Ảnh của nghệ sĩ kỹ thuật số Andy Walsh - Sử dụng Photoshop & illustration


Andy Walsh là một 36 tuổi nghệ sĩ kỹ thuật số từ Vương quốc Anh. Ông đã tạo ra hình ảnh thông qua các phương pháp 2D và 3D. Ông thừa nhận rằng ông là người lười nhất khi còn trẻ và luôn chọn các phím tắt. Phải mất mười năm để cuối cùng nhận ra rằng cách duy nhất để có được một sự nghiệp tốt là để làm những gì bạn thực sự muốn làm, bất kể phải mất bao lâu và bao nhiêu công việc khó khăn được tham gia. Bây giờ, cho phép nhận biết Ngài nhiều hơn trong cuộc phỏng vấn này và được lấy cảm hứng với cuộc hành trình của mình như là một nghệ sĩ. Thưởng thức!

 illustration cho các bạn là gì?

Vâng, đây là một câu hỏi thú vị và kịp thời bởi vì tôi đã lớn nhìn thấy bản thân mình như chi tiết của một nghệ sĩ khái niệm nhưng gần đây, vì ảnh hưởng của tôi thay đổi, tôi đã bắt đầu tự hỏi liệu tôi có thể có nhiều hơn một họa sĩ minh họa hoặc một hỗn hợp của cả hai. Vì vậy, với ý nghĩ đó, và tôi chỉ có thể xác định cá nhân này chứ không phải là một cách khách quan, tôi cảm thấy giống như hình minh họa là một cách để tạo ra một thế giới, thông qua một hình ảnh hai chiều, mà thu hút mọi người để cảm thấy một cái gì đó. Để trái phép một phản ứng và / hoặc cảm xúc.
1

Những gì truyền cảm hứng  illustration của bạn?

Hmmm, rất nhiều thứ. Những góc tối của trí tưởng tượng của tôi thường là hạt giống của niềm cảm hứng. Trộn rằng với nghệ thuật khác mà truyền cảm hứng cho tôi và đó tôi mong muốn hướng tới và như vậy thì mỗi hình minh họa là chi tiết của một cuộc hành trình với mục tiêu đó chứ không phải là một ý tưởng hoàn hảo dịch. Nhưng nói chung tôi thích những nơi tối tăm. Địa điểm bạn loại không muốn đi và cùng lúc tò mò về. Như một đứa trẻ, tôi xem rất nhiều phim kinh dị thập niên 80 và nó thực sự đã thuộc da của tôi. Đối với tôi năm 80 kinh dị là một lĩnh vực rất thực tế và sống động và tôi hy vọng sẽ đạt được đủ kỹ năng nghệ thuật để thể hiện những hình ảnh tinh thần một ngày. Tôi vẫn làm việc trên đó.
2

Hầu hết các họa sĩ sẽ nói  illustration đó là kể chuyện. Làm thế nào để bạn kể câu chuyện của mình trong tác phẩm nghệ thuật của bạn?

Tôi phải thừa nhận rằng trong số tất cả các kiểm tra người ta phải đáp ứng để tạo ra một  illustration hoàn chỉnh, rất khó để sắp xếp tất cả các khía cạnh nghệ thuật tiêu biểu (ánh sáng, hình thức, thành phần, giá trị) với kể chuyện. Tôi đoán ở giai đoạn này tôi thường sẽ muốn tạo ra một câu hỏi hay một sự tò mò chung - tại sao là anh chàng đứng đó và những gì anh suy nghĩ? Có gì xung quanh góc? Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi tạo ra những cảnh đó là ở giữa một cái gì đó xảy ra, nhưng không có dấu hiệu rõ ràng như những gì. Trong ý nghĩa đó tôi thường muốn người xem đóng góp vào những câu chuyện theo cách riêng của họ.
3

 illustration, vẽ tranh kỹ thuật số, thiết kế đồ họa và hình ảnh động. sở trường chính của bạn như là một nghệ sĩ là gì? Tại sao?

Tôi nghĩ rằng tôi có cơ sở của tôi trong bức tranh kỹ thuật số (nếu chúng ta xác định rằng khi sử dụng phương tiện truyền thông hỗn hợp để tạo ra một hình ảnh kỹ thuật số) và tôi bắt đầu cố gắng di chuyển nhiều hơn vào hình minh họa để thêm câu chuyện. Tôi đến từ một loại nền 3d mà tôi sau đó di cư đến 3ngày + 2d nhưng kỹ năng hội họa thực tế của tôi đang thiếu, vì vậy tôi muốn di chuyển để chỉ vẽ kĩ thuật số và công việc bàn chải với hình ảnh thêm vào như là một dấu. Tôi hiện đang cảm thấy một chút ràng buộc để các bức ảnh chụp.
4

Bạn có thể cho chúng ta một hình ảnh của khu vực làm việc của bạn? công cụ của bạn trong những thương mại là gì?

Tôi có một máy tính tương đối mạnh mẽ và bên trái của tôi, tôi có một máy tính xách tay để tôi có thể xem phim / video trong khi tôi làm việc. Một máy tính bảng Wacom rất cũ mà vẫn không được công việc. Tôi hy vọng sẽ nhận được một bảng chiều cao điều chỉnh một số ngày bởi vì cơ thể của tôi đã bị phá hủy qua nhiều năm ngồi!
5

Bạn nghĩ gì là thách thức lớn nhất của bạn về bức tranh của bạn? Bạn đã vượt qua trở ngại này chưa? Nếu vậy, bạn có thể cho chúng tôi biết làm thế nào bạn làm điều đó?

Đây là câu hỏi dễ trả lời. Tranh của tôi quá cứng và chi tiết. Quá nhiều thông tin pixel. Để khắc phục điều này tôi cần phải học cách vẽ mà không cần sử dụng các hình ảnh. Tôi không nơi nào gần để khắc phục trở ngại này và nó ám ảnh tôi bởi giờ! Tôi có để săn không mệt mỏi cho sự "hoàn hảo" tham khảo hình ảnh, mà các khóa học thông thường là không thể và vì vậy tôi sẽ kết thúc có thỏa hiệp nào đó. Vì vậy, hiện nay tôi đang dành thời gian ra làm phần danh mục đầu tư / thoải mái khu, tôi chỉ cần thực hiện nghiên cứu. Tôi không thể diễn tả như thế nào khủng khiếp đó là bước đường ra khỏi vùng thoải mái của bạn và cảm thấy như mức độ kỹ năng của bạn đã giảm một thập kỷ!
6

Những khía cạnh của bức tranh kỹ thuật số của bạn để bạn thực sự tập trung vào nhiều nhất? Có nghĩa hiện thực, màu sắc, hay cái gì khác? Và tại sao bạn tập trung vào khía cạnh này nhiều hơn bất cứ điều gì?

Vâng, tôi đang cố gắng để có được kĩ năng trong mọi lĩnh vực vì vậy tôi làm việc trên mỗi. Tại thời điểm này tôi đã cố gắng để móng tay sáng tác nhiều nhất. Để cố gắng để tạo ra tác phẩm cliche ít. Nhưng tôi là một fan hâm mộ lớn của thực sự tốt đẹp, ánh sáng mờ ảo. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu thêm về điều đó. Đồng thời, có toàn bộ điều kể chuyện quá. Nó rất giống như quay đĩa. Thông thường, nếu tôi làm một mảnh thất bại, đó là bởi vì tôi đã bỏ một trong những tấm. Có để có được tất cả!
7

tình trạng hiện tại của bạn trong cuộc sống là gì? Những dự án là bạn hiện đang làm việc trên?

Tại thời điểm này tôi chỉ tập trung vào nhận được tốt hơn và đó là nó. Tư thế / trở lại đau lòng, tôi chỉ cố gắng học cho khoảng 10 giờ cộng thêm mỗi ngày. Vợ tôi là từ Mỹ và hiện tại chúng tôi đang cố gắng để di chuyển tôi ở đó, trong đó bao gồm khoảng một năm đấu tranh và thủ tục giấy tờ. Như vậy tôi không thể tìm kiếm công việc cho đến khi tôi biết nơi tôi đang đi trong cuộc sống. Khi đã được sắp xếp sau đó tôi sẽ cố gắng để có được một công việc toàn thời gian trong một phòng thu ở đâu đó.
8

Rất cám ơn đã cung cấp PS Tutorials với cơ hội này để phỏng vấn bạn. Bất kỳ suy nghĩ cuối cùng cho độc giả của chúng tôi?

Giữ sức khỏe (bài tập nghiên cứu và dinh dưỡng). Kỷ luật hơn niềm đam mê / động cơ (xem và đọc rất nhiều tài liệu từ tự giúp đỡ rất kinh nghiệm). Trong thời đại của photo-bashing, không kết thúc được một nô lệ cho các bức ảnh!
9A


EmoticonEmoticon