Tạo hiệu ứng cảm xúc mạnh mẽ cho chân dung của bạn


Trong hướng dẫn mẹo nhanh chóng này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một hiệu ứng cảm xúc mạnh mẽ cho các bức ảnh của bạn. Bằng cách đọc hướng dẫn này bạn sẽ có thể chuyển đổi một ảnh nhìn bình thường thành một đẹp nổi bật trong 10 phút hoặc ít hơn.

Những gì bạn sẽ được tạo

Quick-tip hướng dẫn trong 9 bước dễ dàng. Thời gian hoàn thành: 10 phút. Bạn sẽ cần Photoshop CS5 hoặc mới hơn để làm theo hướng dẫn này.
thức-kết quả

Tài Tutorial

Bước 1

Tạo Curves layer Adjustment (Layer> New Adjustment Layer> Curves) sau đó thiết lập chế độ hòa trộn là Screen. Nhấn D để thiết lập các màu sắc để mặc định. Click vào layer mask của layer đường cong và nhấn Ctrl + Backspace để đổ mặt nạ với màu đen. Với một Brush tròn màu trắng mềm mại trên đôi mắt (chắc chắn rằng bạn đã nhấp vào layer mask trước khi sơn). Nếu đôi mắt là quá sáng Opacity (trong trường hợp cụ thể này, tôi hạ thấp Opacity đến 55%).
1
1b
1c

Bước 2

Tạo một layer Black & White Adjustment (Layer> New Adjustment Layer> Black & White) và thiết lập chế độ hòa trộn là Multiply.
2

Bước 3

Nhấn Ctrl + Shift + Alt + E để tạo một layer mới từ tất cả các layer nhìn thấy được. Vào Image> Adjustments> Shadows / Highlights và chơi với các thanh trượt để làm sáng hình ảnh một chút. Kéo thanh trượt nổi bật tất cả các cách để ở bên trái và kéo thanh trượt Shadows bên phải cho đến khi hình ảnh là một chút nhẹ hơn so với trước đây.
3
3b

bước 4

Nhấn Ctrl + Shift + Alt + E để tạo một layer mới từ tất cả các layer nhìn thấy được. Chọn Dodge Tool (để các thiết lập mặc định - Range: Midtones, Exposure: 50%) và tô những phần sau đây: mắt và đặc biệt là các tròng mắt, mũi, gò má, trán, môi, mũi cằm, cổ.
4

bước 5

Nhấn Ctrl + Shift + Alt + E để tạo một layer mới từ tất cả các layer nhìn thấy được. Vào Filter> Sharpen> Unsharp Mask. Sử dụng một 1-2px bán kính và 50-100% Số tiền để làm sắc nét hình ảnh. Cố gắng để đạt được một hiệu ứng sắc nét khá nhẹ - quá nhiều sẽ làm cho nó trông xấu. Bạn cũng có thể hạ thấp Opacity để giảm tác dụng.
5
5b

bước 6

Tạo một lớp Hue / Saturation Adjustment (Layer> New Adjustment Layer> Hue / Saturation). Kéo thanh trượt sang trái cho đến khi hình ảnh khá desaturated.
6
6b

bước 7

Tạo một lớp Gradient Map Adjustment (Layer> New Adjustment Layer> Gradient Map) với các thiết lập mặc định (đen và trắng). Thiết lập chế độ hòa trộn là Soft light. Điều này sẽ làm tăng độ tương phản.
7
7b

bước 8

Tạo một Layer Curves Adjustment (Layer> New Adjustment Layer> Curves). Kéo thanh trượt bên phải sang bên trái để đẩy mạnh những điểm nổi bật.
8
8b

bước 9

Bước này là tùy chọn, hãy làm theo nó chỉ nếu bạn muốn thêm một chút hiệu ứng nghệ thuật.
Tạo một Gradient Map Adjustment Layer và chọn một trong những mẫu thiết lập màu. Thiết lập chế độ hòa trộn thành Soft Light và giảm Opacity nếu tác động quá mạnh.
thức-kết quả [1]
9b
Dưới đây bạn có thể thấy một số trước và sau khi hình ảnh so sánh.
9c
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

kết quả cuối cùng

thức-kết quả [2]
Đó là hướng dẫn! Hi vọng bạn thích và thấy hướng dẫn này hữu ích!a


EmoticonEmoticon