Làm Thế Nào Để Tạo Một Apocalypse Thiên Thần Photo Manipulation Scene

hình ảnh sản phẩm cuối cùng
    Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh ngày tận thế với một thiên thần bóng tối. Bạn sẽ học cách để tạo ra một cảnh phân rã / hủy diệt bằng cách kết hợp nhiều hình ảnh chứng khoán, làm cho đôi cánh đen, tạo ra một thanh kiếm tuyệt vời, điều chỉnh màu sắc, tăng cường ánh sáng / bóng, và nhiều hơn nữa.


Những tài liệu sau đây được sử dụng trong việc sản xuất các hướng dẫn này:
Một số hình ảnh từ 3D renders trên Envato Elements và bạn sẽ cần phải tải về các góc độ cụ thể:
góc độ 3D cụ thể
Tạo mới px 1500 x 1333 tài liệu trong Photoshop với các cấu hình:
tập tin mới
Mở hình ảnh bầu trời. Kéo hình ảnh này vào trong vải trắng bằng cách sử dụng Move Tool (V) và đặt nó ở nửa trên.
thêm bầu trời
Tới Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation và giảm Saturation giá trị -62 :
bầu trời màu sắc bão hòa
Thực hiện một Curves adjustment layer và giảm nhẹ.
đường cong trời
Mở hình ảnh nền. Cô lập các cảnh quan với các cây chết chỉ bằng cách sử dụng Magic Wand Tool (W) và đặt nó trong nửa dưới của vải.
thêm nền
Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và mang Saturation giá trị xuống đến -95 .
nền màu sắc bão hòa
Các cây nhìn quá rõ ràng, do đó nhân đôi layer bầu trời và di chuyển nó trên đầu trang của các lớp khác. Hạ thấp Opacity của layer này là 50% và di chuyển nó xuống một chút.
tạo ra sương mù sử dụng bầu trời
Nhấp vào biểu tượng thứ hai ở dưới cùng của Layers panel để thêm một mặt nạ cho layer này. Sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (soft brush màu đen) để xóa đầu và để lại hiệu ứng sương mù có thể nhìn thấy trên nửa dưới, bao gồm các cây bên phải.
che sương
Cắt ra các phế liệu 1 từ phía sau và thêm nó vào nửa dưới của hình ảnh. 
thêm phế liệu 1
Nhân đôi layer này và di chuyển nó một chút về bên phải. 
phế liệu trùng lặp 1
Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải cứng màu đen để xóa các khu vực thấp hơn và để lại giữa đầu nhìn thấy chỉ. Mục đích là để tạo ra một vị trí đứng thích hợp cho các thiên thần trong các giai đoạn tiếp theo.
trùng lắp mặt nạ
Để thực hiện một bóng cho một trong những gậy sắt trên mặt đất, tạo ra một layer mới phía trên layer phế liệu. Sử dụng Polygonal Lasso Tool (L) để chọn thanh đó và điền nó với màu đen (không cần để được như vậy chính xác).
chọn thanh sắt
Sử dụng Free Transform Tool (Control-T) để xoay nó về phía bên phải (để phù hợp với các nguồn ánh sáng vùng sáng trên bầu trời) và hạ thấp nó Opacity đến 40% .
dính bóng
Tới Filter> Blur> Gaussian Blur và thiết lập Radius đến 2 px để làm mềm bóng.
dính bóng gaussian blur
Chọn tất cả các lớp phế liệu và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ này nhóm bình thường 100% . Sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer và mang Saturation giá trị xuống đến -86 .
phế liệu 1 màu sắc bão hòa
Thực hiện một Curves adjustment layer để làm tối phần dưới mặt đất. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần trên nơi cần được sáng sủa hơn.
đường cong scrap1
Mở hình ảnh phế liệu 2. Sử dụng các công cụ Lasso Tool để chọn các phế liệu duy nhất và đặt nó trên mặt đất. Sử dụng một lớp mặt nạ để pha trộn nó với các khu vực phế liệu hiện có.
thêm phế liệu 2
phế liệu 2 mặt nạ
Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị -87 :
phế liệu 2 màu sắc bão hòa
Sử dụng Curves adjustment layer và giảm nhẹ. Bây giờ có vẻ hoàn toàn pha trộn với mặt đất hiện có.
bỏ 2 đường cong
Mở đống đổ nát 1 và 2 hình ảnh. Kéo các lĩnh vực đống đổ nát vào vùng đất bằng cách sử dụng Move ToolĐặt một bên trái và một bên phải, nhớ để vị trí mặt tươi sáng của họ đối với các nguồn ánh sáng.
thêm đống đổ nát
Thêm một mặt nạ để mỗi người trong các lớp và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm mềm các cạnh của họ.
mặt nạ đống đổ nát
Làm cho một nhóm cho các lớp gạch vụn và sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer để desaturate họ.
độ bão hòa màu sắc đống đổ nát
Tạo Curves adjustment layer để làm tối các đống đổ nát. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity khoảng 30-35% để giảm hiệu ứng trên mảnh trái của đống đổ nát như nó ở vị trí cao hơn và về phía ánh sáng.
đường cong đống đổ nát
Mở hình ảnh tòa nhà. Sử dụng Move Tool để đặt xây dựng 1 ở phía bên trái của mặt đất và xây dựng 2 bên phải. Sử dụng Control-T để làm cho họ nạc.
thêm các tòa nhà
 Sử dụng một lớp mặt nạ để pha trộn các tòa nhà với mặt đất bị hư hỏng.
tòa nhà che
Làm cho một nhóm cho các lớp xây dựng và thêm một Hue / Saturation Adjustment Layer. Thay đổi Saturation giá trị -69 :
tòa nhà hue bão hòa
Cô lập phế liệu 3 từ phía sau và thêm nó vào các tòa nhà bên phải.
thêm phế liệu 3
Sử dụng một lớp mặt nạ để loại bỏ các phần bên ngoài tòa nhà và để nó nhìn thấy chủ yếu vào phần trên.
phế liệu 3 mặt nạ
Nhân đôi layer này và di chuyển nó sang bên trái. Lật nó theo chiều ngang bằng cách chọn Edit> Transform> Flip Horizontal , và làm cho nó nhỏ hơn sử dụng Control-T .
trùng lặp phế liệu 3
Sử dụng một lớp mặt nạ để pha trộn các phế liệu với các tòa nhà.
phế liệu 3 trùng lắp mặt nạ
Tạo một nhóm cho các lớp phế liệu và thêm một Hue / Saturation Adjustment Layer.
phế liệu 3 màu sắc bão hòa
Sử dụng Curves adjustment layer để phù hợp với sự nhẹ nhàng của các phế liệu với các tòa nhà.
bỏ 3 đường cong
Cắt ra các mô hình từ phía sau và đặt mình ở giữa trên cùng của mặt đất.
thêm mô hình
Phần dưới của mô hình không thực sự phù hợp với mặt đất. Để khắc phục điều này, vào Edit> Puppet Warpvà thêm các điểm đến phía dưới để kéo chân và đuôi của chiếc váy lên một chút.
mô hình dọc con rối
Thực hiện một bóng cho các mô hình giống như bạn đã làm với cây gậy sắt. 
mô hình bóng
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải cứng với màu sắc #be9b6a, kích thước khoảng 2-3 px vẽ tóc nhiều hơn cho các mô hình.
mô hình sơn tóc
Làm cho một nhóm cho các mô hình và những người thân tóc. Thêm một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị -78 :
mô hình màu sắc bão hòa
Tạo Curves adjustment layer và tăng nhẹ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa mặt tươi sáng (bên phải) của mô hình. Bước này là để làm sáng bên trái và giảm độ tương phản của cả hai bên.
đường cong mô hình
Cắt ra cánh phải từ hình ảnh đại bàng và đặt nó ở phía bên phải của mô hình. Sử dụng Control-T với  Warp chế độ để uốn cong các cánh, đặc biệt là kéo xuống phía dưới lông để cho nó một cảm giác bóng tối. Đặt layer này dưới nhóm của mô hình.
thêm cánh phải
Nhân đôi layer này và di chuyển nó sang bên trái sau khi lật nó theo chiều ngang. Sử dụng Control-T để làm cho nó ngắn hơn và cao hơn một chút để phù hợp với quan điểm của mô hình.
thêm cánh trái
Làm cho một nhóm cho các lớp cánh và sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer. Mang Saturation giá trị xuống đến -83 :
cánh hue bão hòa
Tạo Curves adjustment layer và tăng độ tương phản của cánh. Sơn trên các lĩnh vực trên để giữ chúng sáng hơn so với những người thấp hơn.
đường cong cánh
Sử dụng một Curves adjustment layer để làm sáng phần trên để phù hợp với các nguồn ánh sáng. Sơn trên phần dưới vì vậy nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi lớp điều chỉnh này.
cánh cong 2
Cắt ra thanh kiếm với một lưỡi cong và thêm nó vào cánh tay sẫm màu của mô hình. Sử dụng Control-T để sửa chữa quan điểm của mình một chút. Sử dụng một lớp mặt nạ để xóa một phần của sự kìm kẹp để làm cho nó trông như thể đó là trong tay của người mẫu.
thêm thanh kiếm
thanh kiếm mặt nạ
Tạo một Hue / Saturation Adjustment layer và thay đổi Saturation giá trị:
thanh kiếm sắc bão hòa
Tạo Curves adjustment layer và giảm nhẹ.
đường cong thanh kiếm
Tạo một layer mới, và tải lựa chọn của thanh kiếm bằng cách giữ kiểm soát và nhấp lớp thu nhỏ của nó. Điền vào lựa chọn này với các màu sắc #fd83df.
thanh gươm lấp 1
Sử dụng một lớp mặt nạ để làm mềm các cạnh và thay đổi chế độ layer này là Overlay 100% .
thanh kiếm đầy 1 mặt nạ
Kích đúp vào layer này và chọn Outer Glow. Chọn màu sắc của ánh sáng cho #fd83df.tên layer này là "ánh sáng 1".
thanh kiếm đầy 1 bên ngoài ánh sáng
điền vào 1 kết quả ánh sáng bên ngoài
Tạo một layer mới dưới ánh sáng 1 một. Load vùng chọn của thanh kiếm một lần nữa và mở rộng các lựa chọn bằng cách vào Select> Modify> Expand . Đặt Mở rộng Bằng  đến 1 và sau đó điền vào lựa chọn với các màu sắc #c2f1f2Kích hoạt Control-T với  Warp chế độ để uốn cong các thanh kiếm một chút. Sử dụng một lớp mặt nạ để làm cho hiệu ứng thị rất tinh tế trên phần dưới của lưỡi dao.
mở rộng lựa chọn thanh kiếm
thanh gươm lấp 2
điền vào 2 uốn
điền vào 2 mặt nạ
Áp dụng Outer Glow hiệu quả và thiết lập màu sắc của ánh sáng tới #f5bbe3.
điền vào 2 ánh sáng bên ngoài
điền vào 2 kết quả ánh sáng bên ngoài
Tạo một layer mới bên dưới hai lớp ánh sáng. Sử dụng một bàn chải mềm với màu sắc #fd83df và Opacity và chảy về 10% để vẽ một ánh sáng màu hồng tinh tế vào khoảng giữa của thanh kiếm. Bạn có thể sử dụng một lớp mặt nạ nếu có bất kỳ chi tiết quá trớn.
sáng ánh sáng 1
Tạo một layer mới và thay đổi chế độ Soft Light 100% . Sử dụng một bàn chải mềm với các màu #c2f1f2để vẽ nên một hiệu ứng phát sáng nhiều hơn cho các thanh kiếm.
sáng ánh sáng 2
Tạo một Gradient Map Adjustment Layer trên cùng của lớp và chọn màu sắc #e10019và #00601bHạ thấp Opacity của lớp này đến 20% .
Bản đồ toàn cảnh Gradient
Thêm một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones và Highlights cài đặt:
Toàn bộ khung cảnh màu sắc cân bằng 1 midtones
Toàn bộ khung cảnh màu sắc cân bằng 1 điểm nổi bật
Thực hiện một Photo Filter Adjustment Layer và chọn màu sắc #009cec:
Toàn bộ khung cảnh bộ lọc ảnh 1
Tạo Curves adjustment layer và giảm nhẹ một chút. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa mặt đất, các tòa nhà còn lại, và lông dài của cánh.
đường cong cảnh toàn bộ 1
Sử dụng một Curves adjustment layer để giảm nhẹ đáng kể. Sơn trên các vùng sáng của bầu trời và mặt trước của một số chi tiết trên đỉnh của mặt đất và các tòa nhà để làm cho một số ánh sáng phản chiếu trên đó.
đường cong cảnh toàn bộ 2
Trong bước này, chúng ta sẽ thêm ánh sáng cho khu vực xung quanh thanh kiếm. Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải vừa cứng với màu #d6bcd6vẽ trên vùng tối dưới của mô hình, cánh trái, và phía trước của một số gậy gộc và các chi tiết khác. Thay đổi chế độ layer này là Overlay 100% .
ánh sáng phản xạ 1
Trên một layer mới, sử dụng một bàn chải nhẹ hơn ( #ffeaff) để vẽ nổi bật cho các chi tiết chỉ định trong bước trước. Sử dụng một lớp mặt nạ nếu có bất kỳ chi tiết quá trớn.
phản ánh ánh sáng 2
Tạo một Selective Color Adjustment layer và thay đổi Cyans và Magentas giá trị.
Toàn bộ khung cảnh cyans màu chọn lọc
Toàn bộ khung cảnh magentas màu chọn lọc
Thực hiện một Photo Filter Adjustment Layer và chọn màu sắc #000bec.
Toàn bộ khung cảnh bộ lọc ảnh 2
Thêm một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt. Mở lớp mặt nạ này, vẽ xung quanh khu vực thanh kiếm như vậy nó sẽ không trở nên quá màu xanh.
Toàn bộ khung cảnh màu sắc cân bằng 2
Sử dụng một Vibrance lớp điều chỉnh để nâng cao hiệu quả cuối cùng.
toàn bộ rung cảnh
Tôi hy vọng rằng bạn rất thích hướng dẫn của tôi và học được một cái gì đó mới.
kết quả cuối cùng
Nguồn: Jenny Lê.


EmoticonEmoticon