Tạo một Scary Window Cảnh Photo Manipulation Với Photoshop

hình ảnh sản phẩm cuối cùng

Những gì bạn sẽ Được Tạo

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh kinh dị dựa trên bộ phim " The Uninvited ". Bạn sẽ học cách để kết hợp hình ảnh chứng khoán khác nhau vào một cảnh gắn kết, làm cho một cửa sổ tùy chỉnh, thay đổi ánh sáng và bóng tối, tăng cường màu sắc, điều chỉnh không khí, tăng cường chiều sâu của trường, và nhiều hơn nữa. 
Những tài sản sau đây được sử dụng trong việc sản xuất các hướng dẫn này:
Tạo mới px 1650 x 1650 tài liệu trong Photoshop với các cấu hình:

tập tin mới

Mở hình ảnh nền. Kéo hình ảnh này vào vải màu đen dùng Move Tool (V).

thêm nền

Tới Filter> Blur> Gaussian Blur và thay đổi Radius đến 6 px . Nó giúp tăng độ sâu của khung cảnh.

nền gaussian blur

Tới Layer> Adjustment New Layer> Curves và giảm nhẹ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (soft brush màu đen) để xóa phần bên phải của khung cảnh để giữ sự nhẹ nhàng trên đó.

đường cong nền

Đặt hình ảnh hạt trên vải chính và thay đổi chế độ màn hình 100% .

thêm hạt

Để thực hiện một tác động ma quái và đáng sợ, vào Filter> Distort> cắt và áp dụng các thay đổi sau đây:

hạt shear

Tiếp tục áp dụng Motion Blur filter để tăng cường cái nhìn ác.

các hạt chuyển động mờ

Nhấp vào biểu tượng thứ hai ở dưới cùng của Layers panel để thêm một mặt nạ cho layer này. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm giảm cường độ của các hạt như hình dưới đây.

hạt che

Mở cửa sổ hình ảnh và cô lập giữa cửa sổ. Đặt phần cửa sổ này trên canvas.

thêm cửa sổ

Sử dụng Rectangular Marquee Tool (M) để chọn một phần từ những hình ảnh ban đầu và thêm nó vào bên trái để điền vào các khu vực còn thiếu đó.

cửa sổ điền

Chiều rộng của khung cửa sổ quá lớn, do đó, họ tạo ra ấn tượng rằng cửa sổ là quá gần. Để khắc phục nó, lần đầu tiên sử dụng một lớp mặt nạ để loại bỏ tất cả các đường ray cửa sổ (sử dụng một bàn chải cứng, không mềm, để giữ cho chủ nghĩa hiện thực của các cạnh).

cửa sổ che

Chọn một đường sắt dọc từ ảnh gốc và thêm nó vào bên trái của cửa sổ hiện tại sau khi giảm chiều rộng của nó. Nhân đôi layer này và di chuyển nó sang bên phải. Chia chiều rộng của cửa sổ thành ba phần và đặt đường ray trong lần đầu tiên và vị trí thứ hai.

thêm đường ray dọc

Thêm đường ray ngang bằng cách sử dụng cùng một phương pháp. 

thêm đường ray ngang

Có rất nhiều chi tiết không mong muốn cùng các đường ray và khung. Trên mỗi cửa sổ và đường sắt lớp, tạo một layer mới và thiết lập nó như là Clipping Mask . Kích hoạt các công cụ Clone Tool (S) để sửa chữa những chỉ ra chi tiết, bao gồm cả bóng đường sắt ở giữa.

nhân bản cửa sổ
kết quả nhân bản

Trong bước này, chúng ta sẽ thêm shadow cho đường ray dọc. Tạo một layer mới và chọn vùng bóng tối đường sắt ở giữa (bạn có thể tắt các lớp clone để nhìn thấy nó rõ ràng hơn).

chọn bóng đường sắt

Chọn lớp nhân bản và nhấn Control-C để sao chép vào vùng bóng tối và sau đó chọn layer mới, nhấn Control-V để dán bóng vào đó. Di chuyển bóng đến vị trí thích hợp cho đường sắt đầu tiên.

thêm vào bóng tối đường sắt đầu tiên

Nhân đôi layer này và di chuyển nó sang bên phải cho đường sắt thứ hai.

thêm vào bóng tối đường sắt thứ hai

Chọn tất cả các cửa sổ và đường sắt layer và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ này nhóm bình thường 100% và tạo ra một Hue / Saturation Adjustment Layer trong nhóm. Giảm Saturation giá trị -87 :

cửa sổ bão hòa màu sắc

Thêm một Curves adjustment layer và tăng cường ánh sáng rất nhiều. Chúng tôi đang hướng tới để thêm ánh sáng chính từ bên phải, vậy trên lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải màu đen để xóa đi những ánh sáng trên các cạnh và các khu vực ẩn.

đường cong cửa sổ 1
đường cong cửa sổ 1 mặt nạ
đường cong cửa sổ 1 kết quả

Tạo một Curves adjustment layer để tăng bóng trên các cạnh.

đường cong cửa sổ 2

Cách ly trẻ khỏi nền ban đầu và đặt anh ta ở giữa khung hình. Thiết lập các lớp con theo nhóm cửa sổ.

thêm con

Tạo một layer mới phía trên layer con (thiết lập như là Clipping Mask ) và sử dụng công cụ Clone Tool để loại bỏ các văn bản màu trắng và dòng trên trang phục của mình. Cũng làm giảm bóng dưới cằm và mũi.

nhân bản con

Ánh sáng trên nền đến từ bên phải, vậy đầu trẻ nên tạo ra một bóng trên cơ thể. Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải màu đen vừa mềm với Opacity khoảng 30-40% để vẽ nó trên vai trái.

thêm vào bóng tối đầu

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị -62 :

hue con bão hòa

Thêm một Curves adjustment layer và làm cho đứa trẻ đen tối hơn. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm cho ánh sáng nhìn thấy được trên các đường viền và tiết lộ những chi tiết trên trang phục của mình.

đường cong con

Tạo một Levels Adjustment Layer để làm tối các con hơn. Dưới đây là những lĩnh vực mà bạn nên che đi để giữ cho nhẹ nhàng và chi tiết của họ.

mức con

Tạo một layer mới, thay đổi chế độ Overlay 100% và điền với 50% màu xám:

DB tập tin mới

Sử dụng Dodge và Burn Tool (O) với Midtones Phạm vi , phơi khoảng 15-20% để tinh chỉnh ánh sáng và bóng tối trên các con và làm cho một số nếp nhăn của trang phục của mình rõ hơn. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thường chế độ và kết quả với Overlay chế độ:

kết quả DB

Thời gian để trang trí cho đôi mắt. Tạo một layer mới và sử dụng brush vừa cứng với màu sắc #c2c0c0, opacity khoảng 30-35% để sơn vào giữa của mắt:

mắt 1

Trên một layer mới, sử dụng bàn chải tương tự nhưng với một opacity lớn hơn (khoảng 50% ) để vẽ các học sinh da trắng bên trong mắt.

mắt 2

Sử dụng một bàn chải cứng màu đen, kích thước 1 px để vẽ các chấm đen nhỏ xíu bên trong các em học sinh. Sơn chúng ở phần dưới để làm cho anh ta xuất hiện để được nhìn xuống.

mắt 3

Mở ảnh splatter máu 1. Cô lập nó từ nền trắng bằng cách sử dụng Magic Wand Tool (W) . Thêm nó vào khuôn mặt và cơ thể của mô hình và thay đổi chế độ để Multiply 100% .

thêm máu 1

Sử dụng một lớp mặt nạ để xóa đi những vết máu trên trán và trang phục.

máu 1 mặt nạ

Thêm các hiệu ứng đẫm máu hơn khi sử dụng các phần khác nhau của các splatter. 

thêm máu nhiều hơn 1

Làm cho một nhóm cho các lớp máu và thay đổi chế độ nhóm để Multiply 100% . Sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer để desaturate máu đỏ một chút:

máu bão hòa 1 màu

Mở hình ảnh máu 2. Sử dụng các công cụ Lasso Tool (L) để chọn một vùng đẫm máu ở mặt bên của trán và thêm nó vào giữa khuôn mặt của trẻ.

thêm máu 2

Thay đổi chế độ layer này là Overlay 100% và sử dụng một lớp mặt nạ để làm mềm các cạnh cứng và làm cho một miệng máu cho đứa trẻ.

máu 2 mặt nạ

Thêm các hiệu ứng máu nhiều hơn đến khuôn mặt, cánh tay và cơ thể bằng cách sử dụng cùng một phương pháp.

thêm máu nhiều hơn 2

Tạo một layer mới trên đầu trang của các lớp, thay đổi chế độ Overlay 100% và điền với 50% màu xám. Sử dụng Burn Tool để tạo ra thêm chi tiết và chiều sâu cho các hiệu ứng máu.

chi tiết máu

Tạo một màu Fill layer và chọn một màu sắc tương tự như nền ( #787676). Hạ thấp Opacity của lớp này đến 20% để tạo ra một hiệu ứng nhà kính tinh tế cho các cửa sổ.  

đầy màu sắc

Sơn trên các cạnh của cửa sổ và lan can để làm cho họ vẫn còn trong bóng tối.

màu lấp mặt nạ

Mở ảnh màn. Đầu tiên sử dụng Magic Wand Tool để cô lập các màn từ nền. Sau đó, chọn phần bên phải của bức màn (bạn có thể chọn bên trái, họ đang như nhau) để đặt ở phía trên bên phải của cửa sổ:

thêm rèm

Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải mềm với opacity thấp (khoảng 20-25% ) để cẩn thận che đi một phần bức màn che cửa sổ đường ray. Thực hiện theo các nếp nhăn để làm cho nó xuất hiện bán trong suốt.

rèm che

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và mang Saturation giá trị xuống đến -96 .

độ bão hòa màu sắc rèm

Thực hiện một Curves adjustment layer để làm tối màn. Các vùng được chọn hiển thị, nơi để vẽ trên layer mask.

đường cong rèm

Sử dụng Dodge và Burn Tool để tinh chỉnh ánh sáng và bóng tối trên màn.

rèm DB

Tạo một Gradient Map Adjustment Layer trên cùng của lớp và chọn màu sắc #031f31và #06bafdHạ thấp Opacity của lớp này đến 60% .

Gradient map 1

Tạo một Gradient Map Adjustment layer và thay đổi màu sắc để #e10019và #00601bHạ thấp Opacity của nó đến 20% .

Gradient đồ 2

Thêm một Curves adjustment layer để tăng độ tương phản của hình ảnh.

đường cong cảnh toàn bộ 1

Sử dụng một Curves adjustment layer để thay đổi ánh sáng và màu sắc của khung cảnh.

đường cong cảnh toàn bộ 2

Quảng cáo
Thực hiện một Vibrance lớp điều chỉnh để nâng cao hiệu quả cuối cùng:

rung

Tôi hy vọng rằng bạn rất thích hướng dẫn và học được một cái gì đó mới. Hãy chia sẻ những ý tưởng hoặc ý kiến ​​của bạn vào ô bên dưới. Thưởng thức xử lý photoshop!

kết quả cuối cùng


EmoticonEmoticon