Tạo một cảnh dưới nước Với Adobe Photoshop


hình ảnh sản phẩm cuối cùng
Những gì bạn sẽ được tạo ra
Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh dưới nước siêu thực có tính năng một con mèo ngồi trong một chiếc giày. Bạn sẽ học cách để tạo ra một cảnh dưới nước sử dụng một số hình ảnh chứng khoán, cũng như làm thế nào để đưa một con mèo con đáng yêu trong một chiếc giày và làm cho cuộc phiêu lưu đầu tiên của cô! Trong hướng dẫn này bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để làm việc với nhóm, tạo ra ánh sáng, áp dụng bàn chải bong bóng trong một môi trường dưới nước, tăng cường độ sâu của trường, và nhiều hơn nữa.
Tìm nguồn cảm hứng nhiều hơn nữa! Kiểm tra của chúng tôi tuyệt vời Graphics Nước-Lấy cảm hứng trên Envato thị trường .
Tài liệu sau đây được sử dụng trong việc làm ra các hướng dẫn này. Bao gồm stock và file psd: Stock đầy đủ.
Tạo mới 1500 x 1263 px tài liệu trong Photoshop với các thiết lập dưới đây:
tập tin mới
Mở hình ảnh dưới nước. Sử dụng Move Tool (V) để kéo nó vào trong vải trắng, và đặt nó ở nửa dưới:
thêm dưới nước
Sử dụng một lớp điều chỉnh và thiết lập như là Clipping Mask để giảm độ bão hòa của cảnh dưới nước. Tới Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation và giảm Saturation giá trị - 79 :
bão hòa màu sắc dưới nước
Thực hiện một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones thiết lập để cung cấp cho một số rung đến hiện trường dưới nước.
cân bằng màu sắc dưới nước
Sử dụng một lớp màu fill để giảm khả năng hiển thị dưới nước và thêm một số sâu vào nó. Tới Layer> New Fill Layer> Solid Color và chọn màu lục lam trung tối (tôi đã chọn #2e595c). Giảm Opacity của layer này xuống còn 50% .
lớp điền dưới nước
Tạo Curves adjustment layer để làm tối cảnh dưới nước. Chúng tôi đang nhắm đến để làm cho ánh sáng chính đến từ phía trên bên trái. Vì vậy, trên layer mask này, sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (soft brush màu đen) để xóa phía trên bên trái để làm cho phần này sáng hơn phần còn lại. Cũng làm tăng độ sâu của phần dưới nước.
đường cong dưới nước
Mở hình ảnh biển. Sử dụng  Rectangular Marquee Tool (M) để chọn phần giữa của biển:
chọn một phần biển
Đặt phần biển này ở giữa tài liệu chính của chúng tôi, trên phần dưới nước:
biển thêm
Thêm một mặt nạ cho layer này, và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm mềm các cạnh cứng và pha trộn bề mặt biển với phần dưới mặt nước và đường chân trời, sau sự chuyển động của những con sóng.
mặt nạ biển
Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer để làm cho màu sắc của bề mặt biển phù hợp với phần dưới nước:
màu sắc biển bão hòa
Thực hiện một Curves adjustment layer và tăng nhẹ.
đường cong trên biển
Trên layer mask này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa một số khu vực ở phía dưới và bên phải, như nó phải được ít tươi sáng hơn bên trái:
đường cong biển che
Mở hình ảnh bầu trời. Chọn phần bầu trời phía trên bằng cách sử dụng công cụ Rectangular Marquee :
chọn bầu trời
Kéo bầu trời chọn này vào tài liệu làm việc của chúng tôi và đặt nó ở nửa trên. Lật nó theo chiều ngang bằng cách chọn Edit> Transform> Flip Horizontal . Hãy nhớ để thiết lập layer này dưới một dưới nước.
thêm bầu trời
Thực hiện một Color Balance adjustment layer để phù hợp với màu sắc trên bầu trời với biển:
bầu trời cân bằng màu sắc
Mở hình ảnh giày và trích xuất nó ra khỏi nền bằng cách sử dụng Magic Wand Tool (W) :
chiết xuất giày
Đặt giày ở phần giữa của cảnh và lật nó theo chiều ngang:
thêm giày
Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải màu đen vừa mềm để làm cho phần dưới của giày xuất hiện dưới mặt biển. 
mặt nạ giày
Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) và mang Saturation giá trị xuống đến -88 :
giày màu sắc bão hòa
Tạo một Photo Filter Adjustment Layer và chọn một trung tối màu lục lam ( #607a85) để phù hợp với màu giày với nền:
bộ lọc ảnh giày
Thêm một Curves adjustment layer và giảm nhẹ.
đường cong giày 1
Trên layer mask này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần trên của giày mà là ở trên mặt biển:
đường cong giày 1 mặt nạ
Thực hiện một Curves adjustment layer và tăng nhẹ.
đường cong giày 2
Trên layer mask này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần dưới và các lĩnh vực bóng râm.
đường cong giày 2 mặt nạ
Để làm cho phần dưới của chiếc giày pha trộn tốt hơn với các nước, tạo ra một lớp màu fill và chọn một màu tối Cyan ( #2d4b54). Giảm Opacity của layer này xuống còn  50% .
lớp điền giày
Sử dụng một bàn chải mềm màu đen trên mặt nạ của layer này để loại bỏ các ảnh hưởng đến phần trên của giày.
giày lớp mặt nạ điền
Tạo một layer mới (đặt là Clipping Mask ), thay đổi chế độ để Overlay 100% , và điền với 50% màu xám:
dodge công cụ layer mới
Chọn Dodge Tool (O) với Midtones Phạm vi và phơi sáng khoảng 10% để mang lại nhiều ánh sáng vào phía trước của chiếc giày đó là về phía ánh sáng. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thường chế độ và kết quả với Overlay chế độ:
dodge công cụ chế độ bình thường
né tránh chế độ công cụ overlay
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu #9ed5davẽ ánh sáng dưới mức thấp nhất của giày để pha trộn phần này tốt hơn với các phần dưới nước. Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100% :
ánh sáng dưới giày
Mở hình ảnh mèo. Đầu tiên sử dụng phương pháp quen thuộc của bạn để loại bỏ nền:
chiết xuất mèo
Tạo một layer mới giữa một chiết xuất và nền, và điền nó với màu #80604eChọn mặt nạ của lớp mèo chiết xuất, và sử dụng một bàn chải cứng với kích thước từ 3-6 px để cắt lông và loại bỏ các cạnh tối còn lại:
mặt nạ lông mèo
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải cứng với màu #eff3f6vẽ lông mất tích cùng đầu và cơ thể của con mèo.
sơn lông mèo
Ẩn nền và các lớp điền, và nhấn Control-Shift-Alt-E để merge tất cả các lớp trong suốt thành một hình mới. Di chuyển con mèo sáp nhập vào tài liệu dưới nước bằng cách sử dụng Move Tool . Đặt mình vào giày và lật cô theo chiều ngang:
thêm mèo
Thêm một mặt nạ cho layer này và loại bỏ phần dưới của bàn tay của mình để làm cho cái nhìn cô như thể cô là bên trong giày:
mèo mặt nạ
Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) để desaturate con mèo một chút:
mèo màu sắc bão hòa
Sử dụng một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt:
cân bằng màu mèo
Thêm một Curves adjustment layer và giảm nhẹ. Trên layer mask này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần trên của tai và phía bên phải dọc theo đầu và cơ thể.
đường cong mèo
Tạo một layer mới, thay đổi chế độ để Overlay , và điền với 50% màu xám. Sử dụng các công cụ Dodge Tool để mang lại nhiều ánh sáng vào phía trên của tai, đầu và tay, và các công cụ Burn cho bóng và giảm điểm nhấn trên cổ.
mèo Dodge và Burn
Để tạo bóng đỗ mèo trên giày, tạo một layer mới bên dưới mèo một. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity khoảng 20-25% để vẽ vào phần dưới bàn tay của mình:
mèo bóng
Mở chim 1 hình ảnh. Cách ly những con chim từ nền bằng cách sử dụng Magic Wand Tool .
cách ly chim 1
Chọn một số loài chim để thêm vào bầu trời, đằng sau những con mèo, nhớ thay đổi kích thước của chúng để tạo độ sâu của lĩnh vực:
thêm con chim nhỏ
Thêm hai con chim với nền xa hơn, làm cho chúng nhỏ hơn so với những cái hiện có. Trên mỗi lớp, đi đếnFilter> Blur> Gaussian Blur và thiết lập Radius đến 2 px :
chim nhỏ gaussian blur
Thêm một con chim lớn hơn để góc bên phải của hiện trường, trên bề mặt dưới nước. Áp dụng mộtGaussian Blur của px với nó:
thêm một con chim lớn hơn
Chọn tất cả các lớp chim và nhấn Control-G để tạo ra một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ của nhóm này từ đèo Qua (chế độ mặc định nhóm) để bình thường 100% . Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị -64 :
chim 1 màu sắc bão hòa
Thêm một Curves adjustment layer và tăng nhẹ.
chim 1 đường cong
Sử dụng layer mask để giảm nhẹ trên một số loài chim, đặc biệt là ở phía bên phải và phần dưới của họ.
chim 1 đường cong che
Mở hình ảnh chim 2, và cô lập các loài chim bằng cách sử dụng Magic Wand Tool . Thêm nó vào phía trên bên trái của cảnh, làm cho nó lớn hơn những cái hiện có (vì nó gần gũi nhất với người xem) và đảm bảo nó phù hợp với sự chỉ đạo của cái nhìn của con mèo:
thêm chim 2
Áp dụng một Gaussian Blur để chim này và tăng Radius đến 8 px để tăng cường chiều sâu của lĩnh vực:
chim 2 gaussian blur
Sử dụng một Color Balance Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) để thêm một số màu đỏ / vàng cho chim:
chim cân bằng 2 màu
Thay đổi các loại bàn chải để những cái bong bóng và màu sắc để #c2cfd5Chọn một brush bạn thích rồi nhấn F5 để thay đổi cài đặt của bàn chải này:
cài đặt brush bong bóng 1
cài đặt brush bong bóng 2
cài đặt brush bong bóng 3
Vẽ một số bong bóng ngẫu nhiên dọc theo phía dưới của giày, nhớ để giảm opacity bàn chải và kích thước như vậy là không để làm cho các bong bóng quá có thể nhìn thấy hoặc rõ ràng.
bong bóng sơn
Tạo một Gradient Map Adjustment Layer trên đầu trang của các lớp và chọn màu #1b243fvà #f8b884Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100% .
Bản đồ toàn cảnh dốc
Thêm một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones và Highlights cài đặt:
Toàn bộ khung cảnh cân bằng màu sắc
kết quả cân bằng màu sắc
Thực hiện một Photo Filter Adjustment Layer và chọn màu sắc #c5ae5d:
bộ lọc ảnh toàn cảnh
Thời gian để thêm ánh sáng đến hiện trường. Tạo một layer mới, và sử dụng một bàn chải mềm với màu#1f0b01vẽ ở phía bên trái:
ánh sáng sơn 1 chế độ bình thường
Thay đổi chế độ để Linear Dodge 100% và sử dụng một lớp mặt nạ để giảm hiệu ứng ánh sáng trên con chim lớn nhất và phía con mèo, trên giày, và dưới bề mặt nước nơi họ đang ít được chiếu sáng.
ánh sáng 1 linear dodge chế độ
Tạo một layer mới và thay đổi màu sắc bàn chải để #efa67eSơn trên góc trái để làm điểm nhấn. Thiết lập chế độ layer này là Overlay 100% :
Chế độ 2 light overlay
Thêm một Curves adjustment layer để làm sáng phía trên bên trái. Trên layer mask này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phía dưới bên trái và bên phải để duy trì bóng râm có:
đường cong toàn cảnh
Sử dụng một Vibrance Adjustment Layer để tăng cường toàn bộ hiệu lực:
toàn bộ rung cảnh
Tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn này và học được một số kỹ thuật mới. Hãy để lại thông tin phản hồi và ý kiến ​​của bạn vào ô bên dưới nếu thích chúng! Thưởng thức xử lý photoshop của bạn đi nào!
Kì quái Underwater Photo Manipulation Photoshop Tutorial
Tài liệu sau đây được sử dụng trong việc làm ra các hướng dẫn này. Bao gồm stock và file psd: Stock đầy đủ.
Nguồn: design.tutsplus.com.


EmoticonEmoticon