Tạo Một Text Effect Nhiễm Điện Trong Photoshop

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ cho bạn thấy quá trình tôi sử dụng để hiệu ứng văn bản điện này trong Photoshop. Tôi sẽ sử dụng một hình ảnh cổ mạch như nền của một số tác giả, và thêm một vài hình ảnh hiện tại điện cho hiệu quả cuối cùng của. Tôi sẽ sử dụng rất nhiều các điều chỉnh hình ảnh và sơn bàn chải trong quá trình này. Thử!
Đây là một hướng dẫn, trình độ trung cấp vì vậy một số bước có thể được thử thách.
Lưu ý: Photoshop hướng dẫn được thực hiện trong Photoshop CC - do đó một số ảnh chụp màn hình có thể coi nhẹ bố trí khác nhau như trong các phiên bản trước đó. Một số bàn chải được độc quyền cho Photoshop CS6.
Đây là một bản xem trước của hiệu ứng cuối cùng tôi đã cho hướng dẫn này:
điện-text-san

OK Hãy bắt đầu!
Để hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ cần những cổ phiếu sau:

Bước 1

Tạo một tài liệu mới có kích thước 1400px * 780px với nền đen. Tạo một layer mới và thiết lập Opacity của nó lên khoảng 8%, sử dụng một bàn chải grunge và vẽ một số mẫu trên layer mới này. Chúng tôi sẽ sử dụng điều này như là nền tảng của chúng tôi:
1 sơn
Sử dụng font download, gõ một số văn bản màu đen trên vải của chúng tôi, nó phải là hiếm khi nhìn thấy như hình dưới đây:
1 loại

Bước 2

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các kết cấu kim loại trên văn bản của chúng tôi. Chọn layer chữ như hình dưới đây:
2 tế bào
Tải các kết cấu kim loại vào Photoshop, di chuyển vùng chọn văn bản lên kết cấu này và chọn khu vực sau đây:
2 mov
Sao chép và dán các kết cấu kim loại được lựa chọn vào văn bản của chúng tôi, bao gồm các văn bản màu đen như hình dưới đây:
2 dán
Áp dụng các tùy chọn layer blending Bevel and Emboss sau trên lớp kết cấu kim loại:
2 côn bên trong
Sử dụng một ít, tẩy cứng, loại bỏ một số các kết cấu kim loại xung quanh các cạnh off:
2 erase

Bước 3

Áp dụng các lớp điều chỉnh hình ảnh sau khi cắt mặt nạ cho lớp kết cấu kim loại:
Đen và trắng
3 bw
Levels
3 lVS
Curves
năm thứ 3
và đây là hiệu quả cho đến nay:
3 tác dụng

bước 4

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm điện cho văn bản của chúng tôi trong bước này. Tải hình ảnh chứng khoán điện vào Photoshop và chọn một mảnh của nó với công cụ Lasso Tool (bộ lông để 40px):
4 tế bào
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, làm giảm kích thước của nó và đặt nó vào cạnh của văn bản, nơi mà chúng ta chỉ cần loại bỏ các kết cấu kim loại tắt:
4 dán
Lặp lại quá trình này và thêm các dòng điện nhiều hơn vào văn bản của chúng tôi:
4 tác dụng
Bạn có thể áp dụng các "Unsharp Mask" bộ lọc để làm sắc nét các kết cấu điện một chút:
4 unsharp
Tạo một layer mới bên dưới lớp văn bản và vẽ một vài hạt xung quanh văn bản với một bàn chải splatter / hạt:
4 hạt

bước 5

Chúng ta sẽ thêm một số hình ảnh mạch vào trong thiết kế của chúng tôi. Tải hình ảnh mạch vào Photoshop và chọn một phần của nó:
5 ô
Sao chép và dán các lựa chọn trên để tài liệu của chúng tôi, thiết lập chế độ hòa trộn của layer thành "Hard Light":
5 sáng cứng
và sử dụng một cục tẩy mềm để loại bỏ các cạnh của layer mới này, đặt nó vào phía bên phải của văn bản:
5 tác dụng
Lặp lại quá trình trên và thêm kết cấu tương tự như thiết kế của chúng tôi:
5 tác dụng 2

bước 6

Trong bước cuối cùng này, chúng ta có thể thêm một số hiệu ứng ánh sáng cho văn bản của chúng tôi. Chúng tôi sẽ quay trở lại với hình ảnh cổ điện và sử dụng công cụ Lasso để chọn một mảnh khác, sao chép và dán các lựa chọn để trang trải văn bản của chúng tôi như hình dưới đây: (Giảm opacity layer của nó để lộ ra các chữ cái)
6 lớp phủ
Thử nghiệm với chế độ hòa trộn của layer khác nhau như "Hard Light", "Soft Light", "Màn hình" và áp dụng một số hiệu ứng ánh sáng thêm như hình dưới đây:
6 ánh sáng
Thêm 2 lớp điều chỉnh sau đây trên đầu trang của tất cả các lớp để tinh chỉnh màu sắc và độ tương phản của hình ảnh:
Levels
6 lVS
Vibrance
6 VIB
và đây là hiệu ứng cuối cùng của tôi: (bấm vào để phóng to)
điện-text-san
Đó là hướng dẫn! Hy vọng bạn thích và thấy nó hữu ích!


EmoticonEmoticon