Tạo một mùa đông ảnh nông thôn Manipulation Scene Với Photoshop





hình ảnh sản phẩm cuối cùng
Những gì bạn sẽ Được Tạo

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một mùa đông cảnh nông thôn. 
Đầu tiên chúng ta sẽ xây dựng các cơ sở trường sử dụng một hình ảnh bầu trời và hai hình ảnh phong cảnh. Sau đó chúng tôi sẽ thêm cây cối, hàng rào và wagon và trộn chúng với nhau sử dụng các lớp điều chỉnh, mặt nạ, và bàn chải. 
Sau đó chúng tôi sẽ vẽ tuyết và sương mù, và chúng tôi cũng sẽ nhập quạ. Chúng tôi sẽ sử dụng một số lớp điều chỉnh và tăng cường chiều sâu của toàn bộ khung cảnh bằng cách sử dụng bộ lọc Gaussian Blur để hoàn thành hiệu quả cuối cùng. 
Những tài sản sau đây được sử dụng trong việc sản xuất các hướng dẫn này:
Tạo mới px 2000 x 1333 tài liệu trong Photoshop với các cấu hình:


tập tin mới

Mở hình ảnh bầu trời. Kéo hình ảnh này vào vải trắng bằng cách sử dụng Move Tool (V) .


thêm bầu trời

Tới Edit> Transform> Flip Horizontal để lật trời để phù hợp với các nguồn ánh sáng. Chúng tôi đang hướng tới để thêm ánh sáng từ phải sang trái (như bạn sẽ thấy trong các bước tiếp theo).


bầu trời lật

Tới Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation và giảm Saturation giá trị -16 :


bầu trời màu sắc bão hòa

Tạo Curves adjustment layer để làm tối bầu trời một chút. Trên Curves layer mask, chọn một brush tròn mềm mại với màu đen (soft brush màu đen) để xóa các hiệu ứng trên cạnh phải.


đường cong trời
đường cong trời che

Mở hình ảnh cảnh quan 1. Đặt hình ảnh này trên vải và lật nó theo chiều ngang để phù hợp với các nguồn ánh sáng.


thêm cảnh quan 1

Nhấp vào biểu tượng thứ hai ở dưới cùng của Layers panel để thêm một mặt nạ cho layer này. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen để loại bỏ các cây trên đường chân trời và tiết lộ trên bầu trời.


cảnh quan 1 mặt nạ

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và thiết lập nó như là một  Clipping Mask . Mang Saturation giá trị xuống đến -52 :


cảnh quan 1 màu sắc bão hòa

Thêm một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt.


cảnh quan cân bằng 1 màu

Sử dụng Curves adjustment layer để tăng sự nhẹ nhàng và làm sáng bóng cứng của mặt đất một chút.


cảnh 1 đường cong

Nhập hình ảnh cảnh quan 2 trong tài liệu chính của chúng tôi. Sử dụng Free Transform Tool (Control-T) để xoay các cảnh quan để phù hợp với quan điểm của đường chân trời với một trong những tồn tại.


thêm cảnh quan 2

Sử dụng một lớp mặt nạ để loại bỏ bầu trời và pha trộn các phong cảnh với một hiện tại. Hạ thấp Opacity của bàn chải đánh răng khi trên mặt đất để giữ cho các chi tiết của hình ảnh cảnh quan 2.


cảnh quan 2 mặt nạ
cảnh quan kết quả 2 mặt nạ

Phong cảnh thứ hai có một số chi tiết không mong muốn như các dấu vết và cây cối. Tạo một layer mới (đặt là Clipping Mask ) và kích hoạt các công cụ Clone Tool (S) . Sử dụng công cụ này để loại bỏ các chi tiết được chỉ định.


lĩnh vực nhân bản
kết quả nhân bản

Tạo một Color Balance adjustment layer để phù hợp với màu sắc của hình ảnh cảnh quan 2 với phần đầu tiên. Thay đổi Midtones cài đặt.


cảnh quan cân bằng 2 màu

Thực hiện một Curves Adjustment Layer để tăng cường ánh sáng cho cảnh quan 2. Sơn cùng diện tích của chân trời nên nó sẽ không được quá sáng.


cảnh quan 2 đường cong
cảnh quan 2 đường cong dẫn

Mở hình ảnh cây. Sử dụng các công cụ Lasso Tool (L) để chọn cây và núi và đặt chúng trên đường chân trời. Đặt layer này dưới những cảnh quan.


thêm cây

Sử dụng một lớp mặt nạ để pha trộn phần này với nền hiện tại. Bạn có thể làm giảm mức Opacity khi vẽ trên các cây cối và núi nên chúng xuất hiện để dần vào bầu trời.


cây che

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer để desaturate núi một chút. Giảm Saturation  để -15 :


cây hue bão hòa

Tạo Curves adjustment layer để làm sáng khu vực này. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen để tô lên phần trên và còn lại để làm cho họ hòa trộn tốt với bầu trời.


cây đường cong
cây cong che

Mở hình ảnh hàng rào. Cắt ra các hàng rào bằng cách sử dụng công cụ Polygonal Lasso và đặt nó ở bên trái của cảnh quan. Bạn phải hết sức kiên nhẫn để loại bỏ tất cả các hình nền, nhưng nó sẽ rất hữu ích cho các bước tiếp theo. Sử dụng Control-T để thay đổi quan điểm của các hàng rào để phù hợp với cảnh quan và tạo độ sâu trường ảnh.


thêm hàng rào bên trái

Nhân đôi layer này và lật nó theo chiều ngang. Thay đổi quan điểm của nó sử dụng Control-T .


thêm hàng rào ngay

Để thực hiện một bóng cho hàng rào phải, giữ kiểm soát và click vào layer thumbnail hàng rào để load vùng chọn.


lựa chọn hàng rào ngay

Điền vào lựa chọn này với một màu sắc tương tự của bóng tối của mặt đất ( #8096b7). Lật nó theo chiều dọc và sử dụng Control-T để thay đổi hình thức của nó.


điền vào bóng tối

Hạ thấp Opacity đến 60% và áp dụng một Gaussian Blur của 1,5 px (Filter> Blur> Gaussian Blur) .


ngay hàng rào bóng gaussian blur

Cái bóng không thực sự phù hợp với hàng rào, đặc biệt là các quán bar. Để khắc phục nó, hãy vào Edit> Puppet Warp và thêm điểm cho phía dưới của các thanh. Kéo các điểm để phù hợp với đáy của các thanh.


hàng rào ngay dọc rối bóng
Kết quả dọc con rối

Thực hiện một bóng cho hàng rào bên trái bằng cách sử dụng kỹ thuật tương tự, nhưng chọn một màu tối hơn như nó sẽ được ở vùng tối ( #6980a4), vì vậy nó sẽ được hiển thị nhiều hơn.


hàng rào bóng trái

Chọn các lớp hàng rào và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ này nhóm bình thường 100% . Sử dụng Curves adjustment layer để làm tối các hàng rào. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa quyền của hàng rào bên trái và bên trái của hàng rào phải, các bộ phận tiếp xúc dưới ánh sáng.


đường cong hàng rào
hàng rào đường cong 1 mặt nạ
hàng rào đường cong 1 kết quả masking

Tạo một layer mới phía trên layer rào phải, thay đổi chế độ để Overlay 100% , và điền với 50% màu xám.


DB lớp mới

Chọn Dodge và Burn Tool (O) với Midtones Phạm vi  và  phơi khoảng 20-25% để làm sáng bên trái và tối đen bên phải của hàng rào phải. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thường chế độ và kết quả với Overlay chế độ.


chế độ bình thường DB
chế độ che phủ DB

Cô lập các toa xe từ phía sau và đặt nó ở phần giữa giữa các hàng rào.


thêm toa xe

Sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị -82 :


toa xe màu sắc bão hòa

Thêm một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt:


cân bằng màu toa xe

Các toa xe trông quá tối, do đó tạo ra một Curves adjustment layer để làm sáng nó. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa các chi tiết ẩn từ ánh sáng và thêm một số bóng cần thiết trên toa xe.


đường cong toa xe
đường cong toa xe che

Tạo một layer mới, thay đổi chế độ Overlay 100% , và điền với 50% màu xám. Sử dụng Dodge và Burn Tool để tăng cường ánh sáng trên các toa xe và hàng hóa bên trong nó.


toa xe DB

Thực hiện một bóng cho các toa xe như chúng ta đã làm với các hàng rào.


toa xe bóng 1

Tạo một layer mới và sử dụng brush vừa mềm mại với màu #8096b7sơn bóng cho lưỡi xuống của toa xe và tăng cường bóng dưới cơ thể của nó. Thay đổi chế độ layer này là Multiply 60% .


toa xe bóng 2

Tạo một layer mới trên đầu trang của các lớp và kích hoạt bàn chải tuyết. Thay đổi foreground #e8edf7và chọn một trong số 2000 để làm cho các điểm trên hình ảnh.


sơn tuyết sử dụng bàn chải

Sử dụng một lớp mặt nạ để giảm cường độ của tuyết.


tuyết che
Kết quả che tuyết

Tạo một layer mới và chọn một bàn chải cứng nhỏ với màu sắc tương tự. Sử dụng bàn chải này để phát hiện ngẫu nhiên trên hiện trường để làm cho rất nhiều bông tuyết lớn. Áp dụng mặt nạ trên một số bông tuyết để làm cho họ dần vào nền-nó giúp tăng tính hiện thực và độ sâu của lĩnh vực.


sơn tuyết hơn

Cách ly chim 1 và thêm nó ở trên một thanh hàng rào ngay về phía toa xe. 


thêm 1 con quạ

Làm cái bóng của nó trên mặt đất trong cùng một cách như chúng ta đã làm với các yếu tố khác.


quạ 1 bóng

Sử dụng một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt:


quạ cân bằng 1 màu

Thêm một Curves adjustment layer và tăng nhẹ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phía dưới bên trái của con quạ, mà không nên quá sáng.


gáy 1 đường cong

Nhập quạ khác trong khu vực bầu trời. Để làm cho họ pha trộn với background, hạ thấp Opacity của một trái để 40% , quyền 30% , và các trung đến 20% .


thêm quạ

Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu sắc #c7d0de và Opacity khoảng 20-25% để vẽ một số sương trên cây và bụi cây. Sử dụng một lớp mặt nạ nếu cần thiết để sửa chữa bất kỳ bộ phận đó là quá trớn. Bạn có thể nhìn thấy cảnh trước và sau khi thêm sương mù.


sương mù sơn
kết quả sương mù

Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và mang Saturation giá trị xuống đến -36 :


Toàn bộ khung cảnh sắc bão hòa

Thêm một màu Fill layer và chọn màu sắc #3b1001Thay đổi chế độ layer này để loại trừ 100% .


lớp đầy màu sắc

Sử dụng Curves adjustment layer để làm tối cảnh, đặc biệt là bên trái. Sơn trên bên phải để lộ ra ánh sáng đó.


đường cong cảnh toàn bộ 1

Tạo một Curves adjustment layer để tăng độ tương phản của khung cảnh. Áp dụng mặt nạ cho các lĩnh vực sau:


đường cong cảnh toàn bộ 2

Sử dụng một Vibrance lớp điều chỉnh và tăng Vibrance giá trị cho 38 :


lớp rung

Bước này là tùy chọn: Nhấn Control-Shift-Alt-E để merge tất cả các layer hiện hành vào một cái mới và chuyển đổi nó thành một Smart Object . Áp dụng một Gaussian Blur của 4 px cho layer này.


Toàn bộ khung cảnh gaussian blur

Trên mặt nạ lọc này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa hiệu ứng mờ ảo trên trung cảnh và hậu nơi toa xe và con quạ đang nằm. Để lại hiệu ứng thị trên tiền cảnh và nền để làm cho trung cảnh và hậu nổi bật hơn.


Toàn bộ khung cảnh gaussian blur masking

Tôi hy vọng rằng bạn rất thích hướng dẫn của tôi và học được một cái gì đó mới. Hãy chia sẻ những ý tưởng hoặc ý kiến ​​của bạn vào ô bên dưới. Thưởng thức xử lý photoshop!


kết quả cuối cùng


EmoticonEmoticon