Tạo Một Grungy Text Effect Lấy Cảm Hứng Diablo III

Hướng dẫn này cho thấy con đường tôi đã tạo ra Lấy cảm hứng Diablo III Grunge Text Effect này.
Tôi đã tìm kiếm một số nguồn cảm hứng thiết kế trên mạng và tôi va vào các trang web của Diablo III. Tôi bị hấp dẫn bởi thiết kế của các văn bản tiêu đề và tôi nghĩ rằng: những gì xảy ra nếu tôi thêm một cái gì đó thêm để nó? cuối cùng sẽ dẫn đến như thế nào nếu tôi áp dụng một kết cấu nứt trên đầu trang của văn bản? Câu chuyện bắt đầu ...

Chỉ cần một sneak-đỉnh cao của các hiệu ứng văn bản cuối cùng:

Bước 1

Trước hết chúng ta cần một font đẹp và một kết cấu cho hiệu ứng lớp phủ. Bạn có thể sử dụng bất kỳ font bạn thích, tôi chọn font này từ dafont.com. Sau khi chọn phông chữ của bạn, donwload một bản sao của kết cấu này dưới đây (bấm vào để tải về)

Bước 2

Tạo một tài liệu mới với kích thước bất kỳ, tôi đã chọn 800 * 600px vì nó cung cấp nhiều phòng sau này nếu tôi muốn thêm một cái gì đó thêm vào. Điền các lớp nền với màu đen.
Sử dụng các công cụ để gõ một số văn bản vào đó sử dụng màu trắng . Đặt tên layer này là "văn bản", nhấn chuột phải vào layer và vào Blending Options, sử dụng các thiết lập sau:
thả bóng
Bevel and Emboss
màu Chế độ Hightlight cho Bevel and Emboss tùy chọn
Gradient Overlay

Bước 3

Mở tập tin hình ảnh texture bạn tải về, sử dụng các công cụ lựa chọn để chọn một phần của hình ảnh và kéo lựa chọn của bạn trên đầu trang của lớp "văn bản". Đặt tên nó là "kết cấu", kích chuột phải vào nó và chọn "create clipping mask".
Sử dụng công cụ đường cong để điều chỉnh hỗn hợp màu sắc của lớp này một chút. Xem dưới đây để thiết lập công cụ đường cong chi tiết:

bước 4

Thay đổi các tùy chọn lớp pha trộn của layer này thành "màn hình", áp dụng sáng bên trong và một số satin màu nâu sẫm trong các tùy chọn trộn. Xem bên dưới để biết chi tiết:

bước 5

Trên layer "texture", sử dụng một bàn chải tròn lớn với opacity thấp và dòng chảy (30% mỗi) và màu vàng đậm để thêm một số màu sắc tương phản trên đó. Dưới đây là các hiệu ứng văn bản cho đến nay:

bước 6

Nhân đôi layer "texture" lớp một lần, áp dụng các "Thủy tinh" bộ lọc vào nó. Xem dưới đây để thiết lập chi tiết:
Sau đó thiết lập các tùy chọn hòa trộn của layer "Color Burn".

bước 7

Tùy chọn: bạn có thể một số tác dụng phụ trên đầu trang của các lớp kết cấu nhân đôi. Tôi đã thêm một lớp dupilcated với một "Trung bình" bộ lọc trên và thiết lập các tùy chọn hòa trộn của layer "Color Dodge". Xem hình ảnh dưới đây để biết chi tiết:
bộ lọc trung bình
tùy chọn lớp hỗn hợp
Ok, đó là nó cho hướng dẫn này! Bạn có thể muốn thêm một số sáng tạo nhiều hơn vào hiệu ứng văn bản này, đi trước với nó!
Dưới đây là công việc đã hoàn thành của tôi, tôi đã thêm một số hiệu ứng cọ và làm mờ chuyển động:


Tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn này!


EmoticonEmoticon