai ở phía dưới và trên đầu (như bạn có thể thấy trong lớp của tôi dưới đây. Phía dưới một trong chúng ta sẽ chỉ cần ném một đen và trắng và Levels điều chỉnh các lớp trên đó (cả hai thiết lập để tự động). khi sử dụng nó như là không khí bạn sẽ phải rastersize lớp (nhấp chuột phải> Rastersize) và sau đó đi và đừng Filter> Blur> Gaussian Blur và Filter> Blur> Motion Blur với các cài đặt dưới đây. Thiết lập các chế độ hoà trộn lớp để sàng lọc và giảm opacity sẽ cho chúng ta một đám mây thực sự hữu cơ và tự nhiên. nó thực sự phải là hầu như không đáng kể nhưng nó sẽ quảng cáo một cảm giác hiện thực cho các mảnh như một toàn thể.
Step9

bước 9

Tôi cũng muốn thêm một cảm giác về khoảng cách và quy mô lên núi trong nền nhưng nhiều hơn một chút mạnh mẽ hơn so với các đám mây nhỏ, chúng tôi chỉ cần làm. Vì vậy, tôi thực sự lấy một bàn chải với khoảng một opacity 20% và bắt đầu vẽ ra các mặt nạ để chúng ta có thể thấy mặc dù để nền một chút. Nếu bạn tiếp tục làm điều này, bạn có thể nhận được kết quả như bên dưới, nơi nó sẽ thực sự trông giống như những đám mây đang đến trước núi, thêm một ý nghĩa thực tế của quy mô để hình ảnh. Vì lợi ích của các thành phần tôi cũng lộn núi ngang và điều chỉnh nó cấp sao cho nó phù hợp với ánh sáng trong một phần của những đám mây như bạn có thể xem dưới đây. Sử dụng điều này để tham khảo trước khi di chuyển về phía trước để thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào bạn muốn.
Step10
Step10-5

bước 10

Đối với phần tiếp theo này phương pháp của tôi thực sự khác biệt một chút tốt từ những gì người khác có thể làm. Với cách lớn cutout sau này là gì và bao nhiêu pha trộn sẽ làm tôi thực sự thực hiện một tài liệu mới và đã làm tất cả các chỉnh sửa trong đó trước khi nhóm tất cả các layer lại với nhau và đưa chúng vào thành phần của tôi để được pha trộn vào. Nhưng bạn đang tự do làm nó tuy nhiên bạn muốn! Tôi thích làm nó theo cách này chỉ cho một môi trường ít lộn xộn Hãy nói một chút về giải nén khói. Bởi vì các cạnh hiếm khi cạnh "cứng" và có tính minh bạch khác nhau trong suốt, các công cụ bút sẽ không thể là công cụ duy nhất của bạn trong khai thác. Tôi sử dụng nó để có được một đường nói chung tôi thích và chọn khu vực, NHƯNG sau đó với các công cụ cây đũa tôi nhấp chuột phải và sử dụng Refine Edge. Thêm vào đó dưới đây. Rất may là phần trên của khói này từ các bức ảnh đặt cọc là khá cũng được xác định (bạn có thể tìm thấy rất nhiều khói núi lửa dày trên các trang web giống như nghệ thuật tà và hình ảnh miễn phí là tốt) vì vậy chúng tôi có thể sử dụng công cụ bút tiêu chuẩn để chọn nó và mặt nạ nó ra .
Step11

bước 11

Tuy nhiên nó khi chúng tôi có được để dưới cùng mà mọi thứ trở nên thú vị hơn. Như bạn có thể thấy tôi sử dụng công cụ Pen để chỉ nhận được một đường chung quanh nơi tôi muốn và sau đó đây là nơi mà tinh chỉnh cạnh có ích!
Bước 12

bước 12

Đi trước và click chuột phải "Make Selection", sau đó sử dụng "W" để đưa lên các cây đũa thần và nhấp chuột phải một lần nữa, nơi bạn có thể tìm thấy Refine Edge.
Bước 13

bước 13

Với công cụ này bạn có thể điều chỉnh rất nhiều lựa chọn cho cách sửa viền của bạn. Cạnh Detection nhìn vào các điểm ảnh xung quanh các đường dây và cố gắng xác định những người thân thuộc và những người thân mà không dựa vào ở phía nào của dòng họ đang ở trên và màu sắc và như vậy. Phần còn lại của các tùy chọn điều chỉnh dòng chính nó. tạo ra một sự pha trộn nhẹ nhàng hơn hoặc khó hơn hay một dòng mượt mà điều đó không có đường cong mạnh. Những gì tôi sử dụng ở đây là mặc dù khả năng của mình để vẽ cạnh. Nếu bạn di chuyển chuột ra khỏi chúng hộp menu (thậm chí bạn có thể di chuyển sang một bên vào thời điểm này), bạn sẽ thấy bạn có một chiếc lược tròn. Kích thước của bàn chải có thể được điều chỉnh với các menu nhỏ mà kích thước bàn chải bình thường sẽ được. Khi bạn vẽ với brush này bạn đang thực sự lấy mẫu khu vực nơi bạn muốn công cụ để điều chỉnh các cạnh để phù hợp tốt hơn hình ảnh. Vì vậy, nếu bạn đột quỵ bàn chải dọc theo cạnh của những đám mây, nó sẽ bắt đầu phát triển một cạnh tự nhiên hơn (như hình dưới đây). Công cụ này đặc biệt hữu ích cho những thứ như khói và tóc và cây! Cung cấp cho nó một thử và khi bạn hài lòng với cách mép trông bấm OK. Điều này sẽ cam kết thay đổi lựa chọn của bạn, lưu ý rằng các dòng kiến ​​chạy vẫn sẽ trông giống như một dòng rắn nhưng một khi bạn bắt đầu để mặt nạ ra các lựa chọn bạn có thể xem buổi biểu diễn cạnh thực sự của bạn! Hãy thử một lần!
Step14

bước 14

Bây giờ bạn có thể sử dụng stack khói bạn đã cắt ra như là hoặc làm như tôi làm gì và chỉ cần thêm một chút quá nó. Tôi muốn thực hiện một vài bản sao của lớp ban đầu đeo mặt nạ và chuyển chúng xung quanh một chút để làm cho khói một chút "lớn hơn". Khi bạn đang hạnh phúc cho phép nhận được vào thêm những ngọn lửa trong vụ nổ. Mang trong Flames Texture trên đỉnh của các lớp khói khác nhau của bạn.
Step15

bước 15

Bằng cách xếp chồng các kết cấu trong bộ hai, một con người chế độ màn hình pha trộn và người kia là một trong hai lớp phủ hoặc ánh sáng mềm mại, sau đó điều chỉnh độ mờ, bạn có thể đạt được một số kết quả khá tuyệt vời! Để đơn giản hóa quá trình tạo mặt nạ, bạn sẽ muốn để nhóm tất cả các lớp khói của bạn với nhau và sau đó có tất cả các kết cấu lửa clipping đeo mặt nạ cho nhóm đó, bạn có thể xem ví dụ về điều này dưới đây. Làm sạch các cạnh của bạn và kết cấu của bạn và chúng tôi sẽ sẵn sàng để di chuyển về phía trước!
Step16

bước 16

Vì vậy, phần này thực sự phụ thuộc vào cách bạn đặt này lại với nhau. Nếu, như tôi, bạn đã thực hiện nó trong một file riêng biệt sau đó chỉ cần làm theo cùng! Nếu không thì khói của bạn là đã có trong các cảnh như vậy chỉ cần nhảy lên phía trước! Về phần này chỉ cần lấy tất cả các lớp và nhóm chúng lại với nhau bạn (Control + G trên máy tính và Command + G trên máy Mac với tất cả các lớp được chọn). Sau đó chúng tôi sẽ lấy các tab và kéo nó ra để chúng ta có thể nhìn thấy cả hai cửa sổ cùng một lúc (Làm tương tự như cách các trình duyệt web làm việc) sau đó chỉ cần lấy nhóm và chỉ cần kéo nó vào!
Step17

bước 17

Bây giờ nó vào bạn có thể đặt nó đằng sau những vòm đá nhưng ở phía trước núi. Bây giờ tôi quay mỏ thành một Smart Object , mà tôi tìm thấy giúp với hiệu suất trên máy chưa mạnh mẽ, cũng có đối tượng thông minh có thể được thay đổi kích cỡ xuống và trở lên mà không làm giảm chất lượng. Tuy nhiên bởi vì chúng tôi wont được làm quá nhiều đó ở đây nó cũng chỉ giữ cùng cả nhóm.
Step19

bước 19

Cho phép đi qua pha trộn khói chùm vừa được thực hiện của chúng tôi vào cảnh. Sử dụng mặt nạ clipping như trước đây, chúng tôi có thể bump lên sự sống động của đối tượng hoặc nhóm thông minh của bạn (nhớ cắt mặt nạ làm việc nhóm như họ nơi một lớp). Chúng tôi cũng sẽ thắp sáng những đám mây khói. với nguồn sáng phía trên bên phải chúng ta có thể che dưới một lớp clipping mask, dùng brush màu đen và che phủ chế độ hoà trộn, điều chỉnh opacity cho phù hợp.
Step20

bước 20

Sau đó bạn có thể làm điều ngược lại từ đầu với một bàn chải màu trắng để thêm không chỉ là một sáng nhỏ nhưng cũng có một số không khí tăng thêm chiều sâu và một cảm giác kích thước.
Step21

bước 21

Heres một chỗ tốt đẹp chỉ cho chúng ta thu thập chính mình và làm sạch các tài liệu. Hãy tìm sai lầm che và các loại tương tự. Cũng là một chỗ tốt để nhóm tất cả các phần của chúng tôi với nhau và mã màu họ thích hiển thị dưới đây. Điều này thực sự giúp tinh chỉnh phần trong một cách có tổ chức hơn. Dưới đây là một hình ảnh của những gì tôi có cho đến nay! Như luôn luôn cảm thấy miễn phí để thử nghiệm và thử một cái gì đó khác nhau! Khi bạn đã sẵn sàng cho phép di chuyển về phía trước!
Step23

bước 23

Tiến về phía trước chúng ta có thể bắt đầu đi vào một số chi tiết. Một trong những trọng tâm chính của phần này là các kiến ​​trúc ở giữa sân, cho phép nhận được ánh sáng phải vào nó. Thêm một lớp để dòng clipping mask và vẽ trong một số cam, vàng, và đỏ trong mờ khác nhau với một chế độ hòa trộn lớp phủ. Điều chỉnh độ mờ đục của lớp để có được một kết quả tốt đẹp như những hình ảnh đầu tiên bên dưới. Một vấn đề tôi gặp phải là ít đường trắng vào bên trong vòm. Tôi đã sử dụng cùng một phương pháp công cụ bút cutout tôi đã thảo luận trước đó. Tôi cũng làm sạch các dòng trong tuyết dưới nó. Tôi cũng đã thêm vào hình ảnh ngọn lửa trên đầu của chuỗi clipping mask màu né tránh và với một opacity 72%. Tìm một vị trí tốt đẹp cho nó để cung cấp cho một số hiệu ứng ánh sáng đẹp. Tôi thường thích sử dụng hình ảnh thực tế để làm cho hiệu ứng ánh sáng như phản đối để vẽ chúng trong, đối với tôi đây cung cấp cho một cái nhìn hữu cơ và tự nhiên hơn và không quá cứng. Cũng cần lưu ý vì đây là sở thích cá nhân, tôi sử dụng công cụ Burn Tool trên Shadow Mode với khoảng 10% phơi sáng trên vòm bản thân để đưa ra một số chi tiết.
Step24

bước 24

phần tiếp theo này là hoàn toàn tùy chọn, cá nhân tôi nghĩ rằng các mảnh có vẻ tốt có hoặc không có bóng tối nhưng vì lợi ích của các kỹ thuật thực hành cho phép lặn ngay trong! Bắt đầu với Wand (W) chọn và click chuột phải vào layer Khói. Ở phía dưới sẽ là lựa chọn để làm nhiều lựa chọn màu sắc. Click vào nó để đưa lên trình đơn công cụ.
Step25

bước 25

Ở đây chúng ta có thể thấy một bản xem trước của các lựa chọn trong trắng cũng như điều chỉnh "mờ" (hoạt động như khoan dung). Khi chuột là cấm nó hoạt động như một eyedropper để thay đổi lựa chọn, chơi đùa với nó một chút để có được một lựa chọn động tốt đẹp của khói. Cá nhân tôi thích phương pháp này vì nó sẽ cung cấp cho chúng tôi một bóng với một cảm giác hữu cơ nhiều hơn với Opacity khác nhau chứ không phải là một khối đen lớn. Một khi bạn có một cái gì đó bạn thích nhấn OK và nó sẽ đưa bạn đến bước tiếp theo của chúng tôi.
Step26

bước 26

Với lựa chọn của bạn tạo một layer mới trên đầu trang của tất cả mọi thứ khác (Layer> New> Layer hoặc Ctrl + Shft + N trên PC và Cmd + Shft + N trên Mac). Đi sâu vào Select> Transform Selection chúng ta có thể di chuyển lựa chọn của chúng tôi vào vị trí trên mặt đất giữ vào quan điểm tài khoản và biến dạng.
Step27

bước 27

Một khi bạn có nó ở một vị trí đẹp trên mặt phẳng đất (ghi nhớ nơi ánh sáng được phát ra từ, mặc dù không hoàn toàn chính xác trong trường hợp này nó luôn luôn một cái gì đó để giữ trong tâm trí) lông nó ra một chút, với Wand (W ) hoạt động nhấp chuột phải và đi đến lông để làm mềm cạnh.
Step28

bước 28

Bây giờ trên lớp mới, chúng tôi tạo ra trên đầu chúng ta sẽ điền vào lựa chọn của chúng tôi với một opacity thấp brush màu đen giống như bên trái phía dưới. Tuy nhiên điều này vẫn trông rất cứng, do đó, đi qua nó (trên một layer mới) với một brush mềm màu đen cho bạn kết quả tương tự như những người ở bên phải, một bóng đen tốt đẹp với một số opacity động.
Step29

bước 29

Đi trước và nhóm các lớp với nhau để tổ chức thích hợp.
Step30

bước 30

Di chuyển trên với các chi tiết của chúng tôi cho phép thêm một số tuyết rơi, bây giờ rất nhiều người sẽ sử dụng bàn chải tùy chỉnh để làm điều này nhưng vì lợi ích của tiết kiệm thời gian tôi thích sử dụng kết cấu trước khi thực hiện. Đối với mảnh này tôi sử dụng kết cấu bởi Andrei Oprinca từ PSDBox (tài nguyên tuyệt vời!). Để sử dụng các của nó khá đơn giản, bạn chỉ muốn mang lại cho họ và thiết lập chế độ hòa trộn vào màn hình. Điều này sẽ giúp loại bỏ các nền màu đen trên hình ảnh chúng tôi đã đưa vào (không phá hoại) và chỉ để lại chút dấu chấm trắng đẹp. Đặt những xung quanh hình ảnh (trên đầu trang của tất cả mọi thứ khác và trong nhóm của mình như trước đây) sẽ cho chúng ta một hiệu ứng tuyết rơi thật sự tốt đẹp. Hãy chắc chắn để mặt nạ ra bất kỳ cạnh khó có thể nhìn thấy cũng như biểu tượng nhỏ ở góc!
Step31

bước 31

Tiếp theo chúng ta hãy thêm một chút không khí phía sau vòm do ánh sáng của ngọn lửa. Đây là đơn giản như đi qua khu vực với một opacity thấp rất mềm (nghĩ rằng 10% hoặc hơn) và bằng cách sử dụng ánh sáng mềm mại và phủ chế độ hòa trộn và xen kẽ giữa các màu đỏ / vàng / và cam. Chúng tôi không muốn điều này được áp đảo chỉ là một liên lạc tốt đẹp của cam bên cạnh tất cả blues và màu xám.
Step32

bước 32

Tiếp theo chi tiết nhỏ là máy bay trực thăng, sử dụng các hình ảnh chứng khoán cung cấp và thực hành sử dụng một sự kết hợp của công cụ Pen, cây đũa thần, và màu sắc lựa chọn. Với các bức ảnh cổ được trên một nền màu xanh sáng này là khá thẳng về phía trước. Các cánh quạt có thể cung cấp cho bạn một số rắc rối nhưng với công cụ cạnh tinh chỉnh bạn có thể có may mắn hơn!
Step33

bước 33

Tiếp theo cho phép sử dụng công cụ Pen để vẽ trong việc lựa chọn cho một hình dạng ánh sáng tìm kiếm, lông nó bằng khoảng 10 PX sau đó vào một trận hòa layer mới màu trắng với một bàn chải lông lớn. Bạn đi cho một gradient ít tốt đẹp.
Step34

bước 34

Mang trong mình một ống kính flare tốt đẹp mà bạn thích, tôi nhận mỏ từ một tìm kiếm hình ảnh Google nhanh chóng nhưng có rất nhiều nơi để có được gói miễn phí (kiểm tra gói PSDBox của!) Sau đó tôi sử dụng một lớp màu đen và trắng cắt điều chỉnh mặt nạ để thoát khỏi những màu sắc mạnh mẽ và đặt các ống kính flare trên một chế độ màn hình uốn cong để thoát khỏi nền đen.
Step35

bước 35

Chúc mừng! Sự pha trộn được thực hiện! Bạn sẽ có một hình ảnh tốt đẹp cho đến nay, nhưng để có được những điều thực sự bật đi của nó cần phải được làm chủ. Bước đầu tiên là lấy tất cả các lớp vào một nhóm, sao chép nhóm, và sau đó nhấp chuột phải vào nhóm thứ hai và kết hợp tất cả các lớp. Đôi khi làm điều này sẽ gây ra vấn đề với các lớp pha trộn nhất định vì vậy nếu điều biến ra kỳ lạ thay thế được lưu file ra như là một Jpeg và mở nó trên của riêng của nó. Như luôn luôn có nhiều cách để đi về những điều. Một khi bạn đã công cụ của bạn tất cả ngưng tụ để một lớp chúng ta có thể bắt đầu làm chủ. Đầu tiên cho phép làm sắc nét những thứ lên, điều này thực sự sẽ đưa ra các chi tiết trong khói và tuyết, vào Filter> Sharpen> Smart Sharpen. Điều đó sẽ mang lên trình đơn dưới đây, chúng tôi không muốn lạm dụng nó, nhưng chúng tôi muốn làm những điều bật. Cá nhân tôi thích các thiết lập dưới đây!
Step36

bước 36

Tôi cũng thích sử dụng Gradient điều chỉnh các lớp bản đồ (Layer> New Adjustment Layer> Gradient Map) để đưa ra màu sắc đẹp trong vòm. Cài đặt của tôi là dưới đây, nhưng tôi khuyến khích một số thử nghiệm ở đây.
Step37

bước 37

quan trọng của nó lưu ý rằng, các bản đồ độ dốc không nên bao gồm cả hình ảnh, với lớp Gradient được chọn vào Layer> Layer Mask> Reveal All. Điều này sẽ mang lại một lớp mặt nạ, do đó bạn có thể che khuất các lớp điều chỉnh ở khắp mọi nơi nhưng xung quanh vòm. Hãy chắc chắn rằng không một cạnh cứng của mình để làm mềm nó với một bàn chải lớn tại một opacity thấp. Tôi cũng đặt một lớp rung động điều chỉnh trên đầu trang để giúp mang lại màu sắc, Layer> New Adjustment Layer> Vibrance.
Step38

bước 38

Bây giờ cho Depth of Field, với các hình ảnh được chọn Q. báo chí này sẽ mang lại cho bạn vào chế độ mặt nạ nhanh chóng, nơi bạn có thể vẽ trong mặt nạ. Điều này là rất hiệu quả cho làm mờ ống kính. Đi trước và vẽ ở xung quanh các cạnh, suy nghĩ về whats gần nhất và xa hơn cũng như những gì chúng tôi muốn tập trung vào. Khi bạn thực hiện xong nhấn Q lần nữa sẽ mang lại cho bạn ra khỏi chế độ Quick Mask, nơi bạn sẽ có được những kiến ​​chạy. Nhưng nó sẽ phải được nghịch đảo (Shift + Ctrl + I) hoặc nhấp chuột phải với công cụ Wand hoạt động (W).
Step39
Step40

bước 39

Với sự lựa chọn vẫn còn hoạt động vào Filter> Blur> Lens Blur. Cài đặt của tôi dưới đây. Điều này sẽ cung cấp cho chúng ta một thực sự tốt đẹp mờ nhìn tự nhiên để mảnh đặt nhiều trọng tâm mà chúng tôi muốn nó.
Step41

bước 40

Cuối cùng, hãy vào Layer> Layer Adjustment> Photo Filter và sử dụng bộ lọc 80 làm mát như hình dưới đây! Và thats nó! Bạn đã thực hiện thành công một trường vụ tai nạn tuyết tuyệt vời! Chúc mừng! Hy vọng bạn đã học được một số kỹ thuật hữu ích và phương pháp dòng chảy công việc!
Step42

kết quả cuối cùng

thức-kết quả
Tải PSD Mountains.zip | 194 MB  Tải về


EmoticonEmoticon