Đó là một năm tuyệt vời tại đây Photoshop Tutorials và chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các nhà văn của chúng tôi để tạo ra một số các hướng dẫn Photoshop tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy. Dưới đây là danh sách các bài hướng dẫn tốt nhất từ ​​năm 2015.

Làm thế nào để tạo ra một cảnh quan bí ẩn Matte Painting trong Photoshop

Tìm hiểu làm thế nào để tạo cảnh quan núi xinh đẹp này trong Photoshop. Hướng dẫn này cho thấy làm thế nào để phát triển một phong cảnh tuyệt vời và thiền định của các chủ đề Đông bí ẩn trên một nền đơn giản sử dụng thao tác hình ảnh, kỹ thuật dựng phim ảnh cùng với một số bức tranh bên trong Photoshop.

Làm thế nào để tạo một cảnh Kì quái dưới nước đẹp trong Photoshop

Tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để làm cho một cảnh siêu thực đẹp dưới nước; Một ngư dân với tàu ngầm của 'cá'. Tìm hiểu làm thế nào để kết hợp các cổ phiếu khác nhau với nhau từng bước bằng cách sử dụng các lớp điều chỉnh, mặt nạ, công cụ brush, và tìm hiểu làm thế nào để làm cho ánh sáng và bóng tối quá. Hướng dẫn Photoshop này sẽ cải thiện bạn những kỹ thuật thao tác hình ảnh.
 

Làm thế nào để tạo một Hideout tối huyền ảo từ một Rough Phác thảo

Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một nơi ẩn náu bí ẩn đen tối ở một nơi núi đá trong Photoshop. Làm thế nào chúng ta sẽ tìm thấy hướng dẫn này hữu ích? Vâng, tôi sẽ không khoe khoang về hướng dẫn này, vì vậy tôi phải nói với bạn rằng tôi sẽ không hứa hẹn cho bạn kỹ thuật đặc biệt hoặc phức tạp được sử dụng trong hướng dẫn này. Tuy nhiên, bằng cách đọc và làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ ngạc nhiên về kỹ thuật như thế nào đơn giản và cần thiết như trộn, mặt nạ, điều chỉnh màu sắc, bức tranh cơ bản và một số người khác có thể dễ dàng áp dụng để tạo ra một bức tranh toàn cảnh danh lam thắng cảnh đẹp.
 

Tạo một cảnh Medieval Firing với hiệu ứng tan rã trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh thời trung cổ bắn với hiệu ứng tan rã. Bạn sẽ học cách để kết hợp hình ảnh chứng khoán, sử dụng debrish bàn chải, làm việc với lửa, làm cho một bầu không khí mát mẻ và tạo ra hiệu ứng ánh sáng.
 

Tạo này Charming Magician với Enchanting Effects trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học cách để tạo ra thao tác hình ảnh tuyệt vời trong Photoshop với nhiều chi tiết huyền diệu. Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một con báo lửa, hiệu ứng thú vị và hữu ích mà tôi tạo ra cũng như làm việc với các công cụ Photoshop trong việc có được cảnh mong muốn và nhiều hơn nữa!

 


Làm thế nào để Vẽ một chân dung người phụ nữ từ Scratch

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để vẽ một bức chân dung người phụ nữ từ đầu. Bạn sẽ tìm hiểu một số quy tắc cơ bản để tạo thành bức tranh của mình, những lời khuyên để vẽ một cách hiệu quả, làm thế nào để sử dụng bàn chải và chăm sóc của các chi tiết. Một máy tính bảng đồ họa là rất khuyến khích cho hướng dẫn này.
 

Tạo một hình biểu tượng dễ thương từ Scratch

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một biểu tượng hình cổ điển chi tiết dễ thương từ đầu sử dụng Photoshop. Các bước chi tiết bước hướng dẫn sẽ giúp bạn hiểu được quá trình sáng tạo của nó. Vì vậy, hãy bắt đầu!
 

Tạo này Artwork Magnificent Sniper trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo một poster chuyên nghiệp và đẹp. Tôi sẽ cho bạn những ý tưởng cơ bản của việc tạo ra một poster, kỹ thuật thú vị và dạy cho bạn bằng ví dụ của tôi. Tôi sẽ cho bạn biết về một vài bộ lọc của phiên bản mới của Photoshop và khả năng của mình, và cho thấy làm thế nào để tạo ra một bức tranh thực tế, một toning đẹp để hình ảnh và nhiều hơn nữa.
 

Tạo một thao tác Dreamlike ảnh của một cô gái về tình cảm với một chiếu sáng Sân trong Photoshop

Tìm hiểu làm thế nào để thao tác này ảnh tình cảm của một cô gái trong một nền thơ mộng. Trong hướng dẫn này bạn sẽ học cách để tạo ra hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, làm cho chuyển động trong lá, và tạo ra một điểm nhấn thông qua ánh sáng và các yếu tố. Bên cạnh đó bạn sẽ được học các kỹ thuật không phá hoại mà sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn chảy và hiệu quả.
 

Làm thế nào để Turn Chân dung đơn giản của bạn thành một nhân vật Sci-Fi trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một thao tác hình ảnh tương lai tuyệt vời và bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để biến một bức chân dung đơn giản thành một hình ảnh tuyệt vời của một người lạ tương lai và bầu không khí bất thường. Bạn sẽ tạo ra một cái gì đó mới trong thể loại này và học được nhiều kỹ thuật hữu ích.
thức-kết quả

Làm thế nào để tạo một Water Cube thực tế trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng các kỹ thuật cơ bản và tiên tiến để tạo ra một khối nước hiện thực. người trung gian Photoshop sẽ cảm thấy như ở nhà, nhưng mới bắt đầu cũng có thể làm theo nó. Hãy bắt đầu nào!
thức-kết quả

Tạo một rắc rối dưới nước Scene với một quái vật Big Green trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tạo ra một cảnh dưới nước với các yếu tố khác nhau và một bầu không khí bí ẩn tổng thể. Chúng tôi sẽ sử dụng hầu hết các công cụ điện Photoshop: lớp mặt nạ, các lớp điều chỉnh, thông minh Objects và nhiều hơn nữa. Nó giúp nếu bạn là một người dùng trung gian nhưng người mới bắt đầu cũng sẽ có thể làm theo tut này và tìm hiểu về kỹ thuật quý giá khác nhau. Hãy bắt đầu nào!
thức-kết quả

Tạo này composite tối Matte Cảnh trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào bạn có thể tạo ra một khung cảnh tối, sương mù và đáng ngại của một ngọn núi tối bằng cách kết hợp các hình ảnh chứng khoán khác nhau. Chúng tôi sẽ tạo ra một cảnh sương mù của núi và ánh sáng từ xa. Bạn cũng sẽ thực hành một số thao tác, pha trộn và ánh sáng kỹ thuật thiết yếu.
thức-kết quả

Làm thế nào để hợp của bạn không gian cảnh riêng từ Scratch

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ cho bạn biết chi tiết về cách sử dụng các chức năng của Photoshop trong việc tạo ra các ngôi sao, hành tinh, tinh vân và kết hợp chúng thành một phần thống nhất và hài hòa, điều chỉnh màu sắc và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ học được rất nhiều kỹ thuật hữu ích và thú vị trong không gian nghệ thuật và Photoshop. Xem hướng dẫn này và học cách dễ dàng là!
thức-kết quả

Làm thế nào để Tạo một Poster Catwoman trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật Catwoman sử dụng một loạt các kỹ thuật thao tác hình ảnh. Bạn sẽ học cách để tạo ra một cảnh thành phố đêm tối từ một số hình ảnh chứng khoán, thực hành một số kỹ thuật chỉnh sửa cũng như tăng cường ánh sáng và độ tương phản của khung cảnh.
catwoman36 kết

Tạo này Phong cách siêu thực và Medieval một Battlefield trong Photoshop

Bạn sẽ biết, làm thế nào để làm cho hình ảnh thao tác sử thi này trong phong cách thời Trung cổ giả tưởng. Tôi sẽ chỉ cho bạn, làm thế nào để kết hợp cổ phiếu, sử dụng các phép biến đổi và làm thế nào để thay đổi màu sắc trên photomanipulations thêm. Bạn sẽ biết, làm thế nào để sử dụng làm mờ và màu sắc trong việc đưa ra quan điểm trong các thao tác ảnh. Tôi sẽ hiển thị là tốt, làm thế nào để sử dụng Topaz sạch 3 plug-in trong các công trình.
thức-kết quả

Sinh Rồng - Tạo này tượng trưng Gothic composite trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học hỏi, làm thế nào để thực hiện thao tác hình ảnh gothic và biểu tượng này. Tôi sẽ chỉ cho bạn cơ bản của Photoshop, giống như làm đêm hoặc tạo ra ánh sáng và bóng tối. Bạn có thể đọc lời khuyên thêm về các thao tác hình ảnh và bạn sẽ học hỏi, làm thế nào để làm cho hình xăm sống! Bạn sẽ được làm cho thao tác hình ảnh tốt hơn và các công trình trong tương lai, bằng cách đọc này.
finalresults1.jpg