Sử Dụng Ice Texture, Mặt Trăng Và Mặt Nhân Trong Photoshop

băng-kết cấu-con người-mặt-psdvault-san-fea

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn các bước tôi sử dụng để tạo ra các thao tác này ảnh thú vị sử dụng Ice Texture, Planet và Nhân Mặt trong Photoshop. Cộng với chúng tôi sẽ được sử dụng một số chứng khoán fractal và áp dụng một số hiệu ứng tùy chỉnh sơn bàn chải. Thử!
Đây là một hướng dẫn, trình độ trung cấp và kiến ​​thức về Photoshop lớp, điều chỉnh hình ảnh, mặt nạ được yêu cầu.
Lưu ý: Photoshop hướng dẫn được thực hiện trong Photoshop CC - do đó một số ảnh chụp màn hình có thể coi nhẹ bố trí khác nhau như trong các phiên bản trước đó. Một số bàn chải được độc quyền cho Photoshop CS6 hoặc cao hơn.
Đây là một bản xem trước của hiệu ứng cuối cùng tôi đã cho hướng dẫn này: (bấm vào để phóng to)
băng-kết cấu-con người-mặt-psdvault-san

OK Hãy bắt đầu!
Để hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ cần những cổ phiếu sau:

Bước 1

Tạo một tài liệu mới có kích thước 1400px * 788px với nền đen. Tải hình ảnh cổ mặt đất vào Photoshop và chọn các phần sau đây:
1 tế bào
Sao chép và dán lựa chọn của bạn vào tài liệu của chúng tôi, đặt nó ở phía dưới và sử dụng các biến đổi công cụ miễn phí để điều chỉnh kích thước của nó cho đến khi nó phù hợp với vải của chúng tôi. Sử dụng một cục tẩy mềm để mờ dần các cạnh trên mặt đất như hình dưới đây:
1-erase
Áp dụng các lớp điều chỉnh sau khi cắt mặt nạ cho lớp mặt đất:
Đen trắng
1-bw
Levels
1-LVS
Sử dụng một bàn chải đám mây hoặc các bộ lọc điện toán đám mây, thêm một số hiệu ứng đám mây / khói khắp mặt đất:
1-điện toán đám mây

Bước 2

Tải hình ảnh mô hình vào Photoshop và tạo một vùng chọn khu vực đứng đầu / mặt:
2-cell
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi và lật nó theo chiều ngang, lại kích thước và đặt nó ở trên mặt đất như hình dưới đây:
2-dán
Sử dụng cọ vết nứt như tẩy thêm một số vết nứt xung quanh khuôn mặt:
2-erase
Áp dụng các lớp điều chỉnh sau khi clipping mask cho layer này phải đối mặt:
Đen trắng
2-bw
Levels
2-LVS
Layer mask vào layer điều chỉnh mức trên:
2-LVS-mặt nạ
Và đây là hiệu ứng cho đến nay:
2-hiệu quả

Bước 3

Tải hình ảnh chứng khoán trăng vào Photoshop và chọn mặt trăng:
3-cell
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi và đặt nó ở phía sau của người đứng đầu:
3-paste
Sử dụng một cục tẩy mềm để mờ dần các cạnh của mặt trăng và áp dụng một số vết nứt trên nó:
3-phai
Áp dụng các điều chỉnh mức sau đến lớp mặt trăng:
3-LVS
Thêm một số đám mây ngay trên mặt trăng như hình dưới đây:
3-điện toán đám mây

bước 4

Tải hình ảnh cổ băng vào Photoshop và chọn một phần như hình dưới đây:
4-cell
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu, lại kích thước của chúng tôi và đặt nó trên khu vực đứng đầu như hình dưới đây:
4 đính kèm
Thay đổi chế độ hòa trộn thành "Hard Light" cho lớp băng mới này:
4-khó-ánh sáng
Lặp lại quá trình trên, thêm kết cấu nước đá xung quanh khung như hình dưới đây:
4-hơn
Chúng tôi cũng có thể áp dụng một số kết cấu băng trên mặt đất bằng cách sử dụng cùng một phương pháp trên:
5-băng trên mặt đất

bước 5

Chúng ta có thể thêm một số hạt đá xung quanh vùng mặt. Để làm điều này, chỉ cần đi đến các hình ảnh có băng và tạo một layer mới:
5-mới-lớp
Trên layer mới, sử dụng cọ hạt để vẽ một số các hạt, và làm cho một sự lựa chọn của các hạt:
5 bàn chải
Quay trở lại layer background và sao chép các lựa chọn:
5-bg
Dán lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, phân tán các hạt xung quanh khung hình:
5-paste

bước 6

Tải một trong những băng cổ fractal vào Photoshop và chọn nó:
6 từ
Sao chép và dán các lựa chọn để tài liệu của chúng tôi, tẩy các bộ phận của fractal mà bạn không muốn, gắn nó vào vùng da mặt và trên mặt đất:
6 đính kèm
Sử dụng hình ảnh fractal băng sau đây:
6-by-2
Thêm áp dụng nó vào vùng đầu như hình dưới đây:
6 đính kèm-2
Thêm một số hiệu ứng đám mây / khói tinh tế xung quanh khung như hình dưới đây:
6 đám mây
Tôi nói thêm một vài lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc để thêm một số màu sắc mát mẻ để các tác phẩm nghệ thuật, và đây là kết quả cuối cùng của tôi:
băng-kết cấu-con người-mặt-psdvault-san
Xin vui lòng để thử nghiệm màu sắc của riêng bạn, và xem những gì kết quả mang lại cho bạn.
Đó là nó cho hướng dẫn! Hy vọng bạn sẽ thích nó và thấy nó hữu ích!


EmoticonEmoticon