Ảnh Mờ Nghệ Thuật 2D, 3D,...


Trong tính năng này, bạn sẽ biết nhiều hơn về bức tranh mờ và làm thế nào một người tự học có thể làm những bức tranh tuyệt vời nếu anh ta hoặc cô ấy có mong muốn làm điều đó giống như Mai Anh Trần, nghệ sĩ đặc trưng của chúng tôi ngày hôm nay. Cô là một người tự dạy họa sĩ mờ người sẽ đưa ra các linh hồn trong mỗi tác phẩm nghệ thuật cô ấy. Tìm hiểu thêm về cô ấy trong cuộc phỏng vấn này. Thưởng thức!

Đối với những người không biết, bạn có thể cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về chức danh công việc của bạn và những gì bạn làm gì?

Tôi là một họa sĩ mờ và khái niệm nghệ sĩ làm việc trong ngành công nghiệp phim ảnh và quảng cáo. Tôi đã có cơ hội để làm việc trên phim truyện và truyền hình như không gián đoạn hoặc Game of Thrones mùa 4 và 5. 
Một họa sĩ mờ về cơ bản là một nghệ sĩ kỹ thuật số tạo ra một môi trường mà là không tồn tại trong cuộc sống thực hoặc sẽ là quá đắt hoặc không thể xây dựng trên bộ. Bức tranh mờ thức có được như photoreal càng tốt để pha trộn hoàn hảo của cảnh quan và các cảnh quay hành động sống. Sơn mờ cũng được gọi là '' Nghệ thuật tàng hình ''.
mai-anh-tran-cổ-tường-vương-mp-v012

Làm thế nào mà bạn bắt đầu trong lĩnh vực này và khi nào bạn quyết định chuyên sơn mờ?

Tôi đã luôn luôn là đam mê về các khía cạnh sáng tạo trong mọi việc. Năm 2009, tôi bắt đầu học nghệ thuật 3D trong một trường học hoạt hình ở Paris Pháp gọi là LISAA (L'Institut Superieur des Arts appliques). Vào lúc đó tôi không biết những gì sơn mờ được. Trong mùa hè năm 2012, tôi đã làm một thực tập tại LoganTV ở thành phố New York, nơi tôi đã may mắn được làm việc với Giám đốc Carlos Andre Stevens. Trong tập này, tôi đã có cơ hội để học hỏi được rất nhiều về bức tranh mờ và làm cho bức tranh phong cảnh chuyên nghiệp đầu tiên của tôi. Sau đó, tôi quyết định chuyên sơn mờ trong ngành công nghiệp điện ảnh.
mai-anh-tran-fiddien-concept-01-v01-preview06

Còn những công cụ để bạn sử dụng để tạo ra các bức tranh mờ và làm thế nào là nó thuận tiện hơn so với phong cách truyền thống?

Công cụ chính của tôi là một họa sĩ mờ là Adobe Photoshop. Tôi cũng sử dụng phần mềm Autodesk Maya và The Foundry Nuke cho các khía cạnh của bức tranh 3D mờ. 
Theo truyền thống, họa sĩ mờ dùng để vẽ trên tấm lớn của thủy tinh. Tôi đã luôn luôn bị ấn tượng bởi những nghệ sĩ truyền thống, bằng khả năng của mình vẽ một phong cảnh chi tiết photoreal-tìm kiếm. 
Ngày nay, bức tranh mờ kỹ thuật số được thực hiện với sự tham khảo hình ảnh, họa tiết vẽ kết hợp với một số môi trường 3D. Tôi đoán nó là nhanh hơn và dễ dàng hơn để đạt được một cái nhìn cuối cùng photoreal, và nó cũng cho phép các phong trào camera. Làm việc với 3D giúp rất nhiều vì nó cho phép để có một ý nghĩa chính xác về quy mô, quan điểm, độ sâu, hoặc ánh sáng.
mai-anh-tran-fennimore-concept-04-v04

Được bạn tự dạy hoặc đào tạo bởi một người nào đó? Nó cảm thấy như thế nào?

Tôi chưa bao giờ thực sự có bất kỳ trình sơn mờ tại trường học vì vậy tôi xem mình là một họa sĩ tự học mờ. Ở trường, trong năm 2013, giáo viên 3D của tôi Thomas Dobrowolski dạy tôi về dự trong Maya. Nhưng sau đó tôi đã dành tất cả thời gian của tôi làm việc chăm chỉ để học hỏi và tìm ra một số kỹ thuật của sơn mờ. Đang cố gắng để tìm hướng dẫn, lấy cảm hứng từ tác phẩm của các bậc thầy và luyện tập rất nhiều. Đó là Yannick Tân người khá nhiều giới thiệu tôi với matte sơn và đã cho tôi rất nhiều lời khuyên tốt để bắt đầu là một họa sĩ mờ. Tôi cảm thấy thực sự biết ơn tất cả những người đã giúp tôi trong quá trình học tập sơn mờ của tôi, chẳng hạn như Dhamindra Jeevan, Arnaud Brisebois, Adam Lawrence. Tôi đã học được rất nhiều từ họ, nhưng hơn thế nữa, họ là những người bạn tuyệt vời của tôi. Tôi rất may mắn được làm việc với Giám đốc Carlos Andre Stevens. Ông là một người tuyệt vời, người đã hoàn toàn tham gia vào giảng dạy cho tôi tất cả mọi thứ ông có thể khi ông đã có một số thời gian rảnh rỗi. 
Tôi đã học được rất nhiều và vẫn còn học tập, bởi vì luôn luôn có một cái gì đó mới để tìm hiểu!
mai-anh-tran-rendus-nuke-cảnh quan đô-yamash16-mp-v007

Bạn có thích làm việc trên đồ họa chuyển động hay các hiệu ứng thị giác? Tại sao?

đồ họa chuyển động là một lĩnh vực thực sự thú vị, nhưng tôi thích làm việc trên hiệu ứng hình ảnh. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp điện ảnh. Tôi thích tạo ra phong cảnh tưởng tượng, làm cho một môi trường không tồn tại trông thực sự. Nó cũng giống như mang một thế giới mới cho cuộc sống. Và chia sẻ nó với mọi người.
mai-anh-tran-ireland

Gì nhìn công việc như một công việc sơn Matte? bạn đang thưởng thức nó? Tại sao hoặc tại sao không?

Một công ty điện ảnh là một môi trường hòa đồng, nơi bạn cần phải có một tinh thần đồng đội tuyệt vời. Có nhiều loại khác nhau của quy trình công việc và ba cái chính là:
1) mờ 2D sơn. Bắt đầu với nghệ thuật khái niệm và chỉ sử dụng hình ảnh tham khảo và kỹ thuật vẽ tranh để tạo ra bức tranh mờ mà có thể được sử dụng cho những bức ảnh đơn giản. Và để có được thị sai, các lớp có thể được tách ra trên thẻ khác nhau.
2) 3D mờ sơn. Chúng tôi bắt đầu với một bố cục 3D, và đôi khi các mô hình 3D có thể được kết cấu, bóng mờ và kết xuất ra vì vậy chúng tôi có thể chơi xung quanh với đường chuyền và tô lên 3D trong Photoshop, thêm các chi tiết để làm cho 3D trông ảnh thực sự.
3) Sau đó, có những bức tranh mờ 2,5D. Đó là một bức tranh mờ 2D dự về hình học 3D.
Cá nhân tôi thích vẽ mà không cần 3D. Có một cơ sở 3D có thể được sử dụng như một cơ sở, nó mang lại một cảm giác về quy mô và quan điểm. Tuy nhiên tôi thích làm việc trên một shot với rất nhiều bức tranh mờ 2D! Điều gì là ít thú vị theo tôi được vẽ trên 3D ám vào kết cấu, bản vá hoặc để làm sạch một tấm ...
mai-anh-tran-varsovie-concept-v014

Đó các chuyên gia ngành công nghiệp làm bạn ngưỡng mộ nhất? Tại sao?

Tôi rất khâm phục của các họa sĩ mờ tuyệt vời và các nghệ sĩ khái niệm như Dusso, Raphael Lacoste, Craig Mullins. Tất cả các họa sĩ mờ người sử dụng để vẽ trên kính là tốt. 
Tôi rất thích có kỹ năng tranh sơn dầu vẽ như Vladimir Volegov. 
Hơn nữa, những giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã luôn luôn được thúc đẩy bởi các đạo diễn như Steven Spielberg, Tsui Hark hoặc Nghệ Mưu Zhang.
Monolith_Future_v009

Cuối cùng, nếu bạn không phải là một họa sĩ mờ, những gì bạn sẽ được làm gì bây giờ?

Đó là một câu hỏi khó khăn! Trước khi được giới thiệu với matte sơn Tôi thậm chí không biết những gì đã được. Vào lúc đó tôi muốn trở thành một nghệ sĩ hợp lại. Vì vậy, tôi đoán, nếu tôi không phải là một họa sĩ mờ ngày hôm nay, tôi sẽ là một thợ sắp chữ, có lẽ?
mai-anh-tran-rendus-nuke-cảnh quan đô-yamash16-mp-v007


EmoticonEmoticon