Tuỳ Chỉnh Photoshop Brushes Để Tạo Hiệu Ứng Chiếu Sáng Immersive




Trước hết, đây là một cái nhìn vào những gì chúng ta sẽ tạo:



    Trong hướng dẫn này tôi sẽ hướng dẫn bạn qua một vài bước về cách sử dụng tùy chỉnh Photoshop brushes cùng với một vài yếu tố vector để tạo ra thành phần hiệu ứng ánh sáng nhập vai này. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách dễ dàng các bước để tạo ra tác phẩm này.



Dưới đây là danh sách các yếu tố WeGraphics mà tôi sử dụng cho phần này.
Đối với những người không WeGraphics thành viên, tôi muốn đề nghị các nguồn tài nguyên miễn phí như là một thay thế.

Bước 1

Hãy bắt đầu bằng cách lấy các bức ảnh cổ của nhảy cậu bé. Bạn có thể tải nó ở đây . Bây giờ sử dụng bạn lựa chọn phương pháp ưa thích để kéo cậu bé khỏi nền. Tôi sử dụng một sự kết hợp của Quick Selection Tool (W) để làm cho sự lựa chọn ban đầu, và chế độ Quick Mask để làm sạch các cạnh.
Bây giờ sao chép và dán các cậu bé vào một tấm vải màu đen mới 725 x 990 pixel.

Bước 2

Đối với bước tiếp theo cho phép đi trước và tạo nền. Tôi kéo một kết cấu từ tập Grunge và Retro Mountains. Tôi có kích thước nó xuống và đặt nó trên một layer phía sau cậu bé. Tôi thiết lập chế độ hòa trộn của layer là Overlay.
Sau đó, trên một lớp bên dưới các kết cấu tôi sử dụng một bàn chải màu xám lớn mềm để vẽ một số các kết cấu phía sau cậu bé.

Bước 3

Tiếp theo cho phép desaturate các cậu bé (Ảnh | Điều chỉnh | Desaturate). Sau đó thực hiện một vài lựa chọn ngẫu nhiên, và cắt và dán chúng để bù đắp phần chân của cậu bé. Để nghiêng lựa chọn của bạn ở một góc độ sử dụng (Chọn | transform Selection).
Bây giờ kết hợp (Cmd + E) các lớp có chứa phần chân của mình với lớp ban đầu của mình. Sau đó nhân đôi layer và thiết lập đó lớp chế độ "Overlay" pha trộn. Điều đó sẽ đấm sự tương phản về cậu bé một chút.

bước 4

Trong bước tiếp theo này tôi chỉ đơn giản là áp dụng một vài bàn chải từ Painted hiệu ứng ánh sáng Cọ mỗi Set để lớp riêng của mình với một chế độ hòa trộn thiết lập Overlay. Dưới đây là sự tiến triển của bàn chải được áp dụng.

bước 5

Để tạo ra các dải băng quấn quanh cậu bé, chúng ta cần phải đi qua Adobe Illustrator cho bước tiếp theo này. Trong Illustrator tạo một khung mới với một số hình chữ nhật ngẫu nhiên trong một màu cam / vàng. Bạn sẽ phải thử nghiệm một chút để có được sự đa dạng và mô hình chính xác cho các dải. Điều chỉnh bố trí ban đầu này là làm thế nào để thực hiện điều đó.
Chọn tất cả các hình chữ nhật và kéo chúng vào bảng ký tự. hộp thoại mới này sẽ xuất hiện. Bạn có thể đặt tên cho biểu tượng, nếu bạn thích, và bạn có thể bỏ qua phần còn lại. Nhấn Okay để thêm biểu tượng vào bảng màu.
Bạn có thể xóa các nhóm các hình dạng sau khi thêm chúng vào bảng ký tự.
Bây giờ tạo ra một dòng đơn giản vẽ bằng công cụ bút tương tự như những gì tôi có dưới đây.
Bây giờ chọn (Effect | 3D | Revolve). Bên trong hộp thoại chọn "Mặt trận" cho vị trí này, và kiểm tra "xem trước".
Bây giờ bấm vào "Bản đồ nghệ thuật". Bạn sẽ cần phải thực hiện một số lựa chọn trong hộp thoại này. Đầu tiên chọn số 5 cho các bề mặt (điều này có thể đòi hỏi một chút thử nghiệm, vì vậy chọn một bề mặt khác nhau nếu số 5 không làm việc phù hợp với bạn). Chọn biểu tượng mới được tạo ra trong các biểu tượng hộp thả xuống.
Bây giờ chọn "Scale to Fit", và kiểm tra "Shade Ảnh minh họa" và "Hình học vô hình". Nhấp vào Okay. Bây giờ bạn cần phải có một cái gì đó như thế này.
Một lần nữa, bạn có thể cần phải thử nghiệm với các kích thước và số lượng của hình chữ nhật cho các biểu tượng ban đầu của bạn, cho đến khi bạn có được một cái gì đó bạn đang hạnh phúc với để bọc xung quanh cậu bé trở lại trong Photoshop. Một khi bạn có một cái gì đó mà bạn thích, hãy chuyển sang bước tiếp theo.

bước 6

Sao chép và dán băng của bạn vào tài liệu Photoshop của bạn. Tôi đã kết thúc với 3 lớp băng khác nhau, và tôi đặt chúng ở giữa một số các lớp ánh sáng. Thử nghiệm với sự sắp xếp khác nhau để xem những gì bạn thích nhất.
Tôi xóa các phần của các dải băng để nó xuất hiện rằng họ đang quấn quanh cậu bé. Tôi cũng sử dụng Dodge và Burn các công cụ để tạo ra bóng tối tinh tế quanh các băng nơi họ chồng chéo lên nhau.

Bước 7

Đối với bước cuối cùng, tôi đã sao chép layer texture núi vào trong một layer mới trên tất cả những người khác và thiết lập chế độ hòa trộn của layer là Overlay.

Sau đó, tôi tạo ra một lớp Gradient Map Adjustment và đặt nó lên trên tất cả những người khác. Tôi sử dụng một màu ôliu ngu si đần độn cho gradient.
Dưới đây là hình ảnh cuối cùng của tôi. Tôi hy vọng hướng dẫn trợ giúp này để minh họa cách dễ dàng là để sử dụng bàn chải tùy chỉnh để tạo ra một tác dụng tuyệt vời trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tôi rất muốn nhìn thấy kết quả của bạn, cảm thấy miễn phí để chia sẻ chúng bằng cách sử dụng các lĩnh vực bình luận dưới đây.
Đó là hướng dẫn của tôi cho bạn. Hi vọng bạn sẽ thích và thấy nó hữu ích!

Nguồn: Nathan Brown.



EmoticonEmoticon