Photo Manipulation Và Digital Painting Của "Man On Fire" Kì Quái Trong Photoshop

con người trên lửa

    Trong hướng dẫn Photoshop này, tôi sẽ cho bạn thấy quá trình tạo này Photo Manipulation và Digital Painting của một Kì quái "Man on Fire" trong Photoshop . Chúng ta sẽ sử dụng bàn chải màu nước để vẽ nền của nó, vận dụng một hình ảnh mô hình với các điều chỉnh hình ảnh trong Photoshop, cũng như áp dụng các hình ảnh có lửa để tạo hiệu ứng cuối cùng.

Đây là một trung gian khó khăn cấp độ hướng dẫn.
Lưu ý: Photoshop hướng dẫn được thực hiện trong Photoshop CC - do đó một số ảnh chụp màn hình có thể coi nhẹ bố trí khác nhau như trong các phiên bản trước đó. Một số bàn chải được độc quyền cho Photoshop CS6.
OK Hãy bắt đầu!
Để hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ cần những cổ phiếu sau:

Bước 1

Tạo một tài liệu có kích thước 800px * 1131px với nền trắng. Sử dụng các bộ Grunge Brush tải về, vẽ một vài texture grunge trên nền. Hãy chắc chắn rằng bạn giảm Opacity khoảng 45%:
1 opaciy
Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một sự kết hợp của brush grunge, cũng sử dụng các công cụ eraser khi bạn vẽ để tinh chỉnh các hiệu ứng. Đây là kết quả bức tranh của tôi:
1 sơn

Bước 2

Tải hình ảnh mô hình vào Photoshop và cắt bỏ các mô hình, dán nó vào tài liệu của chúng tôi:
2 dán
Áp dụng mặt nạ lớp sau đây (màu đỏ) xung quanh mô hình - Tôi sử dụng một sự kết hợp của tẩy cạnh mềm mại, và màu nước tẩy (sử dụng các thiết lập màu nước bàn chải tải về):
2 màu đỏ
Dưới đây là chi tiết lớp mặt nạ:
2 mặt nạ
Bạn sẽ có hiệu ứng sau cho đến nay:
2 tác dụng

Bước 3

Áp dụng các điều chỉnh lớp 3 hình ảnh sau đây để lớp mô hình này, thiết lập tất cả 3 lớp điều chỉnh để cắt mặt nạ:
Đen và trắng
3 bw
Levels
3 lVS
Curves
3 đường cong
Layer mask vào layer điều chỉnh mức độ:
3 LVS mặt nạ
và đây là hiệu quả cho đến nay:
3 tác dụng

bước 4

Chúng tôi sẽ làm việc trên bức tranh kỹ thuật số ở bước này. Sử dụng một bộ bàn chải grunge, vẽ một số mô hình xung quanh mô hình. Bạn không cần phải giới hạn mình vào một phong cách đặc biệt, và xin vui lòng chọn mẫu cọ bạn thấy phù hợp. Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện một lớp bên dưới lớp mô hình và sơn phía sau cơ thể của người mẫu.
Có những khu vực mà tôi muốn giới thiệu để vẽ bất kể những gì bàn chải bạn sử dụng. Nhu la:
Các khu vực vai trái:
4 sơn
Chân trái:
4 sơn 2
Các khu vực đầu và vai phải:
4 sơn 3
Cũng sử dụng bàn chải tóc bạn đã tải về, vẽ một số mẫu tóc ở bên trái: (sử dụng miễn phí công cụ chuyển đổi để xoay bức tranh của bạn)
4 tóc
và đây là kết quả mà tôi có cho đến nay:
4 tác dụng

bước 5

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số hạt bốc lửa trong bước này. Tải hình ảnh chứng khoán lửa vào Photoshop. Ở đây bạn có thể sử dụng hai phương pháp để chọn các mảnh nhỏ lửa:
  • Sử dụng các công cụ lựa chọn nhanh chóng và giữ phím Ctrl. Sao chép và dán các lựa chọn của bạn vào tài liệu của chúng tôi.
  • Sử dụng một bàn chải hạt, tạo một layer mới và sử dụng bàn chải hạt này để vẽ trên layer mới, chọn layer này và quay trở lại lớp nền lửa này. Sao chép và dán các lựa chọn của bạn vào tài liệu của chúng tôi.

5 ô
Thêm các hạt lửa để các lĩnh vực sau: (sử dụng miễn phí công cụ chuyển đổi để điều chỉnh kích thước của chúng)
5 cháy 3
5 ngọn lửa 2

bước 6

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các hiệu ứng lửa chính để thiết kế của chúng tôi trong bước này. Sử dụng công cụ Lasso với 40px lông, chọn một phần của ngọn lửa như hình dưới đây:
6 Lasso
Sao chép và dán lựa chọn của bạn vào tài liệu của chúng tôi, và thiết lập các chế độ lớp hỗn hợp mới để "Vivid Light":
6 sinh động
Di chuyển lửa sang cạnh trái của bức tranh grunge, sử dụng các công cụ miễn phí chuyển đổi để điều chỉnh kích thước của nó:
6 tác dụng
Lặp lại các bước trên, thêm 2 textures lửa vào các vị trí hiển thị dưới đây:
6 sinh động 2

bước 7

Đối với bước cuối cùng, chúng ta có thể san bằng các hình ảnh, và sử dụng công cụ Dodge Tool để làm nổi bật các bộ phận của khuôn mặt của người đàn ông:
7 Doge
Chúng ta có thể thêm 2 lớp điều chỉnh sau đây trên đầu cho một số màu sắc:
Màu sắc chọn lọc
7 màu đỏ
7 mới
7 người da trắng
7 màu đen
Curves
7 đường cong
và đây là kết quả cuối cùng của tôi:
con người trên lửa
Đó là hướng dẫn! Hy vọng bạn sẽ thích nó và thấy nó hữu ích!

Tác giả: James


EmoticonEmoticon