Tạo Một Kì Quái Trăng Balloons Scene Với Photoshop

hình ảnh sản phẩm cuối cùng
    Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh siêu thực với bóng trăng. Đầu tiên, chúng ta sẽ xây dựng các cơ sở trường sử dụng hình ảnh của bầu trời và một công viên. Sau đó, chúng tôi sẽ thêm con và pha trộn nó với các nền tảng sử dụng lớp điều chỉnh, mặt nạ, và bàn chải. Sau đó chúng tôi sẽ tạo ra các bong bóng trăng và vẽ dây của họ. Cuối cùng, chúng tôi sẽ nhập khẩu cây và sử dụng một số lớp điều chỉnh để hoàn thành hiệu quả cuối cùng.


Những tài liệu sau đây được sử dụng trong việc sản xuất các hướng dẫn này:
Tạo mới px 2000 x 1816 tài liệu trong Photoshop với các cấu hình:
tập tin mới
Mở hình ảnh bầu trời. Kéo hình ảnh này vào vải trắng bằng cách sử dụng Move Tool (V) .
thêm bầu trời
Tới Layer> Adjustment New Layer> Curves và giảm nhẹ là chúng tôi đang xây dựng một cảnh đêm.
đường cong trời
Mở hình ảnh nền. Đặt hình ảnh này trong nửa dưới của khung hình và sử dụng Free Transform Tool (Control-T) để giảm chiều cao của nó. Hãy nhớ để chuyển đổi lớp này đến một Smart Object .
thêm nền
Tới Edit> Transform> Flip Horizontal để xoay các đường dẫn cho phù hợp với quan điểm của trẻ em đi bộ (như chúng ta sẽ thấy trong phần tiếp theo).
nền lật ngang
Nhấp vào biểu tượng thứ hai ở dưới cùng của Layers panel để thêm một mặt nạ cho layer này. Sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (soft brush màu đen) để xóa các cây trong nền.
mặt nạ nền
Tới Filter> Blur> Gaussian Blur và thay đổi Radius đến 8 px .
nền gaussian blur
Trên mặt nạ lọc này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa hiệu ứng mờ ảo trên các nẻo đường (đặc biệt là một trong những trái) và để nó nhìn thấy chỉ trên nền, tiền cảnh, và các cạnh.
nền gaussian blur masking
Có một số chi tiết không mong muốn trên nền và đường bên trái. Tạo một layer mới và đặt nó như một Clipping Mask . Chọn công cụ Clone Tool (S) để loại bỏ các chi tiết được chỉ định.
nhân bản nền
Kết quả nhân bản nền
Thêm một Hue / Saturation Adjustment Layer và mang Saturation giá trị xuống đến -58 :
nền màu sắc bão hòa
Sử dụng một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt:
nền cân bằng màu sắc
Thực hiện một Curves adjustment layer và giảm nhẹ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa các khu vực đường bên trái, nơi các trẻ em và các quả bóng lớn sẽ được đặt.
đường cong nền 1
Sử dụng một Curves adjustment layer để tăng sự nhẹ nhàng của diện tích đường bên trái. Sơn trên phần còn lại để giữ chúng vẫn còn ở sự nhẹ nhàng cùng.
đường cong nền 2
Mở hình ảnh đứa trẻ. Cắt anh ta ra khỏi nền và thêm anh bắt đầu của đường bên trái.
thêm con
Sử dụng Hue / Saturation adjustment layer và thay đổi Saturation giá trị -60 :
hue con bão hòa
Thêm một Curves adjustment layer để mang lại nhiều ánh sáng hơn cho đứa trẻ. Chúng tôi đang nhắm đến thêm một bóng trăng lớn, mà sẽ tạo ra ánh sáng từ trên cao và gần đứa trẻ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để giữ sự nhẹ nhàng cùng một trong những khu vực bóng mờ.
đường cong con
Tạo một layer mới, thay đổi chế độ Overlay 100% , và điền với 50% màu xám:
DB lớp mới
Kích hoạt Dodge và Burn Tool (O) với Midtones Phạm vi , phơi khoảng 30-35% để tăng cường ánh sáng và làm tối màu. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thường chế độ và kết quả với Overlay chế độ:
kết quả DB
Thời gian để làm một cái bóng cho trẻ em. Tạo một layer mới bên dưới các con một. Giữ phím điều khiểntrong khi bấm vào layer con để load vùng chọn của mình.
lựa chọn con tải
Điền vào lựa chọn với màu đen và lật nó theo chiều dọc. Sử dụng Control-T để tạo bóng hẹp và ngắn hơn như là nguồn ánh sáng (trăng bóng) ở phía trên và gần đứa trẻ.
thêm vào bóng tối
Hạ thấp Opacity của layer này là 60% và áp dụng một Gaussian Blur của px để làm mềm bóng.
shadow gaussian blur
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải màu đen vừa mềm với Opacity khoảng 30% để tăng cường cái bóng dưới chân của trẻ.
sơn bóng hơn
Cô lập mặt trăng từ các nền tối và đặt nó ở trên các con. Sử dụng Control-T với Warp chế độ tinh chỉnh để dưới cùng của mặt trăng và làm cho nó trông giống như một quả bóng:
thêm bóng trăng
Nhân đôi layer này ba lần và giảm kích thước mặt trăng. Sắp xếp những quả bóng trên cả hai bên và ở khu vực giữa đầu của cảnh.
thêm nhiều bóng bay
Áp dụng Inner Glow và Outer Glow để mỗi lớp bong bóng. Chọn màu sắc của ánh sáng tới #fcfcfc(màu mặc định):
phình sáng bên trong
phình sáng bên ngoài
kiểu lớp dẫn
Áp dụng  Gaussian Blur lọc của px vào phần trên bên trái, px vào phần trên bên phải, và px với một ở giữa đầu. Nó giúp thay đổi chiều sâu của lĩnh vực.
bslloons gaussian blur
Chọn tất cả các lớp bóng và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ của nhóm này để bình thường 100% . Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu #b6baaetô lên những quả bóng lớn để thêm ánh sáng cho nó. Thay đổi chế độ layer này là Screen 100% .
nhiều ánh sáng
Thêm một Curves adjustment layer để làm sáng bóng lớn hơn. Sơn trên bóng bay khác để họ không bị ảnh hưởng bởi lớp điều chỉnh này.
đường cong bóng bay
Tạo một layer mới dưới nhóm bóng bay. Sử dụng Pen Tool (P) để vẽ một đường dưới bóng lớn và sau đó đánh nó với px brush màu trắng cứng:
làm chuỗi lớn
Nhân đôi layer này ba lần. Di chuyển các bản sao theo những quả bóng khác và ghi nhớ để làm giảm kích thước của chúng. Áp dụng một Gaussian Blur của px để mỗi lớp.
thêm dây
Mở hình ảnh cây và sử dụng Move Tool để thêm cây đến bên phải của khung cảnh.
thêm cây
Áp dụng một Gaussian Blur của 12 px cho layer mới này đó là trong các khu vực bị mờ.
cây gaussian blur
Sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị -58 :
cây màu sắc bão hòa
Thêm một Color Balance Adjustment Layer để thêm một số màu lục lam / xanh cho cây:
cây cân bằng màu sắc
Tạo Curves adjustment layer để làm tối cây như là nó ở trong góc tối của cảnh.
đường cong cây
Tạo một Gradient Map Adjustment Layer trên cùng của lớp và chọn màu sắc #251706và #a9f3faHạ thấp Opacity của layer này là 50% :
Bản đồ toàn cảnh Gradient
Thực hiện một Photo Filter Adjustment Layer và chọn màu sắc #7a9dd9:
bộ lọc ảnh toàn cảnh
Thêm một Curves adjustment layer để làm tối cảnh. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để lộ ra ánh sáng xung quanh con và bóng bay và để lại hiệu ứng thị chỉ trên các cạnh.
đường cong cảnh toàn bộ 1
đường cong 1 mặt nạ
đường cong 1 kết quả
Sử dụng một Curves adjustment layer để tăng độ tương phản của toàn bộ khung cảnh. Sơn trên các chi tiết được chiếu sáng của các con và những quả bóng để giữ nhẹ nhàng của họ.
đường cong cảnh toàn bộ 2
Thực hiện một màu Fill layer và chọn màu sắc #130000Thay đổi chế độ layer này để loại trừ 100% .
Toàn bộ khung cảnh đầy màu sắc
Sử dụng một Vibrance lớp điều chỉnh để nâng cao hiệu quả cuối cùng.
toàn bộ rung cảnh
Tôi hy vọng rằng bạn rất thích hướng dẫn của tôi và học được một cái gì đó mới. Hãy chia sẻ những ý tưởng hoặc ý kiến ​​của bạn vào ô bên dưới-I'd thích nhìn thấy chúng. Thưởng thức xử lý photoshop!
kết quả cuối cùng
Đó là hướng dẫn của tôi cho bạn. Hi vọng bạn thích và thấy bài viết này hữu ích!

Nguồn: Higan Lee.


EmoticonEmoticon