Tạo ảnh Manipulation Đền Pirate quái trong Photoshop



    Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra hình ảnh này thao tác hình ảnh của một cảnh ngôi nhà cướp biển đặt trong Dreamscape cảnh ấm với Photoshop. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học cách để tạo ra núi đá sử dụng hình ảnh của đá và đá, kết hợp đổ nát của lâu đài để tạo ra ngôi nhà cướp biển đáng kể trong Dreamscape với ánh sáng sinh động ấm áp. Trong suốt hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu kỹ thuật rất cần thiết để tạo ra các thao tác hình ảnh tốt hơn.

Những gì bạn sẽ được tạo

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tạo ra một cảnh tưởng tượng của một nhà Dreamscape cướp biển với sét ấm áp và sống động đầy kịch tính. Chúng tôi sẽ sử dụng một số kỹ thuật thiết yếu trong việc thao tác hình ảnh. Chúng tôi sẽ sử dụng mặt nạ, công cụ brush, một số bộ lọc, điều chỉnh màu sắc thông qua tất cả các bước trong hướng dẫn này. Sử dụng Adobe Photoshop CS3 hoặc cao hơn, đừng quên một ly cà phê và tùy chọn một gói thuốc lá để đồng hành của bạn. Sẳn sàng..?
kết quả cuối cùng

Tài Tutorial

Bước 1

Trên những bước đầu chúng ta sẽ tạo ra một số lâu đài đổ nát đứng trên một ngọn núi đá. Chúng ta cần hình ảnh này để bắt đầu với. Chúng tôi sẽ sử dụng hình ảnh này là núi đá.
step1a
Chúng ta phải cắt ra những vết nứt của hình ảnh. Để làm được mục đích này, mất công cụ bút (P) trong các công cụ bảng điều khiển. Với công cụ này, cắt ra những vết nứt lót ra màu đỏ như trong ảnh chụp màn hình.
step1b
Đối với nguồn cảm hứng của bạn, điều này là cắt ra, chúng tôi có bây giờ.
step1c

Bước 2

Sau khi cắt ra các vết nứt, chúng ta sẽ bắt đầu tạo ra một núi đá với một số di tích đứng trên đó. Chúng tôi làm điều này trên một vải mới. Nhấn Ctrl + N để tạo một khung mới. Thiết lập kích thước của khung hình là một trong những mẫu trong các ảnh chụp màn hình.
step2a
Tiếp theo, chọn và copy (Ctrl + C) cắt ra rồi dán (Ctrl + V) nó trên vải mới. Chúng tôi cần phải lật cắt ra theo chiều ngang hoặc thay đổi kích thước nó khi cần thiết. Để làm điều này, vào Edit> Transform> lật ngang / quy mô.
step2b
Duplicate (Ctrl + J) crack đầu tiên để tạo ra một thứ hai. Đi lại vào Edit> Transform> lật ngang để lật trở lại lần thứ hai crack như hướng ban đầu của nó. Sử dụng công cụ di chuyển (V) và di chuyển nó đến vị trí phía trên đằng sau cái đầu tiên.
step2c
Làm các bước tương tự để thêm các vết nứt thứ ba sau một giây.
step2d
Cuối cùng, thêm các vết nứt nhỏ thứ tư và đặt nó giữa đầu tiên và thứ hai.
step2e

Bước 3

Tiến thêm một số di tích để đá. Cắt ra các đống đổ nát.
step3a
Quy mô các tàn tích của kích thước cần thiết và đặt nó đằng sau những vết nứt thứ hai.
step3b
Duplicate (Ctrl + J) hủy hoại đầu tiên và đặt các bản sao ở phía dưới bên trái phía sau vết nứt đầu tiên.
step3c

bước 4

Bây giờ chọn hủy hoại đầu tiên và cung cấp cho nó một lớp mặt nạ bằng cách vào Layer> Layer Mask> tiết lộ tất cả. Lấy công cụ Brush (B) và chọn phấn bàn chải 17 pixel trong bảng Brush (F5). Với màu đen, đột quỵ bàn chải vào khu vực nơi cần thiết để che dấu chúng. Các màu đỏ nổi bật phần cho chúng ta thấy những người đeo mặt nạ.
step4a
step4b
Tiếp theo, chúng ta cần phải giấu một số phần của các vết nứt thứ tư mà chồng hủy hoại đầu tiên. Để làm điều này, cung cấp cho các vết nứt thứ tư một layer mask (Layer> Layer Mask> tiết lộ tất cả) và mặt nạ nơi cần thiết như trong ảnh chụp màn hình.
step4c
step4d
Nhưng vấn đề là chúng ta có thống nhất tìm kiếm tàn tích ..................
step4e

bước 5

Vâng, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ sửa lỗi này "sinh đôi" đống đổ nát. Cho hủy hoại thứ hai một lớp mặt nạ. Mask một số bộ phận của lớp này. Chúng tôi làm theo cách tương tự để làm mặt nạ này là một trong các bước trước 4. tô đậm màu đỏ một phần là nơi che nên được thực hiện.
step5a
step5b

bước 6

Hủy hoại thứ hai có vẻ phẳng bây giờ. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số bóng đằng sau những đống đổ nát. Tạo một layer mới (Shift + Ctrl + N) đằng sau lớp hủy hoại thứ hai. Trên layer mới này, sơn bóng tối đằng sau những đổ nát như được chỉ ra trong mũi tên đỏ trong hình.
step6a

bước 7

Tiếp tục thêm các đối tượng khác đến hiện trường. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm cầu thang. Mở tháp với hình ảnh cầu thang đầu tiên, các bước tiếp theo chúng ta làm là các bước tương tự như những người thân trong bước trước. Cắt ra tháp. Quy mô và đặt tháp ở phía trước của vết nứt đầu tiên.
step7a
Cho lớp tháp này một lớp mặt nạ. Mask phần không cần thiết.
step7b
Nhân đôi layer tháp một số lần. Đặt các bản sao khi cần thiết.
step7c

bước 8

Ở bước này, chúng ta sẽ làm thay đổi hình dạng của sự hư hại đầu tiên. Để làm điều này, sao chép (Ctrl + J) hủy hoại đầu tiên. Quy mô chút kích thước của nó lớn hơn so với trước. Đặt layer trùng lặp này ở phía trước của lớp crack đầu tiên.
step8a
Cho lớp trùng lặp này một lớp mặt nạ. Mask phần nơi cần thiết như trong các điểm nhấn màu đỏ.
step8b
step8c

bước 9

Tiếp theo chúng ta sẽ làm thay đổi hình dạng của vết nứt thứ ba. Chọn layer, và cung cấp cho nó một lớp mặt nạ. phần mặt nạ như những người đánh dấu màu đỏ.
step9a
step9b

bước 10

Bằng cách lặp lại các bước trước, thêm các đối tượng khác trên đầu trang bên trái của rock.
step10a

bước 11

nhiều đối tượng
step11a
step11c
Bằng cách lặp lại các bước tương tự với những nỗ lực thử và sai, đây là kết quả mà cuối cùng được thực hiện cho cảm hứng của chúng tôi. mảnh này sẽ được sử dụng như là các đối tượng chính trong khung chính trong các bước tiếp theo. Chúng ta vẫn còn một con đường dài dài để đi ... .. một tách cà phê, xin vui lòng :)
step11b

bước 12

Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra các tài liệu chính. Tạo một tài liệu mới / vải (Ctrl + N).
step12a

bước 13

Trước hết chúng ta sẽ tạo nền cho hình ảnh. Để làm điều này, mở hình ảnh biển sương mù trên các tài liệu mới. Sử dụng công cụ Rectangular Marquee (M) trong bảng công cụ. Hãy lựa chọn ở phần trên của hình ảnh. Duplicate (Ctrl + J) lựa chọn để làm cho nó một lớp mới trong tài liệu.
step13a
Chúng tôi sẽ sử dụng layer mới này để tạo ra kết cấu sương mù cho nền của hình ảnh. Hãy tự do chuyển đổi công cụ (Ctrl + T). Với công cụ này, nhấp giữ và kéo trung chuyển điểm trên trở lên và dưới trung bình một xuống để che nền trắng.
step13b
step13c
Nhân đôi layer và thiết lập trùng lặp để nhân trộn ở 100% opacity.
step13d

bước 14

Tiếp theo, đặt hình ảnh sương mù biển gốc ở trên hai lớp sương mù trong bảng layer.
step14a
Mask phần trên của lớp này để ẩn nó. Chúng tôi chỉ sử dụng các kết cấu nước của hình ảnh.
step14b
Chọn tất cả các layer background và nhấn Ctrl + G để nhóm chúng trong một thư mục. Đặt tên cho thư mục này BG
step14c

bước 15

Mở kho hình ảnh rock. Cắt đá của hình ảnh.
step15a
Thêm cắt ra các tài liệu chính. Chúng tôi sẽ sử dụng cắt này ra như là cơ sở của núi đá với di tích tạo ra trước.
step15b
Mask layer nhà cướp biển trên phần dưới để làm cho nó cũng pha trộn với đá đằng sau nó.
step15c
Cắt ra một lần nữa một số phần của hình ảnh rock. Thêm cắt ra để che phần dưới bên trái của ngôi nhà cướp biển.
step15e
Mask cắt ra để làm cho nó cũng pha trộn với các nhà cướp biển. Cuối cùng chọn tất cả các lớp nhà cướp biển và nhấn Ctrl + G để nhóm chúng. Đặt tên cho nhóm này, nói nhà cướp biển.
step15f

bước 16

Tiếp tục thêm các kết cấu điện toán đám mây vào background. Mở thư mục BG và thêm hình ảnh đám mây trong các thư mục. Quy mô kích thước của hình ảnh với kích thước khi cần thiết và địa điểm ở vị trí nơi mà các đám mây sáng ở phía sau phía dưới bên phải của ngôi nhà cướp biển.
step16a
Mask phần không cần thiết của hình ảnh. Chúng tôi sẽ sử dụng một phần sáng nhất của điện toán đám mây như các kết cấu chính đám mây.
step16b
Đặt layer đám mây này để trộn bình thường vào khoảng 40% opacity.
step16c
Duplicate (Ctrl + J) layer đám mây. Lật nó theo chiều ngang và đặt trùng lặp trên bên trái phía sau tòa nhà.
step16d

bước 17

Ở bước này, chúng ta sẽ thêm kết cấu nhiều hơn đến nền. Chúng tôi sẽ sử dụng hình ảnh vũ trụ cho nó. Mở hình ảnh trên tài liệu. Đặt nó ở trên lớp điện toán đám mây trong nhóm BG.
step17a
Đặt lớp vũ trụ này để pha trộn ánh sáng mềm mại vào khoảng 87% opacity.
step17b
Sau đó, cho lớp mờ bề mặt này bằng cách vào Filter> Blur> blur bề mặt.
step17c
Gõ hướng dẫn của bạn ở đây.
step17d

bước 18

Bây giờ tạo ra hai lớp điều chỉnh mới trên các thư mục BG. Tới lớp> lớp điều chỉnh mới> độ sáng / tương phản và bản đồ gradient.
step18a
Chọn layer Gradient map và cho nó một lớp mặt nạ. Với một bàn chải tròn rất mềm (Hardness 0%) ở độ đục thấp ở mức 15%, mặt nạ một số khu vực đã nêu trong điểm nhấn màu đỏ.
step18b
step18c

bước 19

Tiếp theo, chúng ta nên làm điều chỉnh màu sắc cho lớp nhà cướp biển để phù hợp với màu nền. Mở nhóm nhà cướp biển và chọn layer. Tạo một layer mới (Shift + Ctrl + N) với một clipping mask trên layer nhà cướp biển. Trên layer này, vẽ một vài bóng mềm với màu đen trên khu vực xung quanh phần dưới của tòa nhà và một số người khác.
step19a
Sau đó, cung cấp cho lớp nhà cướp biển một lớp điều chỉnh mới với một Clipping Mask. Tới lớp> lớp điều chỉnh mới> độ sáng / tương phản.
step19b
Mask một số bộ phận xung quanh tòa nhà như đã nêu trong điểm nhấn màu đỏ. Nếu chúng ta cảm thấy giá trị của các lớp điều chỉnh mới là quá nhiều, chúng ta có thể giảm opacity của layer này một chút. Với giá trị này, thiết lập layer này lại bình thường vào khoảng 87% opacity để có kết quả dưới đây:
step19c
step19d
Cung cấp thêm adjustment layer: hue / saturation. Đặt layer này bình thường ở mức 100% opacity.
step19e
Và một lớp điều chỉnh với một Clipping Mask: bản đồ gradient. Đặt layer này với ánh sáng mềm tại opacity khoảng 40%
step19f

bước 20

Tiến hành để tạo ra đường chân trời cho cảnh quay. Tạo lại một layer mới phía sau thư mục nhà cướp biển. Đi một bàn chải tròn rất mềm với Opacity khoảng 20%. Trên layer mới này, sơn màu da cam (# fe9703) chân trời. Đặt layer này là Color Dodge. Để làm cho đường viền tinh tế hơn, chúng tôi có thể cung cấp cho nó một chút bộ lọc Gaussian Blur cho phù hợp.
step20a
Một lần nữa tạo ra một layer mới phía trên layer chân trời, trên layer này sơn màu cam tinh tế để thêm màu sắc hơn đến hiện trường. Nhân đôi layer mới và chơi xung quanh với chế độ pha trộn để có được kết quả tốt nhất. Như minh họa trong hình, chúng tôi sử dụng ánh sáng cứng và ánh sáng linier cho chế độ hòa trộn với các thiết lập để các giá trị phù hợp.
step20b
step20c

bước 21

Bây giờ tạo lại một layer mới dưới đường chân trời. Trên layer mới này, sơn màu vàng mềm mại trên đám mây. Đặt layer này để che phủ 100% opacity.
step21a

bước 22

Ở bước này, chúng ta sẽ thêm đá xa xôi đến hiện trường. Tạo lại một layer mới (nhớ nhấn Shift + Ctrl + N). Trên layer mới này vẽ một hình dạng đá tối tăm như dưới đây.
step22a
Với việc sử dụng kết hợp các công cụ Dodge và Burn, sơn nổi bật và bóng trên tảng đá để xác định kích thước để đá nên nó không nhìn phẳng:
step22b
step22c
Hãy cho layer này một lớp mặt nạ và mặt nạ phần dưới của nó. Đặt pha trộn của layer này lại bình thường vào khoảng 40% opacity.
step22d
Cuối cùng, cho lớp này điều chỉnh màu sắc với một clipping mask. Đi một lần nữa để lớp> lớp điều chỉnh mới> hue / saturation. Kiểm tra Colorize.
step22e
Cho đá xa xôi khác trên phần bên trái của khung cảnh.
step22f

bước 23

Hãy cho một đối tượng đến hiện trường. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm tàu. Mở hình ảnh con tàu và thêm nó vào tài liệu. Hãy tự do chuyển đổi công cụ (Ctrl + T). Quy mô kích thước của con tàu cho phù hợp.
step23a
Đây là con tàu sau khi được dòng nước bên dưới nó và bóng tối.
step23b
Nhân đôi tàu và đặt các bản sao khi cần thiết.
step23c

bước 24

Trên bước cuối cùng tới, chúng tôi sẽ làm một số điều chỉnh cho chế độ tổng thể của cảnh như điều chỉnh màu sắc và sét. Trước hết, chúng ta sẽ thêm một số sương đến hiện trường. Tạo một layer mới trên tất cả các lớp khác. Trên lớp này tạo bộ lọc điện toán đám mây. Tới Filter> render> đám mây.
step24a
Đặt lớp mây này vào màn hình pha trộn vào khoảng 27% opacity.
step24b
Tới Filter> Blur> Gaussian blur.
step24c
step24d
Mask đám mây một chút. Hãy để những đám mây xung quanh phần dưới của tòa nhà dày hơn một chút.
step24e

bước 25

Để thêm sương hơn đến hiện trường, chúng ta có thể sử dụng các kết cấu nền tạo ra trước đó. Nhân đôi kết cấu và vị trí trùng lặp trên lớp mây.
step25a
Thiết lập kết cấu để màn hình ở mức khoảng 30% opacity.
step25b

bước 26

Bây giờ chúng ta sẽ làm một số điều chỉnh màu sắc. Đầu tiên, chúng tôi cung cấp cho các trường lớp màu chọn lọc. Đặt layer này trên tất cả các lớp khác. Đặt layer này bình thường ở mức trên 55% opacity.
step26a
step26b
Thêm hai lớp điều chỉnh khác: sự cân bằng màu sắc và độ rung.
step26c step26d
Kết quả sẽ là:
step26e

bước 27

Cuối cùng, sau khi làm điều chỉnh màu sắc tổng thể, chúng tôi sẽ làm một số điều chỉnh trên lớp nhà cướp biển. Chúng ta sẽ thêm một số tia chớp trên nó. Chúng tôi chỉ sử dụng các vũ trụ hình ảnh được cung cấp để đạt được điều này. Nhân đôi layer vũ trụ và đặt trùng lặp trên layer Gradient map trong thư mục nhà cướp biển. Phần vòng tròn màu đỏ là một trong chúng ta sẽ sử dụng để tạo ra ánh sáng về xây dựng. Hãy chắc chắn để cung cấp cho này Cosmos lớp một clipping mask.
step27a
step27b
Thiết lập các lớp vũ trụ để che phủ 100%
step27c
Nhân đôi layer vũ trụ và thiết lập trùng lặp là Color Dodge. Có nó đi, tòa nhà có một số ánh sáng bây giờ. Nếu chúng ta cảm nhận được ánh sáng rất mạnh quanh phần nào đó, chúng ta có thể che khuất này lớp trùng lặp vòng các bộ phận.
step27d

bước 28

Tạo một layer mới với clipping mask trên vũ trụ các lớp trong thư mục. Trên layer này, sơn màu cam đỏ như hình dưới đây để cung cấp cho điểm nhấn màu đỏ.
step28a
Cung cấp màu sắc này, chúng ta nên thiết lập layer này với ánh sáng mềm mại ở 100% opacity.
step28b
Để cung cấp cho nổi bật màu đỏ sặc sỡ hơn, chúng ta có thể lặp lại màu sắc cung cấp này và thiết lập này trùng lặp với màu sắc né tránh pha trộn. Mask để một số khu vực nếu chúng ta cảm nhận được màu sắc là chồng chéo với họ.
step28c

bước 29

Cuối cùng, một lần nữa, tạo ra một lớp mới với một Clipping Mask trên các lớp màu đỏ bên trong thư mục. Đi một bàn chải tròn rất mềm. Trên layer này, sơn màu kết hợp tinh tế của màu trắng vàng và một chút màu xanh.
step29a
Đề cập đến sự kết hợp màu sắc cung cấp này, chúng tôi sẽ thiết lập layer này với ánh sáng mềm mại để có kết quả dưới đây:
step29b
Cuối cùng, chúng tôi đã thực hiện với các nhà cướp biển. Hãy cho thư mục này một lớp mặt nạ. Mask một số khu vực xung quanh phần dưới và một số các cạnh của tòa nhà như chỉ rõ trong điểm nhấn màu đỏ.
step29c
step29d

bước 30

Nó gần như hoàn tất. Để hoàn cảnh, chúng tôi cũng sẽ thêm một số điểm sáng tới đá xa xôi. Để làm điều này, tạo một layer mới trên tất cả các lớp khác. Sử dụng công cụ Brush (B). Nhấn F5 để hiển thị các cài đặt trước bàn chải. Đặt hình dạng của bàn chải. Với hình dạng này, nhấp vào cọ để tô điểm. Sử dụng màu vàng mềm mại cho việc này.
step30a
Bây giờ trên cùng một lớp, nhấp trắng bàn chải nhỏ vào giữa điểm vàng.
step30b
Tiếp theo thiết lập các hình dạng của các nét cọ như dưới đây, nhấp vào dấu chấm cứng màu trắng ở giữa các vị trí. Đặt layer này với ánh sáng cứng ở 100%.
step30c
Chúng tôi có thể thay đổi màu sắc của ánh sáng bằng cách cho nó điều chỉnh màu sắc: màu sắc / độ bão hòa bằng cách trượt thanh trượt màu sắc cho phù hợp.
step30d
Cuối cùng, để cho tia tinh tế hơn, chúng tôi có thể cung cấp cho nó một phong cách layer. Tới layer> layer style> ngoài ánh sáng. Với ánh sáng tại chỗ này, ở đây là các thiết lập của phong cách lớp và kết quả:
step30e
step30f

bước 31

Chúng tôi sẽ cung cấp cho lớp điều chỉnh cuối cùng cho toàn bộ cảnh. Đến lần cuối cùng để lớp> new adjustment layers> đường cong.
step31a
step31b
Mask phần đã nêu trong điểm nhấn màu đỏ.
step31c
step31d

kết quả cuối cùng

kết quả cuối cùng

Tải PSD Pitate House.zip | 132 MB  Tải về

Đó là hướng dẫn! Hi vọng bạn sẽ thích và thấy nó hữu ích!


EmoticonEmoticon