Thời trang Shot

Tìm hiểu làm thế nào hình ảnh tuyệt vời này đã được tạo ra với Photoshop. Hướng dẫn Photoshop này sẽ dạy cho bạn rất nhiều kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng để nâng cao hình ảnh của bạn.

Xem trước kết quả cuối cùng


thời trang Shot

Thời trang Shot Photoshop Tutorial

Hướng dẫn này sẽ hơi khác so với phần lớn các hướng dẫn trên web, trước hết bởi vì nó không phải là nhằm vào người mới bắt đầu và thứ hai nó sẽ đem lại cho các kỹ thuật và lý do tại sao tôi sử dụng chúng hơn là nói cho bạn chính xác những gì các nút bấm. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng tôi đã giải thích hầu hết mọi thứ đến một mức độ đủ cao để được hiểu bởi những người có kiến ​​thức khá thấp của Photoshop nhưng tôi đã không đi vào chi tiết như thế nào để tạo ra một lớp, vv
Như với hầu hết các bài hướng dẫn của tôi, tôi cố gắng để hiển thị càng nhiều kỹ thuật hữu ích trong một hướng dẫn, như tôi có thể phù hợp ngay cả khi hình ảnh cuối cùng không phải là một cái gì đó bạn đã chết để học cách làm. Tôi cũng cố gắng và giải thích công việc thường xuyên của tôi là có lẽ nó hữu ích hơn cho biết lý do tại sao tôi muốn thêm một cái gì đó để hình ảnh thay vì chỉ nói cho bạn để làm điều đó, vì lý do này, các hướng dẫn có thể không theo thứ tự hợp lý nhất cho ví dụ tôi đi foreground, nền, tiền cảnh, nền nhưng tôi đảm bảo với bạn điều này dường như cách này hợp lý nhất để giải quyết các hình ảnh này vào thời điểm đó. Cuối cùng tôi muốn nói rằng tôi nhận được rất nhiều cảm hứng của tôi ở đây từ Nik Ainley, một nghệ sĩ kỹ thuật số rất tài năng.

Bước 1

Bắt đầu bằng cách tạo ra một tài liệu mới trong Photoshop, tôi sử dụng một kích thước 2554x1559px, tôi không thể nhớ ngay bây giờ tại sao tôi sử dụng kích thước như vậy cảm thấy tự do để sử dụng một tỷ lệ khác nhau, nếu bạn đang tạo ra một hình nền mặc dù cố gắng và giữ cho kích thước tương tự như những gì Tôi có. Tiếp theo chọn công cụ Paint bucket và sử dụng một màu nền trước của màu đen, tô màu layer background. Tiếp theo, bạn sẽ cần phải nhận được một bức ảnh của một người, đối tượng đó sẽ làm việc tốt nhất là một trong mặc quần áo tối như chúng ta sẽ mờ dần người thành một nền đen. Các kỹ thuật được thể hiện là hướng dẫn này luôn có thể được điều chỉnh, ví dụ nếu chủ đề của bạn đang mặc màu đỏ bạn có thể mờ dần chúng thành một nền màu đỏ. Hình ảnh tôi sử dụng có thể được tìm thấy ở đây và có lẽ giá trị sử dụng, nếu bạn là người mới đến loại hình chỉnh sửa. Được rồi, hoặc kéo hình ảnh vào tài liệu của bạn hoặc chỉ cần sao chép và dán sau đó nó đặt nó tương tự như hình ảnh bên dưới.
1[4]

Bước 2

Bây giờ cho một phần tẻ nhạt nhất trong bất kỳ thao tác hình ảnh, cũng là một trong những phần quan trọng nhất; việc khai thác các đối tượng của chúng tôi. Điều này không phải là tất cả những khó khăn để trích vì những phác thảo của người đàn ông là khá đơn giản. Đôi khi chúng ta đưa ra một bức ảnh có nền trắng mà chúng ta có thể sử dụng công cụ Magic Wand hoặc lựa chọn nhiều màu sắc. Tuy nhiên bạn có thể chỉ thực sự lấy đi này khi nền bạn đang đặt nó trên cũng là một màu sắc ánh sáng bởi vì ở đây nếu chúng ta sử dụng cây đũa thần, chúng tôi sẽ là trái với một phác thảo màu xám hẹp mà sẽ nổi bật trên nền đen. Những gì chúng ta sẽ làm là để tạo ra một lớp mặt nạ trên layer này, vì vậy, chọn layer với người ở trong đó rồi nhấp vào nút layer mask ở dưới cùng của bảng layer. Đối với những người chưa gặp mặt nạ lớp sau đó về cơ bản những gì họ làm là để ẩn các phần của lớp mà lớp mặt nạ đen và cho qua những phần layer mask là ánh sáng, ví dụ nếu lớp mặt nạ đầy màu đen sau đó không ai trong lớp này sẽ được hiển thị nhưng nếu nó có màu trắng giống như chúng ta đang ở thời điểm này thì mọi thứ sẽ được hiển thị. Click vào layer mask sau đó chọn một brush khoảng 20px và 80% độ cứng với màu nền trước vẫn còn ở màu đen. Bây giờ vẽ vòng các phác thảo của quần áo của mình, bạn sẽ không cần phải quá chính xác như màu phù hợp với mình và nền là về cùng nào. Bạn có thể cần phải sử dụng một bàn chải nhỏ cho một số bộ phận như vậy chỉ cần thay đổi kích thước hoặc nhấn nút '[' nút để làm cho nó nhỏ hơn và ']' nút để phóng to nó. Những mái tóc là một chút phức tạp hơn và sẽ yêu cầu bạn phải thay đổi opacity của brush nhưng chỉ đi vòng quanh hình dạng cơ bản của tóc và không lo lắng về những sợi tóc đó dính ra là họ sẽ không được nhìn thấy nào trên nền đen sau khi đi vòng quanh người, chỉ cần bất kỳ bộ phận ra với màu đen này. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy những gì nó sẽ giống như sau khi mặt nạ và thứ hai, những gì lớp mặt nạ của tôi trông như thế nào. Được rồi vì đây không phải là một hướng dẫn mặt nạ tôi đã quyết định để được tốt đẹp và gửi layer mask của tôi vì vậy bạn không cần phải giải nén bất cứ điều gì. Nếu bạn đang đọc này và bạn vừa trích xuất các hình ảnh sau đó suy nghĩ của nó thực tế là tốt, nhưng nếu bạn bỏ qua phía trước và không muốn dành quá nhiều thời gian vào việc khai thác sau đó bạn có thể tải về các mặt nạ lớp mà tôi đã đặt trên trang web của tôi ở đây . Để sử dụng, sao chép nó vào tài liệu của bạn sau đó đi chọn> Dãy màu sắc và thiết mờ đến 200 sau đó nhấn vào phần trắng bây giờ đi đến lớp với những người đàn ông trên nó và nếu bạn đã đặt một lớp mặt nạ trên hình ảnh này sau đó xóa nó và chỉ cần nhấp vào nút layer mask trong bảng điều khiển lớp.
2[4]
3[4]

Bước 3

Tiếp theo tôi nhân đôi layer này sau đó di chuyển nó đằng sau layer gốc và thu nhỏ và di chuyển nó sang bên trái một chút. sau đó tôi nắm lấy một bàn chải mềm lớn với opacity khoảng 30% và chải trên khuôn mặt của mình trong lớp mặt nạ. sau đó tôi nhân đôi layer gốc một lần nữa và di chuyển nó lại cũng sau đó đi chỉnh sửa> Transform> lật ngang và thu nhỏ và di chuyển nó một chút. Trên layer này chải trên quần và phía dưới của chiếc áo sơ mi của mình trong lớp mặt nạ. Thông thường khi tôi đang làm việc trong Photoshop để thêm một layer mask cho mỗi lớp tôi tạo ra chỉ là do thói quen vì nó cho phép rất nhiều thay đổi tinh tế mà có thể được thay đổi trong suốt quá trình không giống như cách sử dụng các công cụ eraser. Được rồi hình ảnh của bạn sẽ giống như hình dưới đây, bây giờ chỉ cần thay đổi độ trong suốt cho cả hai lớp mới khoảng 10%.
4[4]

bước 4

Tạo một nhóm layer mới sau đó chọn ba lớp với những người trong sau đó kéo chúng vào nhóm lớp này. Đó là một ý tưởng tốt để đặt tên cho nhóm này một cách hợp lý chúng tôi sẽ có một vài nhóm sau khi chúng tôi đã hoàn thành. Bây giờ bấm vào nhóm và thêm một lớp mặt nạ, lý do tôi đã thêm một lớp mặt nạ để các nhóm được rằng nếu tôi muốn để ẩn một phần của tất cả ba lớp sau đó tôi có thể làm như vậy với mặt nạ này. Lấy một bàn chải mềm lớn với opacity khoảng 30% sau đó chải qua phía bên trái (bên phải của mình) của cơ thể của mình và cũng quần của mình và một số tóc của mình để phù hợp anh ta vào nền. Hãy thử và có được anh ta trông giống như hình dưới đây.
5[4]

bước 5

Tạo một nhóm layer mới ở trên này gọi là 'điều chỉnh'. Đây là nơi mà chúng ta sẽ thêm các lớp điều chỉnh để làm cho hình ảnh trông tốt hơn. Những lợi thế của việc sử dụng các lớp điều chỉnh trên điều chỉnh lớp là có một lớp điều chỉnh đi kèm với một lớp mặt nạ để điều chỉnh của bạn có thể được áp dụng cho các phần được chọn của hình ảnh của bạn cũng rất nhiều có thể được thay đổi sau này trong việc thiết kế giống như các cài đặt hoặc opacity. Bạn có lẽ sẽ đồng ý với tôi khi tôi nói rằng phong cách thời trang của người đàn ông này không phải là tất cả những gì tuyệt vời. Nhưng với một số lý photoshop dễ dàng chúng ta có thể thay đổi điều này rất nhanh chóng. Thứ nhất là bộ đồ xanh sẽ nhìn màu đen tốt hơn rất nhiều để phù hợp với mái tóc của mình và nền của chúng tôi. Các vành đai nâu không phù hợp thì chúng ta cũng sẽ thay đổi điều đó với chiếc áo sơ mi màu đen và màu xanh sẽ nhìn màu xám ánh sáng tốt hơn. Điều này tất cả làm cho một sự điều chỉnh dễ dàng bởi vì tất cả chúng ta cần là để desaturate tất cả quần áo rít sau đó thay đổi độ sáng và độ tương phản của một số bộ phận. Bắt đầu bằng cách tạo ra một lớp điều chỉnh màu sắc / độ bão hòa (bên cạnh nút Layer Mask) và thay đổi độ bão hòa đến -100, nói cách khác màu xám. Bây giờ chọn layer mask và sử dụng một bàn chải mềm màu đen với khoảng 30% opacity, vẽ lên khuôn mặt của mình. Chúng tôi vẫn muốn khuôn mặt của mình là có một độ bão hòa thấp như thể hiện trong hình ảnh dưới đây để không chải quá nhiều. Nếu bạn đang thực sự vào các chi tiết nhỏ của bạn như tôi sau đó làm tương tự với các phần nhỏ của bàn tay của mình mà bạn có thể nhìn thấy.
6[4]

bước 6

Tiếp theo, tôi thêm vào một lớp điều chỉnh độ sáng / tương phản này là làm cho chiếc áo nhẹ hơn, tăng độ tương phản trên khuôn mặt và trung hòa những giai điệu trên phù hợp. Vì vậy, thêm một độ sáng / tương phản adjustment layer và sử dụng khoảng 67 cho độ sáng và khoảng 42 cho độ tương phản. Bây giờ bạn sẽ thấy rằng tay trái của ông bây giờ là một chút quá sáng để nhấp chuột vào layer mask và sử dụng một bàn chải mềm với khoảng 90% độ mờ đục, màu đen và bàn chải trên tay này. Tôi cũng gạt qua phía bên kia của bộ đồng phục và quần này là chỉ trong trường hợp tôi nói thêm bất cứ điều gì khác cho phần này của hình ảnh. Tiếp tục làm việc ở đó cho đến khi bạn đang hạnh phúc, đây là những gì tôi trông giống như sau khi áp dụng điều chỉnh này.
7[4]

bước 7

Tôi tiếp thêm một độ sáng / tương phản thời gian này với các thiết lập ở -62 độ sáng và 53 cho độ tương phản. Điều này là để làm cho toàn bộ hình ảnh tối hơn trong khi vẫn giữ lại độ tương phản như vậy không có lớp mặt nạ trên này. Sau đó, một lớp sáng / tương phản, điều này một lần để tối đen tóc hơi. Tôi sử dụng một độ sáng của -83 và một sự tương phản của 0. Tiếp theo bấm vào layer mask cho điều chỉnh này sau đó đi Image> Adjustments> Invert, điều này sẽ biến các lớp mặt nạ màu đen. Lấy một bàn chải mềm với opacity khoảng 80% và chải qua một số tóc sử dụng màu trắng trong lớp mặt nạ, và điều này thực sự làm tối tóc.
8[4]

bước 8

Bây giờ tôi muốn thêm một số ánh sáng nền và cũng đưa ra các phản xạ giữa người đàn ông của chúng tôi. Vì vậy, tạo một layer mới trực tiếp trên lớp nền sau đó chọn công cụ brush và sử dụng một kích thước của 300px và độ cứng 0% và opacity là 100%. Với màu trắng là màu nền trước, bàn chải từ trên vai trái của người đàn ông, trong một loại, tôi sử dụng hình boomerang. Sau đó đi bộ lọc> blur Guassian mờ với 100px. Cuối cùng thay đổi Opacity của lớp này đến 50%.
9[4]

bước 9

Bây giờ tạo một layer group mới trực tiếp trên layer background và đặt tên là "nền tảng", điều này sẽ có một số chi tiết để nền thay vì chỉ có nó đồng bằng màu đen. Điều đầu tiên chúng ta sẽ thêm vào nhóm lớp này là một số hình dạng elip đó sẽ khó nhìn thấy được. Đầu tiên bạn chọn công cụ Gradient và trong thanh công cụ chính mở ra các gradient editor và tạo ra một gradient đi từ một màu rất tối; gần như đen thành màu đen. Bây giờ, tạo một layer mới và chọn công cụ elliptical marquee và vẽ một hình elip chọn công cụ Gradient một lần nữa và kéo từ một phía của ellipse để các khác sau đó bỏ chọn bằng cách chọn> bỏ chọn. Làm điều này bốn lần với bầu dục khác nhau, mỗi lần trong một layer mới. Dưới đây tôi đã thấy nơi tôi làm các bầu dục, tôi đã thêm một cơn đột quỵ cho những chỉ để bạn có thể nhìn thấy chúng trong hướng dẫn này nhưng không thêm một cơn đột quỵ như của bạn. Hãy để thêm một layer mask cho bất kỳ của những điều này nếu bạn muốn để trộn chúng nhiều hơn, tôi đã làm nó cho một trong những hình elip của tôi.
10[4]
11[4]
12[4]
13[4]

bước 10

Tiếp theo tôi tạo ra hai lớp hơn và sử dụng bàn chải splatter màu trắng, rất nhiều trong số này có thể được tìm thấy ở đây , nhưng bạn cũng có thể lấy đi bằng cách sử dụng một số những cái Photoshop đã được xây dựng trong. Hạ thấp Opacity của lớp này rất nhiều và thêm một lớp mặt nạ cho bất kỳ pha trộn. Dưới đây bạn có thể thấy gần nơi tôi đặt splatters. Tất cả những chi tiết này nên rất mờ nhạt nhưng sẽ xây dựng dần dần.
14[5]


bước 11

Để làm sáng một số splatters tôi đã thêm một độ sáng / tương phản Adjustment layer và sử dụng 150 cho độ sáng và 0 cho độ tương phản. Chọn mặt nạ và nghịch nó như chúng ta đã làm trong bước 8. Bây giờ với một bàn chải mềm, màu trắng khoảng 125px và opacity là 100% thêm một số dấu chấm để lớp mặt nạ này bằng cách ấn trong cùng một vị trí khoảng ba lần. Bây giờ bạn sẽ có một cái gì đó trông giống như hình dưới đây.
15[4]

bước 12

Được rồi, bây giờ chúng ta sẽ tạo ra các dòng mà bạn thấy. Đối với điều này bạn cần Adobe Illustrator, nếu bạn không có Illustrator, bạn có thể có được một hiệu ứng tương tự bằng cách sử dụng bàn chải như những mặc dù bạn sẽ có được một kết quả tốt hơn với Illustrator. Đầu lưu hình ảnh của bạn như là một Jpeg nhưng giữ nó mở sau đó mở Illustrator và mở hình ảnh JPEG. Bây giờ chọn công cụ Pen và đặt nó vào không có điền và đột quỵ trắng 1px trong thanh công cụ chính.
16[4]

bước 13

Với các công cụ bút vẽ một đường dẫn như vậy, điều này cũng giống như cách bạn sẽ làm điều đó trong Photoshop; giữ và kéo tại mỗi điểm để làm mịn các đường cong. Lưu ý rằng tôi đã cố gắng làm theo các cạnh của chiếc áo khoác và đây là lý do tại sao tôi dán hình ảnh vào trong Illustrator.
17[4]

bước 14

Sau khi kết thúc con đường cuối cùng, tạo ra một con đường mới sau vai anh thô bạo.
18[4]

bước 15

Tiếp theo chọn công cụ trộn (W) và nhấp chuột vào đường dẫn đầu tiên thì thứ hai, bây giờ bạn sẽ thấy một dòng mới đã được thêm vào giữa hai nhưng chúng tôi muốn nhiều dòng. Hit trở lại sau đó sử dụng các cài đặt hiển thị dưới đây.
19[4]

bước 16

với thực hiện điều này, chọn toàn bộ hình dạng sau đó sao chép nó, bây giờ quay trở lại Photoshop và làm cho một nhóm layer mới ở trên cùng của ngăn xếp lớp sau đó dán hình này bên trong nhóm đó. Một hộp thoại sẽ bật lên, nếu nó mang lại một lựa chọn để dán nó như một Smart Object sau đó làm điều này, nếu không dán nó như pixel. Các đối tượng thông minh sẽ giữ nó như là một vector vì vậy chúng tôi sẽ có thể quy mô nó lên mà không làm giảm chất lượng nếu chúng ta muốn.
20[4]

bước 17

Bây giờ làm bình thường; thêm một lớp mặt nạ sau đó sử dụng một lớn, mềm, opacity thấp, bàn chải màu đen pha trộn nó vào nền và cũng loại bỏ các đầu cứng trên tất cả các dòng. Cuối cùng hạ thấp Opacity hơi; Tôi sử dụng 75% cho tôi.
21[4]

bước 18

Tôi đã làm điều này một vài lần đến các bộ phận khác của hình ảnh mà tôi nghĩ rằng điều này sẽ nhìn tốt. Dưới đây là những hình ảnh đem lại cho bạn những ý tưởng về nơi bạn có thể sử dụng những dòng này.
Trong một này tôi thực hiện các dòng bắt đầu ở cổ áo và mở rộng ra phía ngoài, tôi sử dụng một đột quỵ 2px cho trong Illustrator trên những dòng này. Một lần trong Photoshop tôi đã che đi phần bao phủ cằm để làm cho nó trông giống như nó đã đi phía sau cằm sau đó thêm sự pha trộn thông thường.
22[4]
Tôi đã thực hiện những những người thân với một nét rất mỏng và cố gắng để làm cho họ theo mái tóc.
24[4]
Những cái tôi được làm giống như họ đã ra khỏi cuff áo khoác của mình bằng cách bắt đầu vào khoảng khuỷu tay của mình nhưng sau đó trong Photoshop bằng cách sử dụng mặt nạ để che giấu những phần mà đã đi qua tay áo.
25[4]
cuối cùng này là một chút khác nhau như tôi đã làm cho nó màu đen, tôi đã phải làm điều này đi qua các phần ánh sáng của hình ảnh để cho nó để được nhìn thấy và cũng sử dụng một mặt nạ trong Photoshop để cho sự xuất hiện rằng nó đến từ dưới Áo khoác.
26[4]

bước 19

Chọn công cụ Brush và chọn 2px bàn chải màu trắng cứng. Dòng này cuối cùng tôi thực hiện trong Photoshop bằng cách tạo ra một đường dẫn đơn giản; hiển thị dưới đây, với công cụ Pen. Tôi đã thực hiện nó để nó trông giống như nó đã được sau chiếc áo khoác.
27[4]

bước 20

Nhấp chuột phải vào con đường này sau đó chọn Stroke path, đảm bảo yếu tố được chọn, sau đó nhấn OK.
28[4]


bước 21

Những hình ảnh bây giờ trông khá đẹp, nhưng ở đây tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào tôi thêm một số chi tiết để thu hẹp khoảng cách giữa tiền cảnh và hậu cảnh. Đầu tiên tạo ra một nhóm layer mới phía trên nhóm nền sau đó chọn công cụ Pen và trong thanh công cụ chính chọn lớp hình dạng. Tôi đã có màu nền trước của tôi đặt ở màu đen ở đây nhưng nó không quan trọng bởi vì chúng ta sẽ được ẩn nó anyway. Vì vậy, vẽ một đường dẫn tương tự như hình dưới đây thì chắc chắn rằng layer này nằm trong nhóm mới của chúng tôi. Mọi thứ khác từ bây giờ cần được tạo ra trong nhóm này.
30[4]

bước 22

Bây giờ click chuột phải vào layer này và chọn Blending Options. Kỹ thuật này tôi thấy bạn đang cố gắng để tái tạo một kỹ thuật mà tôi học được từ Nik Ainley và cung cấp cho các hiệu ứng của một phần của hình ảnh bị đấm ra phần còn lại và cho một chút về chiều sâu. Vì vậy, sử dụng các cài đặt tôi đã chỉ ra dưới đây. Bạn sẽ nhận thấy tôi đã hạ thấp opacity Fill xuống 0%; điều này sẽ làm cho chỉ những phong cách lớp hiển thị và không điền vào thực tế của hình dạng chúng ta tạo ra. Tôi cũng kiểm tra 'lớp mặt nạ che giấu hiệu ứng', điều này chỉ có nghĩa là phong cách sẽ chỉ làm theo hình dạng và không phải là mặt nạ và như vậy sẽ được ẩn nếu chúng tôi đánh qua nó với màu đen trong mặt nạ. Tôi có xu hướng gần như luôn luôn có điều này đánh dấu như là khó chịu khi bạn thêm một phong cách và nó sau chiếc mặt nạ.
31[4]
32[4]
33[4]
34[4]

bước 23

Ở đây tôi đã thêm nhiều dòng, vẫn còn thấp hơn đàn ông, sử dụng chính xác các kỹ thuật tương tự như chúng ta đã làm trước. Dưới đây là những cái tôi nói thêm:
35[4]
36[4]

Phần kết luận

Tôi đã giữ hướng dẫn này khá linh hoạt, do đó bạn sẽ có thể thích ứng với nó để phù hợp với bất kỳ đối tượng hay màu sắc bởi chỉ cần thay đổi các bộ phận nhỏ. Tôi hy vọng đây bạn đã học được cách sử dụng mặt nạ lớp có hiệu quả như tôi nghĩ rằng họ đã được sử dụng trong hầu hết các bước. Vì vậy, chỉ có niềm vui với các kỹ thuật tôi đã cho các bạn ở đây và tôi hy vọng bạn tìm thấy một cái gì đó hữu ích để làm với họ.
thời trang Shot
Đó là hướng dẫn! Hi vọng bạn sẽ thích và thấy hướng dẫn này hữu ích!


EmoticonEmoticon