Tạo Chữ Bao Quanh Bởi Fire Và Lightning Trong Photoshop

    Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn các bước tôi đã sử dụng để tạo đá Tiêu Được bao quanh bởi Fire và Lightning trong Photoshop. Chúng tôi sẽ hình thành các văn bản bằng cách sử dụng một số tảng đá đá và áp dụng các yếu tố lửa và sét qua hình ảnh chứng khoán và các bức tranh bàn chải. 
Đây là một hướng dẫn, trình độ trung cấp và kiến ​​thức về Photoshop lớp, điều chỉnh hình ảnh, mặt nạ lớp được yêu cầu.
Lưu ý: Photoshop hướng dẫn được thực hiện trong Photoshop CC - do đó một số ảnh chụp màn hình có thể coi nhẹ bố trí khác nhau như trong các phiên bản trước đó. Một số bàn chải được độc quyền cho Photoshop CS6 hoặc cao hơn.
Đây là một bản xem trước của hiệu ứng cuối cùng tôi đã cho hướng dẫn này: 

rock-text-với-sét-lửa-san
OK Hãy bắt đầu!
Để hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ cần những cổ phiếu sau:

Bước 1

Tạo một tài liệu mới có kích thước 1440px * 800px với nền đen. Tải hình ảnh cổ đá vào Photoshop và chọn một phần của nó như hình dưới đây
1 tế bào
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu, lại kích thước của chúng tôi để phù hợp với kích thước của canvas:
1-paste
Sử dụng một cục tẩy mềm, loại bỏ các phần trung tâm của các kết cấu và mờ dần các cạnh như hình dưới đây:
1-phai
Áp dụng các lớp điều chỉnh sau khi clipping mask cho layer đá:
Đen trắng
1-bw
và đây là hiệu quả cho đến nay:
1-hiệu quả

Bước 2

Sử dụng bất kỳ font chữ mà bạn thích, gõ một chữ "A" ở trung tâm của khung:
2-loại
Chuyển đến hình ảnh cổ đá và chọn một vài mẩu đá:
3-sel-đá
Sao chép và dán lựa chọn của bạn để bao gồm các chữ "A" như hình dưới đây:
3 đính kèm
Hãy chắc chắn rằng bạn điều chỉnh kích thước của các loại đá và xoay chúng cho nhiều hơn:
3 hơn
Và chúng ta sẽ tạo hiệu ứng văn bản sau đây:
3 trung tâm

Bước 3

Chúng ta có thể thêm một số tảng đá nổi xung quanh các lá thư. Để làm điều này, chỉ cần thêm một hòn đá nhỏ bên của bức thư như hình dưới đây
4-đen-rock
Áp dụng các điều chỉnh hình ảnh như hình bên dưới:
Đen và trắng
4-bw
Levels
4-LVS
Và chúng tôi sẽ biến đá thành một màu đen như hình dưới đây. Lý do tôi thực hiện các tảng đá trông như thế này là thêm một số sâu cho hình ảnh này:
4-hiệu lực
Thêm một số khối đá xung quanh các lá thư như hình dưới đây:
4-hơn-đá

bước 4

Trên đầu trang của tất cả các lớp trước, thêm các lớp điều chỉnh sau đây:
Đen và trắng
5-bw
Levels
5-LVS
Curves
5-cong
và đây là hiệu quả cho đến nay:
5 tác dụng

bước 5

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số vết nứt của vách đá và sét có hiệu lực. Sử dụng bàn chải sét tải về:
6-sét-bàn chải
Tạo một layer mới trên đầu trang, thiết lập màu brush sét to Black, vẽ một số vết nứt trên đá núi:
6-đen
6-đen-2
Sau đó thay đổi màu Brush với màu trắng, thêm hiệu ứng sét như hình dưới đây:
6-trắng

bước 6

Tải hình ảnh chứng khoán lửa vào Photoshop và chọn các phần dưới, sử dụng Lasso Tool (thiết lập lông của nó để 40px):
7-cell
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, làm giảm kích thước của nó và thiết lập chế độ lớp hỗn hợp của nó để "Hard Light":
7-cứng
Gắn lửa vào những tảng đá:
7-lửa
Lặp lại quá trình trên và thêm lửa xung quanh các hòn đá;
7-hơn
Sử dụng một bàn chải hạt, vẽ một số các hạt xung quanh text. Và đây là hiệu quả tổng thể:
7 phần
Tôi đã áp dụng một số màu sắc cho hình ảnh với một vài lớp điều chỉnh màu sắc của riêng mình.
Hãy thử nghiệm màu sắc của riêng bạn, và xem những kết quả mang lại cho bạn.
Đó là nó cho hướng dẫn này! Hy vọng bạn sẽ thích nó và thấy nó hữu ích.

Nguồn: psdvault.com


EmoticonEmoticon