Tạo đêm Magical Starry của Polar Bears trong Photoshop


Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra, đêm nay đẹp Giáng sinh và thao tác hình ảnh câu chuyện cổ tích trong Photoshop. Hướng dẫn này cho thấy làm thế nào để phát triển một phong cảnh tuyệt vời và huyền diệu của sự mở rộng bí ẩn của các ngôi sao! Sử dụng kỹ thuật hình ảnh thao tác kết hợp với một số khám phá màu sắc thú vị và một loạt các công cụ. Đọc hướng dẫn này và đắm mình vào bầu không khí của một câu chuyện cổ tích huyền diệu.

Tôi quan niệm công việc này như thẻ tích. Tôi thực sự muốn truyền đạt tâm trạng của ma thuật và yên bình. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ bắt đầu với việc tạo cảnh quan và thêm các chi tiết cơ bản. Bước tiếp theo sẽ là làm việc trên các nhân vật chính và biến ngày thành đêm. Trong bước cuối cùng, chúng tôi sẽ làm việc trên bầu trời đầy sao và các hiệu ứng thức. Vì vậy, bạn cần có một niềm tin vào ma thuật, hài hước, một chút siêng năng và bạn có thể sử dụng bất kỳ phiên bản Photoshop CS trở đi sẽ là tốt là tốt.

Tài Tutorial

Bước 1

Mở Photoshop và bắt đầu! Tạo một tài liệu mới tại 3840 điểm ảnh rộng và 2400 pixel chiều cao, độ phân giải 300 điểm ảnh / inch. Đặt hình ảnh đầu tiên "Cloudy Alps" trong tài liệu làm việc (Vào File> Place (Địa Embedded)). Đây là kế hoạch đầu tiên và là cơ sở cho việc xây dựng và vị trí của núi.
1
Thay đổi kích thước (Cmd / Ctrl + T hoặc vào Edit> Free Transform) hình ảnh để hình ảnh đó bao gồm tất cả các khu vực làm việc. Không để huy động được nhiều vị trí hàng đầu không để có được quan điểm lệch. Sau khi tất cả, chúng ta nhìn từ trên đồi.
2

Bước 2

Vào chế độ Quick Mask (Q), thiết lập Foreground mặc định và màu nền (D) và chuyển đổi chúng (X). Lấy công cụ Brush Tool (B) trên thanh công cụ và thiết lập các thiết lập sau đây để nó - Kích thước: 400px, Opacity: 100%, Độ cứng: 60%. Chọn tất cả (bạn sẽ vẽ một màu đỏ và nó là bình thường, mà làm việc mặt nạ nhanh) để các lĩnh vực màu trắng và kế hoạch đầu tiên. Cũng rời căn cứ núi. Điều này rất hữu ích cho chúng tôi để tạo ra một quá trình chuyển đổi từ một trong những núi đến khác. Nếu bạn vẽ trên ở vị trí sai, chỉ cần chuyển đổi màu (X) với màu trắng và loại bỏ nó.
2
Một lần nữa nhấn Q hoặc bấm vào nhanh biểu tượng chế độ Mask để tạo vùng chọn từ vùng đỏ và thêm một lớp mặt nạ (nhấn vào nút "Add Layer Mask" trong bảng layer hoặc bằng cách vào Layer> Layer Mask> Hide Selection) để ẩn không mong muốn phong cảnh.
4

Bước 3

Thêm hình ảnh của Everest gắn vào tài liệu làm việc theo lớp với cảnh quan phía trước. Thay đổi kích thước nó để lại chỉ mảnh với mount lớn và di chuyển xuống hình ảnh một chút. Nếu cần thiết, trở lại lớp mặt nạ trước và thực hiện một chuyển đổi suôn sẻ giữa các hình ảnh (Brush Opacity: 60%, Độ cứng: 0%).
4
Hãy điền các thiếu của bầu trời. Để làm điều này, tôi sử dụng công cụ Gradient Tool (G) với hình thức tuyến tính và cài đặt trước "Foreground to Transparent", foreground màu sắc - đen. Tạo một layer mới ở trên Everest gắn hình ảnh (sử dụng "Tạo biểu tượng layer mới" trên bảng lớp hoặc phím nóng Cmd / Ctrl + Opt / Alt + N) Vẽ từ đầu đến giữa khu vực làm việc. Tạo một layer mới dưới layer gradient (Cmd / Ctrl + Opt / Alt + N) và sử dụng bàn chải mềm tròn (Opacity: 100%, và màu # 0c1939) để vẽ trên không gian trống giữa hình ảnh và gradient. Hợp nhất có hai lớp thành một bằng cách sử dụng Cmd / Ctrl + E hoặc click chuột phải vào layer chọn> Merge Layers.
6
Sử dụng Quick Selection Tool (W) và chọn núi. Sử dụng Eraser Tool (E) trên layer gradient để xoá bỏ nó từ núi. Để bỏ chọn sử dụng Cmd / Ctrl + D hoặc Select> Deselect.
7

bước 4

Bây giờ tôi trở lại để làm nổi bật các loại đá và quyết định một chút thay đổi tông màu. Đối với điều này tôi đã sử dụng một lớp điều chỉnh "Color Balance". Vào Layer> New Adjustment Layer> Color Balance ... hoặc nhấp chuột vào biểu tượng trên bảng Layer). Đặt giá trị cho mỗi màu sắc và giai điệu như thể hiện trong hình dưới đây, thiết lập layer Opacity khoảng 70% và tạo Clipping Mask từ lớp này (click chuột phải vào layer> Create Clipping Mask hoặc sử dụng Cmd / Ctrl + Opt / Alt + G). Trong photomanipulation này đá với màu xanh sẽ nhìn thực tế hơn và không mất tập trung. Trong số những thứ khác, chúng ta có một phong cảnh ban đêm.
811

bước 5

Bây giờ chúng ta đã tạo ra một cơ sở của hình ảnh, bạn có thể bắt đầu thêm các bộ phận chính. Vì vậy, bạn không gây rối lên, tôi sẽ bắt đầu với làng. Như với tất cả các hình ảnh trước nơi hình ảnh "làng Alps" trong tài liệu làm việc, trên đầu trang của tất cả các layer trước (Tôi luôn luôn mở thư mục với các nguồn lực của mình, và để dễ kéo hoạt động hình ảnh mong muốn trong các tài liệu làm việc). Đừng lo lắng về những điểm đáng sợ chút của làng. Tôi sẽ sửa lại một chút sau đó. Sử dụng các công cụ miễn phí chuyển đổi (Ctrl / Cmd + T hoặc Edit> Free Transform) để thay đổi kích thước layer như hiển thị trong hình dưới đây.
9
Tôi sử dụng Pen Tool (P) để tạo ra một con đường bằng phẳng và sau đó tạo ra lựa chọn từ đường dẫn (click chuột phải> Make Selection, Feather radius 0px). Thêm một lớp mặt nạ để loại bỏ nhà can thiệp. Trong thao tác hình ảnh này tôi sử dụng mảnh vỡ của ngôi nhà ở giữa tất cả mọi thứ khác tôi loại bỏ, bởi vì các nhà khác phần là trong một quy mô khác nhau.
10

bước 6

Bây giờ làm cho làng hơn một chút. Tôi đã chọn một mảnh nhỏ của ngôi nhà, nhân đôi layer gốc (Cmd / Ctrl + J hoặc Layer> Duplicate layer) và trên layer mask loại bỏ tất cả không cần thiết, ngoại trừ những đoạn cần thiết. Sử dụng công cụ Move (V) để di chuyển đoạn ở vị trí mong muốn. Để lật ngang, vào Edit> Transform> Flip Horizontal.
12
Các mảnh cùng tôi đặt ở nơi khác, như thể hiện trong hình. Nguyên tắc tôi nghĩ rằng bạn hiểu lầm và có thể tạo ra phiên bản của riêng bạn của làng. Tôi thêm một mảnh khác để lấp các ngôi nhà. Bây giờ tôi sẽ sửa màu sắc của ngôi nhà. Đừng nghĩ rằng đêm có thể ẩn tất cả các khuyết tật. Nó là dễ dàng hơn nhiều để tạo ra một ánh sáng, khi tất cả các đối tượng trong cùng một phím. Trước tiên, bạn cần nhóm tất cả các layer với làng (chọn layer và sử dụng Cmd / Ctrl + G hoặc lớp> Group Layers). Bây giờ thêm adjustment layer "Selective Color".
13
Bây giờ thêm adjustment layer "Selective Color". Đối với màu đỏ thiết lập: Cyan: -91, Magenta: -87; cho màu Cyan: Black: -100; Blue màu sắc: Đen: -100; cho Trung lập màu: Cyan: 5, Magenta: 1, Màu vàng: 13, Black: -32. Đợt điều chỉnh này làm cho ngôi làng trên màu sắc bình thường mà không có màu xanh. Clip lớp này (Cmd / Ctrl + Opt / Alt + G) để nhóm và di chuyển trên.
14

bước 7

Một khi chúng tôi đã xử lý với cảnh quan, làng, bạn có thể tiến đến thảm thực vật. Đặt ảnh "cảnh quan rừng" trong tài liệu làm việc (File> Place (Địa điểm Embedded)). Lật hình ngang (kích chuột phải vào chế độ Transform> Flip Horizontal) và thay đổi kích cỡ nó với Transform Tool (Ctrl / Cmd + T hoặc Edit> Free Transform).
15
Sử dụng Quick Selection Tool (W) để chọn các đoạn còn lại của rừng và loại bỏ tất cả mọi thứ khác bằng cách thêm một lớp mặt nạ. Tới mask thiết lập (double click vào cái mặt nạ và bạn đi đến tab Properties) và click vào nút "Mask Edge". Trong "Refine Mask" thiết lập kiểm tra hộp trên "Smart Radius" và làm cho Radius: 3.0px. Sau đó thiết lập cạnh Shift: -20%. Sử dụng bàn chải trong cửa sổ này để loại bỏ các dư thừa ra khỏi các cạnh của khu rừng và nhấp OK.
16
Nhóm tất cả các lớp và sử dụng Quick Selection Tool (W) để chọn đá cảnh, lựa chọn ngược (Shift + Cmd / Ctrl + I) và thêm một lớp mặt nạ cho nhóm lâm rừng. Đó là loại bỏ chi tiết không cần thiết và và trở về hiện thực. Bạn có thể nhận thấy rằng tôi đã rời vị trí không hàn một khu rừng. Đây là về gấu Bắc cực. Họ sẽ đóng tất cả các nền tảng và sử dụng rừng có không có ý nghĩa.
17
Tương tự như các bước làng, tiếp tục để trang trải các khoảng trống bằng cách sử dụng hình ảnh rừng. Sử dụng một lớp mặt nạ để che giấu không cần thiết và để lại những phần tốt đẹp. Đối với mỗi phần của rừng, tôi sử dụng trùng lặp (Cmd / Ctrl + J hoặc Layer> Duplicate layer) lớp rừng nguyên sinh và chọn phần thú vị và hoạt động của các chương trình nêu trên. Thay đổi kích thước và xoay miếng rừng nên nó không nhìn đơn điệu.
18

bước 8

Bây giờ bạn đã hoàn thành với khu rừng, bạn có thể thêm những con gấu trong công việc này. Để rừng chúng tôi đi lại một chút sau. Đầu tiên, con gấu lớn. Đặt ảnh "Gấu Bắc cực", Thay đổi kích thước như bạn muốn (Cmd / Ctrl + T), Flip Horizontal và sử dụng Pen Tool (P) để tạo ra đường và sau đó lựa chọn. Tạo đường đồng mức không phải là trên các cạnh, và trên những con gấu để tóc là một chút xa hơn của các phác thảo. Hãy chắc chắn để chọn tất cả các đường dẫn bằng cách sử dụng Path Selection Tool (A).
19
20
Thêm một layer mask cho layer này. Đi một công cụ Brush Tool (B) chọn bàn chải hình thức "Dune Grass" từ Photoshop bàn chải, Size: 30px, Opacity: 100% và đi đến thiết lập Brush (F5). Di chuyển các hộp kiểm từ "Color Dynamics" và "chuyển giao". Thiết lập mặc định của Foreground và màu nền (D) và vẽ trên layer mask một bàn chải, trong sự chỉ đạo của len. Đó là một quy trình tẻ nhạt chút, nhưng kết quả là bạn sẽ có được len hoàn hảo trên một con gấu.
21
22

bước 9

Đặt hình ảnh với gấu em bé và vị trí của họ như thể hiện trong hình dưới đây. Đặt những con gấu để họ trang trải những con gấu bàn chân lớn. Điều quan trọng là quan sát các tỷ lệ mà hình ảnh đã được hài hòa. Tôi sẽ tích hợp lớp với gấu trong một nhóm "Gấu". Sau đó, quá, toàn bộ cảnh quan sẽ tích hợp vào nhóm "Landscape".
49

bước 10

Bây giờ chúng ta sẽ tạo hiệu ứng màu sắc. Tôi dự định rằng hình ảnh của tôi sẽ xảy ra vào ban đêm. Hãy bắt đầu với các lớp điều chỉnh "Color Lookup". Đặt hộp kiểm trên "file 3DLUT" và trong danh sách, chọn "NightFromDay.CUBE". Mở "Color Lookup" lớp mặt nạ với soft Brush (Opacity: 5%) loại bỏ hiệu lực trên các ngọn núi và gấu, như thể hiện trong hình dưới đây. Lớp này phải trên nhóm "Landscape".
25
Thêm tương phản cho hình ảnh để làm cho màu sắc sống động hơn và bóng râm sâu hơn. Chạy một chút trước, tôi sẽ thêm một mặt trăng đầy đủ, và như bạn biết nó mang lại cho bóng cứng. Thêm một lớp điều chỉnh "Brightness / Contrast" với độ sáng: 77, Contrast: 12. Layer Opacity số khoảng 81%.
26

bước 11

Bây giờ chiếu sáng. Giữ Opt / Alt và click vào biểu tượng "New layer" để mở thiết lập một layer mới / Set Blending Mode "Soft Light" và Opacity khoảng 15% và nhấn OK. Đi một công cụ Gradient Tool (G), vào Gradient Editor và tạo độ dốc theo chương trình: # 859aae> # 395.987> # 153.365> # 00082e> # 000000. Hình thức gradient - Radial. Vẽ nó, bắt đầu từ núi tối (trên đường chân trời) và kết thúc trong đá cảnh.
29
27
28

bước 12

Với hình ảnh toning cơ bản, chúng tôi đã tìm ra và bây giờ sẽ sửa màu sắc. Thêm một lớp điều chỉnh "Selective Color". Hãy cài đặt như trong hình. Thêm điều chỉnh cuối cùng lớp "Photo Filter" với các thiết lập - Bộ lọc: Hâm nóng Filter (LBA), Mật độ: 27%, hộp kiểm Luminosity Preserve. Set layer Opacity khoảng 75%.
30
31

bước 13

Bây giờ trở lại rừng. Bạn có hai lựa chọn để lựa chọn. Bạn có thể để chúng trong các hình thức tương tự như bây giờ, hoặc thay đổi chúng trên tuyết bao phủ. Đối với điều này tôi sử dụng hai lớp điều chỉnh. Đầu tiên là "Hue / Saturation" để desaturate rừng. Đặt Saturation: -100 và clip layer này vào nhóm rừng. Lớp thứ hai là "Selective Color" để tạo tuyết trên cây. Tới màu sắc trung tính và thiết lập tất cả các giá trị đến -100. Clip lớp này (Cmd / Ctrl + Opt / Alt + G) và đây là rừng phủ đầy tuyết của bạn.
32

bước 14

Vì vậy, bây giờ thêm một số chi tiết cho bức tranh. Chúng ta bắt đầu với ánh sáng từ cửa sổ. Trên một layer mới (Cmd / Ctrl + Shift + N. lớp này là cao nhất trong nhóm "Landscape") Tôi sử dụng brush tròn mềm mại với màu # f5e855, Size: 35px, Opacity: 100% và điểm bố trí đèn chiếu sáng trong sáng các cửa sổ. Lớp Blending Mode "Soft Light". Nhân đôi layer này (Cmd / Ctrl + J) và thiết lập Blending Mode "Lighter Color", Opacity: 50%.
33
Bây giờ tôi đã thêm một chút sương mù để tạo hiệu ứng chiều cao và ẩn phong cảnh bên dưới. Nếu bạn có một bàn chải trong các hình thức của những đám mây, sử dụng nó. Nếu bàn chải bạn không, sau đó là tốt "mỗi Stroke Brightness Variance" brush từ các tiêu chuẩn đặt ra trong Photoshop. Sử dụng màu # d1d1d1 và không quên tạo một layer mới sau nhiều đột quỵ. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát sự minh bạch của từng lớp và khu vực. Khi bạn hoàn thành, Hợp nhất tất cả những đám mây lớp vào một (Cmd / Ctrl + E hoặc click chuột phải vào layer chọn> Merge layer).
35
36
Tôi không thích vị trí của bàn chân của một con gấu nhỏ và tôi đóng nó bằng cách sử dụng công cụ Clone Stamp (S). Tạo một layer mới, đặt ra cho công cụ Clone Stamp (S) các thiết lập sau: - Kích thước: 300px, Opacity: 100%, Semple: Tất cả các Lớp, hộp kiểm trên "Aligned". Ẩn nhóm "Gấu" (click vào biểu tượng con mắt trên layer) và tìm thấy mảnh thú đá, thích hợp cho những địa hình và vẽ nó đến một nơi mà có chân. Sử dụng Eraser Tool (E) thực hiện chuyển đổi vô hình của kết cấu (sử dụng Opacity giá trị 30-60%) và tất nhiên sự trở lại mang lại. Đó là nó! Ở giai đoạn này, tất cả mọi thứ được thực hiện và chúng ta có thể di chuyển trên.
37

bước 15

Trước khi bắt đầu tạo ra một bầu trời đầy sao, tôi làm cho không - lớp phá hoại để tạo ra ánh sáng và bóng tối. Giữ Opt / Alt và click vào biểu tượng "New layer", thiết lập hộp kiểm trên "Fill với màu Lớp phủ trung lập (50% màu xám)" và Blending Mode "Overlay". Lớp này có thể được ở trên tất cả các lớp và các nhóm khác. Bạn sẽ không nhìn thấy những thay đổi, bởi vì Blending Mode là "Overlay", nhưng trong thực tế lớp này điền của màu xám. Bây giờ, sử dụng Dodge Tool (O) (tạo ra ánh sáng) và giữ Opt / Alt để chuyển sang Burn Tool (O) (tạo bóng) với các thiết lập cho cả hai công cụ - Range: Midtones, Exposure: 10 - 20%. Tạo một cái bóng của những con gấu và đưa ánh sáng vào chúng, có tính đến các nguồn ánh sáng nằm ở phía trên bên phải. Ngoài ra kiểm tra các hình ảnh dưới đây để thấy ánh sáng.
38

bước 16

Và bây giờ chúng ta bắt đầu để tạo ra một bầu trời đầy sao. Đặt "sao trời" texture vào tài liệu làm việc (File> Place (Địa điểm được nhúng))) và di chuyển nó nhẹ trở lên. Thiết lập Blending Mode sang "Screen". Sử dụng Quick Selection Tool (W) để chọn tất cả mọi thứ ngoại trừ bầu trời và thêm một lớp mặt nạ để loại bỏ các ngôi sao từ phong cảnh.
39
Thêm hình ảnh của trăng tròn. Thay đổi kích cỡ, xoay và di chuyển nó (Cmd / Ctrl + T) như thể hiện trong hình dưới đây. Thiết lập cho layer này Blending Mode "Screen". Với mềm Bàn chải tròn (Kích thước: 600px, Opacity: 50%, màu: # e8e8e8) trên một layer mới (dưới lớp mặt trăng), vẽ một điểm để tạo ra một bóng từ mặt trăng. Lớp Opacity khoảng 68%.
40

bước 17

Vì vậy, chúng ta hãy quay trở lại với các lớp điều chỉnh so với nhóm "Landscape". Bước này là tương tự như Bước 12. Tạo một layer mới (Cmd / Ctrl + Shift + N) nằm trên layer gradient với Blending Mode "Soft Light" và Opacity: 53%. Đi một công cụ Gradient Tool (G), làm cho gradient trên sơ đồ này: # ffffff> # 647c8b> # 42506d> # 333a57> # 1a1824. Hình thức gradient - Radial. Vẽ một gradient bắt đầu từ mặt trăng và kết thúc quanh biên giới bên ngoài của tài liệu. Lớp này tôi tạo ra ánh sáng từ nguồn và lực lượng đêm màu sắc ánh sáng.
41
42

bước 18

Hãy trở lại với nhóm sao. Tôi không có nghĩa là bạn phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác :). Vì vậy, bạn sẽ thấy được ý nghĩa của từng lớp và ảnh hưởng của nó. Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra một bản đồ sao trên bầu trời. Thêm tài liệu làm việc sao kết cấu tập bản đồ và thay đổi kích thước nó như nó bao phủ toàn bộ bầu trời và lật dọc.
43
Thêm một bộ lọc "Spherize" (Filter> Distort> Spherize ...) với các thiết lập - Số tiền: -70%, chế độ: Normal và nhấn OK. Nó là cần thiết để tạo hiệu ứng vòm. Sau khi tất cả, bầu trời là không bằng phẳng nhưng hình cầu. Di chuyển nửa kết cấu lên đến mặt trăng là trong bát của Thiên Bình. Loại bỏ một số bản đồ sao bao gồm các dãy núi, sử dụng phương pháp từ Bước 7.
44

bước 19

Chuyển đổi layer này cho Smart Object (click chuột phải vào layer> Convert to Smart Object) và rasterize nó (click chuột phải vào layer> Rasterize Layer). Bàn chải tải chòm sao trong Photoshop và vẽ Ursa Major (Kích thước: 500px, Angle: -41 độ, Màu sắc: Đen) và Ursa Minor (Kích thước: 250px, Angle: 100 độ, Màu sắc: Đen), khi chúng được mô tả trong bản đồ của bầu trời.
45
Thêm một layer hiệu chỉnh "Black & White" và clip nó vào ngôi sao kết cấu bản đồ. Đặt Preset "High Contrast xanh Filter". Thay đổi Blending Mode sang "Chia" cho kết cấu bản đồ sao và tận hưởng thành quả! Sử dụng Eraser Tool (E) để loại bỏ một phần của Thiên Bình từ mặt trăng.
46

bước 20

Nó dường như với tôi rằng hình ảnh là không đủ độ tương phản, Vì vậy, tôi thêm một lớp điều chỉnh " Curves " (Layer> Adjustment layer mới> Curves ...) để tăng ánh sáng và tông màu tối trên kênh RGB. Thêm điểm đầu tiên với tọa độ - Input: 135 Output: 120 và thứ hai điểm - Đầu vào: 210, Output: 217.
47
Nhóm tất cả các lớp và các nhóm thành một nhóm "thao tác" (Cmd / Ctrl + G hoặc Layer> Group lớp), nhân đôi nó (Cmd / Ctrl + J hoặc Layer> Duplicate layer) và hợp nhất các nhóm chỉ nhân đôi (Cmd / Ctrl + E hoặc lớp > Merge Group). Vào Filter> Other> Hight Pass và thiết lập Radius: 2.0px. Thiết lập Blending Mode của layer này thành "Overlay". Lớp này sẽ tăng độ trong của tất cả các chi tiết.
48

kết quả cuối cùng

Đó là tất cả! Những hình ảnh đã sẵn sàng. Tôi hy vọng bạn đã có một thời gian tốt và học được rất nhiều điều thú vị. Hãy nhìn vào những hình ảnh cuối cùng.
thức-kết quả
Đó là hướng dẫn! Hi vọng bạn thích và thấy hướng dẫn này hữu ích!


EmoticonEmoticon