Photo Manipulation Sử Dụng Watercolor Brushes Và Rock Pattern Trong Photoshop

màu nước-rock-ảnh-thao tác-psdvault-san

   Trong hướng dẫn Photoshop này, tôi sẽ chỉ cho bạn các bước tôi đã tạo ra hình ảnh này Manipulation Sử dụng Watercolor Brushes và Rock Pattern trong Photoshop.
Đây là một trung gian khó khăn cấp hướng dẫn và một số bước có thể được khôn lanh.
Lưu ý: Photoshop hướng dẫn được thực hiện trong Photoshop CC - do đó một số ảnh chụp màn hình có thể coi nhẹ bố trí khác nhau như trong các phiên bản trước đó. Một số bàn chải được độc quyền cho Photoshop CS6.
Đây là một bản xem trước của hiệu ứng cuối cùng tôi đã cho hướng dẫn này:
màu nước-rock-ảnh-thao tác-psdvault-san

OK Hãy bắt đầu!
Để hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ cần những cổ phiếu sau:

Bước 1

Tạo một tài liệu mới có kích thước 1400px * 874px với nền đen. Tải hình ảnh mô hình vào Photoshop và chọn mô hình:
1 tế bào
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, đặt các mô hình đến vị trí như hình dưới đây:
1 dán
Hủy bỏ các phụ kiện tóc sử dụng một công cụ eraser mềm:
1 erase
Sửa chữa một chút của sự không hoàn hảo trên khuôn mặt bằng cách sử dụng công cụ Clone Stamp:
tem 1 clone
Stamp công cụ Clone cài đặt bạn nên sử dụng:
thiết lập 1 clone
1 fix
và đây là hiệu quả cho đến nay:
1 tác dụng

Bước 2

Tải watercolor brushes vào Photoshop, sử dụng một số bàn chải của sự lựa chọn của bạn từ những bộ như tẩy:
2 bàn chải
Thiết lập Opacity tẩy đến 50% và Flows đến 80%:
tập 2 bàn chải
Áp dụng tẩy này để các lớp mô hình như hình dưới đây:
2 erase

Bước 3

Áp dụng 3 lớp điều chỉnh sau khi cắt mặt nạ cho các lớp mô hình:
Đen và trắng (chắc chắn rằng bạn mặt nạ ra môi và đôi mắt khu vực)
3 bw
Levels
3 lVS
Curves
3 đường cong
và đây là hiệu quả cho đến nay:
3 tác dụng

bước 4

Tạo mới mới dưới lớp mô hình, sử dụng một bàn chải màu nước đỏ và vẽ một số mô hình trên nó:
4 lớp
Bạn sẽ có thể xem các phần của bức tranh thông qua khuôn mặt của mô hình:
4 sơn

bước 5

Chúng tôi sẽ làm việc trên thêm một số kết cấu đá vào thiết kế của chúng tôi trong bước này. Tải các kết cấu đá vào Photoshop và chọn một mảnh từ nó:
5 ô
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, gắn nó vào vùng cổ như hình dưới đây:
5 chỗ
Áp dụng các lớp điều chỉnh sau lên lớp đá này:
Đen và trắng
5 bw
Levels
5 lVS
và đây là hiệu quả cho đến nay:
5 tác dụng
Lặp lại quá trình này, thêm kết cấu đá hơn vào vùng cổ:
5 nhiều hơn
Ngoài ra thêm một số xung quanh mắt và môi khu vực, đảm bảo bạn không che mắt:
5 nhiều hơn 2

bước 6

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số tóc cho mô hình. Quay trở lại các lớp mô hình và sử dụng một công cụ Lasso với feather 30px và tạo vùng chọn của tóc như thế này:
6 cell
Nhân đôi lựa chọn mái tóc này, và trên layer mới sử dụng bộ lọc màu đen và trắng:
6 bw
Sau đó, sử dụng Free Transform Tool để kéo tóc như hình dưới đây:
6 sợi dọc
Di chuyển nó đến vị trí sau:
6 đính kèm
Một lần nữa chúng tôi sao chép layer này tóc một vài lần, di chuyển và gắn chúng lại với nhau để tạo thành một hiệu ứng tóc như hình dưới đây:
6 hơn

bước 7

Chúng ta có thể thêm một số hiệu ứng màu nước trên đầu trang bằng cách sử dụng bàn chải màu nước - chắc chắn rằng bạn thiết lập các dòng chảy và Opacity của Brush xuống khoảng 50%:
7 sơn
Chúng tôi có thể sử dụng các kết cấu đá để tạo ra một thả lại cho thiết kế của chúng tôi - làm cho sự lựa chọn của đá như hình dưới đây:
7 tế bào
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, và chắc chắn rằng nó bao gồm toàn bộ khung. Áp dụng các điều chỉnh hình ảnh sau đây để lớp đá này:
Đen và trắng
7 bw
Levels
7 lVS
Mặt nạ ra phần mô hình trên lớp đá:
7 mặt nạ
Giảm Opacity của layer đá lại thả vào khoảng 15%:
7 lớp opacity

bước 8

Chúng ta đã gần hoàn tất! Để hoàn thành có hiệu lực, chúng ta có thể làm phẳng các hình ảnh và nhân đôi layer background, làm sắc nét hình ảnh bằng cách sử dụng Unsharp Mask lọc sau đây:
8 unsharp
Thêm một số màu sắc cho hình ảnh của chúng tôi bằng cách sử dụng các lớp điều chỉnh hình ảnh sau đây:
Màu sắc chọn lọc
8 đỏ sel
7 người da trắng sel
7 sel neu
8 người da đen
Cân bằng màu sắc
8 màu bal sha
8 col giữa bal
Tôi tiếp tục tạo một layer mới trên đầu trang và thiết lập chế độ hòa trộn của layer thành "Overlay", sử dụng một số màu hồng và màu nước đỏ cọ và vẽ một số mẫu phụ xung quanh mô hình:
8 sơn
và đây là kết quả cuối cùng của tôi:
màu nước-rock-ảnh-thao tác-psdvault-san
Hy vọng bạn sẽ thích nó và thấy nó hữu ích!

Nguồn: psdvault.com


EmoticonEmoticon